Sống riêng nhà, ngủ riêng phòng và hôn nhân "phi truyền thống" ở Hollywood

Hollywood tiếp tục chứng kiến những động thái lạ lùng trong cách các ngôi sao duy trì hôn nhân.

Sống riêng nhà, ngủ riêng phòng và hôn nhân phi truyền thống ở Hollywood-1

Mới đây, công chúng sửng sốt về cuộc hôn nhân kéo dài 26 năm nhưng có tới 7 năm ly thân của tài tử Will Smith (55 tuổi) và nữ diễn viên Jada Pinkett Smith (52 tuổi). Dù vậy, vợ chồng nhà Smith không hề muốn ly hôn. Đôi bên đều khẳng định họ sẽ tìm được cách để tiếp tục đồng hành bên nhau và sẽ còn quay về chăm sóc nhau lúc tuổi già.

Khi chia sẻ thẳng thắn về cuộc hôn nhân lạ lùng của mình, nữ diễn viên Jada Pinkett Smith cho biết vợ chồng cô từng cảm thấy kiệt quệ vì nỗ lực duy trì cuộc hôn nhân sao cho ổn thỏa. Sau cùng, họ quyết định dành cho nhau sự tự do riêng bằng cách... sống ly thân kể từ năm 2016. Nguyên nhân dẫn tới sự rạn nứt này là bởi cả hai đều mắc kẹt trong những hình dung và kỳ vọng về nhau.

Sống riêng nhà, ngủ riêng phòng và hôn nhân phi truyền thống ở Hollywood-2
Tài tử Will Smith và nữ diễn viên Jada Pinkett Smith (Ảnh: Page Six).

Dù có những thất vọng, nhưng cả hai hứa với nhau rằng họ sẽ không dễ dàng đi tới ly hôn. Ngược lại, bằng mọi cách, vợ chồng nhà Smith quyết tâm tìm ra được giải pháp để đến một thời điểm nào đó, họ có thể trở về bên nhau. Hiện tại, khi đã công khai tình trạng hôn nhân, Will Smith và Jada Pinkett Smith vẫn vui vẻ xuất hiện bên nhau thân mật.

Hai người thể hiện sự ủng hộ dành cho nhau cả trong công việc và trong cuộc sống, họ vẫn cùng nhau quan tâm, chăm sóc các con chung và coi nhau là một gia đình. Cuộc hôn nhân của nhà Smith trở thành một hiện tượng gây xôn xao bàn luận trên các tờ tin tức showbiz Mỹ. Dù vậy, đây không phải cặp đôi duy nhất ở Hollywood có cách duy trì hôn nhân theo kiểu... "phi truyền thống".

Sống riêng nhà, ngủ riêng phòng và hôn nhân phi truyền thống ở Hollywood-3
Nữ diễn viên Gwyneth Paltrow và nhà làm phim Brad Falchuk (Ảnh: People).

Nữ diễn viên Gwyneth Paltrow (51 tuổi) và nhà làm phim Brad Falchuk (52 tuổi) từng sống riêng nhà sau khi kết hôn hồi năm 2018. Việc sống riêng nhà kéo dài trong vòng một năm sau khi họ đã chính thức trở thành vợ chồng. Nữ diễn viên Gwyneth Paltrow cho biết nguyên nhân là bởi hai bên đều có con riêng ở lứa tuổi "teen".

Vì vậy, Gwyneth Paltrow và Brad Falchuk phải tìm cách để các con của mình dần thích nghi với việc cha và mẹ có bạn đời mới, các con cũng sẽ có thêm anh chị em. Vợ chồng Gwyneth Paltrow tin rằng những đứa trẻ cần có thêm thời gian để làm quen, thích nghi với cuộc sống của một đại gia đình đông thành viên.

Sau một năm giúp các con từ từ làm quen, vợ chồng Gwyneth Paltrow mới quyết định chuyển về chung sống và thực sự tạo dựng cuộc sống gia đình với "con anh" và "con tôi". Gwyneth Paltrow khẳng định cuộc sống chung hiện tại của vợ chồng cô đang diễn ra rất tốt đẹp bởi họ đã có những bước đi từ tốn, được tính toán cẩn thận.

Sống riêng nhà, ngủ riêng phòng và hôn nhân phi truyền thống ở Hollywood-4
Đạo diễn Tim Burton và nữ diễn viên Helena Bonham Carter (Ảnh: People).

Đạo diễn Tim Burton (65 tuổi) và nữ diễn viên Helena Bonham Carter (57 tuổi) từng gắn bó trong mối quan hệ tình cảm kéo dài từ năm 2001 tới năm 2014. Trong suốt quãng thời gian 13 năm gắn bó, hai người không hề chung sống dưới một mái nhà, dù họ có hai con chung.

Đạo diễn Tim Burton và nữ diễn viên Helena Bonham Carter đã mua 3 ngôi nhà liền kề, để mỗi người ở một căn. Căn nhà ở giữa là không gian chung của tất cả các thành viên, để họ có thể cùng nhau tận hưởng những khoảnh khắc của cuộc sống gia đình.

Ở tại ngôi nhà của riêng mình, Tim và Helena có thể thoải mái theo đuổi cách bài trí riêng, thậm chí là phong cách sống riêng.

Chia sẻ về lựa chọn lạ lùng này, nữ diễn viên Helena Bonham Carter từng nói: "Anh Tim thường xuyên ghé qua thăm mẹ con chúng tôi, điều đó khiến tôi rất cảm động, bởi đó chính là sự quan tâm và tinh thần trách nhiệm".

Helena cho biết phong cách sống và đặc biệt là thói quen giấc ngủ quá khác biệt giữa bà và đạo diễn Tim Burton đã khiến họ quyết định sống riêng.

Nữ diễn viên thẳng thắn tiết lộ rằng đạo diễn Tim Burton... ngáy khá to, điều đó khiến Helena bị ảnh hưởng nhiều về chất lượng giấc ngủ. Đạo diễn Tim Burton còn thường xuyên bị mất ngủ, ông cần phải xem tivi tới khuya mới có cảm giác buồn ngủ, còn Helena lại cần sự tĩnh lặng để có thể chìm vào giấc ngủ.

Dù sống riêng nhà, nhưng Helena khẳng định hai người từng rất gắn bó và có trách nhiệm với nhau cũng như với các con chung. Vì vậy, khi họ đi tới quyết định chia tay hồi năm 2014, Helena cảm thấy rất đau buồn, như thể bà phải trải qua ly hôn dù thực tế, họ chưa từng kết hôn.

"Tôi cảm thấy như thể mình phải trải qua một cuộc ly hôn đau đớn với Tim Burton. Đó là một mối quan hệ dài lâu và sẽ không bao giờ kết thúc. Cho dù chia tay hay ly hôn, nhưng nếu hai người đã có con chung, mối quan hệ ấy không bao giờ dừng lại mà sẽ trải qua những sự thay đổi. Mối quan hệ giữa chúng tôi cũng vậy, thật khó để nói hết được", Helena từng chia sẻ.

Sống riêng nhà, ngủ riêng phòng và hôn nhân phi truyền thống ở Hollywood-5
Ngôi sao truyền hình thực tế Kourtney Kardashian và tay trống Travis Barker (Ảnh: People).

Ngôi sao truyền hình thực tế Kourtney Kardashian (44 tuổi) và tay trống Travis Barker (47 tuổi) hiện vẫn sống riêng nhà, dù họ đã chính thức kết hôn trong năm 2022. Kourtney cho biết vợ chồng cô đều có lịch trình công việc và cuộc sống riêng cần theo đuổi, nên việc có không gian sống riêng là rất quan trọng. Hơn thế, cả hai đều đã có con riêng trước khi bước vào cuộc hôn nhân này.

Để tạo cảm giác về một gia đình, Kourtney và Travis quyết định linh hoạt trong cách chung sống. Khi mỗi người đều có nhiều việc cần làm, họ sẽ sống tại nhà riêng của mình. Nhưng khi thu xếp được lịch trình công việc và chuyện con cái, họ sẽ lưu lại nhà nhau. Chẳng hạn, khi các con của Kourtney lưu lại nhà của cha ruột, cô có thể sẽ tới ở nhà của Travis Barker.

Thường mỗi buổi sáng, sau khi Kourtney đã đưa các con riêng của cô đi học, cô sẽ tới nhà Travis Barker để cùng ăn sáng. Hiện tại, Kourtney và Travis vẫn đang tìm cách để các con riêng của họ có thể làm quen với bạn đời mới của cha và mẹ, cũng như những anh chị em mới xuất hiện trong cuộc sống của một đại gia đình.

Hiện tại, Kourtney và Travis sắp đón con chung chào đời. Cả hai vẫn đang nỗ lực tìm ra giải pháp để tạo dựng một cuộc sống gia đình ổn thỏa với... "con anh, con tôi, con chúng ta".

Sống riêng nhà, ngủ riêng phòng và hôn nhân phi truyền thống ở Hollywood-6
Cặp đôi diễn viên Farrah Fawcett và Ryan O'Neal (Ảnh: People).

Cặp đôi diễn viên Farrah Fawcett (1947-2009) và Ryan O'Neal (82 tuổi) có mối quan hệ khá thăng trầm. Hai người chưa từng kết hôn với nhau nhưng có những quãng thời gian dài gắn bó. Giai đoạn đầu là từ năm 1979 đến năm 1997, hai người có một cậu con trai từ giai đoạn gắn bó này.

Sau 4 năm chia tay, đến năm 2001, cặp đôi quay lại với nhau và tiếp tục đồng hành cho tới khi nữ diễn viên Farrah Fawcett qua đời hồi năm 2009 vì ung thư đường ruột.

Trong cuốn tự truyện của mình, nam diễn viên Ryan O'Neal từng tiết lộ ông và bà Farrah Fawcett có thói quen ngủ riêng.

Ông O'Neal viết trong tự truyện: "Có một tấm màn ngăn cách mỏng manh nhưng không thể nào vượt qua nổi giữa hai chúng tôi xuyên suốt quá trình gắn bó. Chúng tôi luôn cư xử văn minh và nghĩ cho nhau trong suốt quá trình chung sống, đôi bên luôn tỏ ra lịch thiệp, thậm chí có phần xa cách. Đôi khi tình yêu của chúng tôi không đủ để có thể xoa dịu những sự khác biệt giữa hai người".

Ông O'Neal cho biết ngay cả trong những chuyến du lịch, ông và bà Fawcett cũng luôn thuê hai phòng liền kề để mỗi người đều cảm thấy thoải mái. Cả hai lựa chọn nhìn nhận đây là cách thức ứng xử văn minh và tôn trọng nhau. Nhìn lại mối quan hệ gắn bó lâu dài với bà Fawcett, ông O'Neal luôn trân trọng sự tế nhị và thái độ tôn trọng quyền riêng tư mà hai ông bà đã dành cho nhau.

Theo Dân trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/van-hoa/song-rieng-nha-ngu-rieng-phong-va-hon-nhan-phi-truyen-thong-o-hollywood-20231031004654494.htm?fbclid=IwAR3BZoY6jcuM0Q1Aal0rtNlrk7EHS9R2bP3_me9lu0lfQ4A94CKN0HI1NfU

sao Hollywood


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.