Khối tài sản của người đàn ông đẹp trai nhất thế giới

Ở độ tuổi 28, Timothée Chalamet trở thành ngôi sao hạng A của Hollywood. Anh chàng sở hữu gia tài điện ảnh cùng khoản cát-xê đáng ngưỡng mộ sau mỗi dự án mình tham gia.

Khối tài sản của người đàn ông đẹp trai nhất thế giới-1

Timothée Chalamet sở hữu một gia tài phim ảnh đáng mơ ước so với đồng nghiệp cùng thế hệ. Những năm gần đây, anh chàng liên tục góp mặt trong các tác phẩm độc lập kinh phí thấp cho đến phim bom tấn hàng trăm triệu USD. Hiện tại, tác phẩm Dune: Part Two do Timothée đóng chính gây sốt phòng vé toàn cầu, doanh thu đã vượt nửa tỷ USD và vẫn đang tiếp tục tăng.

Khối tài sản của người đàn ông đẹp trai nhất thế giới-2

Bên cạnh câu chuyện xuất sắc, “kỳ quan điện ảnh” Dune: Part Two còn gây ấn tượng mạnh mẽ nhờ diễn xuất của dàn cast thực lực, nổi bật là Timothée Chalamet. Nam diễn viên thủ vai Paul Atreides, đồng hành cùng bạn gái Chani và người Fremen trên hành trình trả thù thế lực sát hại gia tộc, lật đổ quyền lực của Hoàng đế.

Khối tài sản của người đàn ông đẹp trai nhất thế giới-3

Thủ vai chính trong bộ phim, tài tử 28 tuổi dĩ nhiên nhận được khoản tiền cát-xê không nhỏ. Theo tiết lộ từ ShowbizGalore, mức lương mà nhà sản xuất trả cho Timothée Chalamet lên tới 3 triệu USD, chưa kể các khoản hợp đồng hậu mãi nếu phim thu về lợi nhuận. Đây cũng là mức lương cao nhất trong dàn cast, so với Zendaya (2 triệu USD), Dave Bautista (1 triệu USD), Rebecca Ferguson (600.000 USD) hay Josh Brolin (500.000 USD)...

Khối tài sản của người đàn ông đẹp trai nhất thế giới-4

Khoản tiền Timothée Chalamet kiếm được khi tham gia Dune: Part Two được cho là lớn hơn so với phần tiền truyện. Trong bộ phim Dune ra mắt năm 2021, cát-xê của nam diễn viên là 2,2 triệu USD, theo MSN. Việc Timothée nhận lương cao nhất không bất ngờ, vì anh là diễn viên chính, lại là ngôi sao trẻ hàng đầu Hollywood hiện nay.

Khối tài sản của người đàn ông đẹp trai nhất thế giới-5

Theo Cosmopolitan, giá trị tài sản ròng của Timothée Chalamet đã tăng theo cấp số nhân chỉ trong một khoảng thời gian ngắn. Chuyển mình từ việc tham gia những bộ phim nghệ thuật kinh phí nhỏ như Call Me By Your Name, Lady Bird hay Little Women sang những thương hiệu bom tấn đồ sộ như Dune, tài tử sinh năm 1995 đang kiếm được ngày càng nhiều tiền hơn.

Khối tài sản của người đàn ông đẹp trai nhất thế giới-6

Cuối năm 2020, tài sản ròng của Timothée theo hé lộ rơi vào khoảng 6 triệu USD. Phần lớn số tiền này đến từ hoạt động diễn xuất, với vai chính trong các bộ phim như Call Me By Your Name, Lady Bird, Little Women hay Beautiful Boy, The King... Đến cuối năm ngoái, tài sản ròng của nam diễn viên đã tăng lên 25 triệu USD. Điều đó đồng nghĩa với việc Timothée đã kiếm được gần 20 triệu USD chỉ trong khoảng thời gian 3 năm. Cosmopolitan cho rằng phần lớn trong số đó đến từ Dune.

Khối tài sản của người đàn ông đẹp trai nhất thế giới-7

Cuối năm 2023, Timothée Chalamet đóng chính trong Wonka, bộ phim ra mắt dịp Giáng sinh và thu về gần 630 triệu USD trên toàn cầu. Theo Variety, Chalamet dự kiến ​​sẽ kiếm được khoảng 9 triệu USD từ bộ phim này. Cùng với khoản lợi nhuận được hưởng từ Dune: Part Two, tài sản của nam diễn viên sẽ tiếp tục tăng mạnh trong năm 2024.

Khối tài sản của người đàn ông đẹp trai nhất thế giới-8

Hiện tại, Timothée Chalamet được cho là đang ghi hình dự án điện ảnh A Complete Unknown của đạo diễn James Mangold. Chưa đầy 30 tuổi, nam diễn viên đã liên tục sắm cho mình vai chính trong nhiều dự án đình đám của các đạo diễn có tiếng. Giới quan sát nhận định Timothée là ngôi sao sáng nhất thế hệ của mình, “người kế vị ngai vàng” của các siêu sao thế hệ trước như Tom Cruise, Brad Pitt hay Leonardo DiCaprio...

Khối tài sản của người đàn ông đẹp trai nhất thế giới-9

Cuối năm ngoái, Timothée Chalamet dẫn đầu danh sách bình chọn gương mặt đẹp trai nhất thế giới của trang TC Candler. Anh từng 6 lần lọt vào danh sách top 100 của trang đánh giá này. Bên cạnh đó, anh chàng còn gây chú ý khi hẹn hò "nữ tỷ phú trẻ nhất thế giới" Kylie Jenner. Cô là bà chủ của Kylie Cosmetics - thương hiệu mỹ phẩm bán chạy bậc nhất thế giới.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://znews.vn/khoi-tai-san-cua-nguoi-dan-ong-dep-trai-nhat-the-gioi-post1466226.html?fbclid=IwAR1UsyVipEiTiLULOQxRKUFtlXQGoUnULV4oY9k9SJrZmUVFPCwj1yaPV18

sao Hollywood


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.