Lindsay Lohan vào tù lần nữa?

Sau vụ tiệc tùng tưng bừng tại Cannes đến mất cả hộ chiếu, thì cô nàng lắm chiêu Linsay Lohan có thể phải đối mặt với việc bị truy nã và sẽ ngồi bóc lịch tại nhà tù.

Sau vụ tiệc tùng tưng bừng tạiCannes đến mất cả hộ chiếu, thì cô nàng lắm chiêu Linsay Lohan có thể phải đốimặt với việc bị truy nã và sẽ ngồi bóc lịch tại nhà tù. Nguyên nhân là do LinsayLohan đã không quay về Mỹ để trình diện tại tòa án theo đúng quy định của phápluật. 

Hiện tại Linsay vẫn bị kẹt tại Pháp do không tìm thấy hộ chiếu để quay về Mỹ kịpthời. Nữ diễn viên này tuyên bố bị mất hộ chiếu khi đang “vui thú” tại liên hoanphim Cannes. Theo như mẹ Linsay Lohan cho biết, việc không quay về Los Angelesđể trình diện trước tòa án có thể khiến con gái bà phải ngồi tù. 

Linsay Lohan phủ nhận những thông tin cho rằng việc mất hộ chiếu là chiêu mớinhằm trì hoãn việc ra trước tòa. Lý do khiến diễn viên này phải hầu tòa là do côđã không tham gia các khóa học kiểm soát việc sử dụng rượu do tòa án chỉ địnhsau vụ lái xe trong tình trạng say xỉn. 

Lindsay Lohan vào tù lần nữa?
Linsay Lohan vẫn vui vẻ đi dự tiệc tại Cannes tối qua. 

Thẩm phán Marsha Revel đã yêucầu cô có mặt tại phiên tòa ở Los Angeles hôm thứ ba vừa qua. Theo luật nếuLinsay không có mặt cô sẽ bị phát lệnh truy nã. Mẹ của Linsay đã lên tiếngthanh minh cho con gái: “Sự thật là hộ chiếu của con bé đã bị mất cắp.Đây không phải là một kế hoạch được vạch trước. Hiện tại chúng tôi đang liênhệ với đại sứ quán để được giúp đỡ nhưng họ không giúp được gì nhiều.” 

Tuy nhiên, bố của Linsay lại một mực cho rằng đây chỉ là lời nói dối mới củacô con gái ham tiệc tùng. 

Một nguồn tin từ phía tòa án cho hay nếu Linsay không hoàn thành khóa họckiểm soát sử dụng rượu, cô cũng sẽ bị bỏ tù. Nhân viên trong khóa học nóitrên của Linsay đã có bản báo cáo lên tòa án rằng: “Linsay chưa từng thamgia bất cứ một buổi học nào, có thái độ  bất hợp tác và thiếu tôn trọng vớicác nhân viên.” Khóa học này là một phần bắt buộc trong bản án đã tuyênnăm 2007 mà Linsay nhận được do lái xe trong tình trạng say xỉn. 

Lindsay đến Cannes đã phần nào bác bỏ tin đồn cô đảm nhận vai ngôi sao khiêudâm nổi tiếng những năm 1970, Linda Lovelace. Tuy nhiên vẫn chưa có mộtthông báo chính thức nào từ phía Linsay Lohan được đưa ra. 

Theo Nguyễn Tân
Lindsay Lohan vào tù lần nữa?




Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.