Loạt ảnh chạy bộ của Lưu Diệc Phi ở tuổi 17, netizen nhận xét: Đến đường chân tóc cũng đẹp

Hiện tại loạt ảnh này của Lưu Diệc Phi đang viral mạng xã hội vì quá xinh đẹp và thời thượng.

Mới đây, 1 loạt ảnh tuổi 17 của Lưu Diệc Phi đã được chia sẻ lên mạng xã hội và ngay lập tức gây sốt cộng đồng mạng.Trong ảnh, Lưu Diệc Phi diện bộ đồ thể thao khoẻ mạnh và tràn đầy sức sống. Dưới loạt ảnh này, netizen hết lời khen ngợi nhan sắc tuổi 17 của Lưu Diệc Phi.

Netizen bình luận: "Lưu Diệc Phi đẹp quá, xứng đáng là thần tiên tỷ tỷ bao nhiêu năm không ai thay thế"; "Bộ quần áo cô ấy mặc đến bây giờ vẫn hợp thời"; "Người đẹp mà đến đường chân tóc cũng đẹp"...

Loạt ảnh chạy bộ của Lưu Diệc Phi ở tuổi 17, netizen nhận xét: Đến đường chân tóc cũng đẹp-1

Lưu Diệc Phi sinh ngày 25 tháng 8 năm 1987 tại Bắc Kinh là một nữ diễn viên nổi tiếng xứ Trung. Cô đã nhiều lần xuất hiện trong danh sách 100 ngôi sao nổi tiếng nhất Trung Quốc theo Forbes và được vinh danh là một trong Tứ Tiểu Hoa Đán của Trung Quốc vào năm 2009. Cô được biết đến rộng rãi với biệt danh "Thần tiên tỷ tỷ" ở Trung Quốc.

Loạt ảnh chạy bộ của Lưu Diệc Phi ở tuổi 17, netizen nhận xét: Đến đường chân tóc cũng đẹp-2

Loạt ảnh chạy bộ của Lưu Diệc Phi ở tuổi 17, netizen nhận xét: Đến đường chân tóc cũng đẹp-3

Về đời tư, vào ngày 5 tháng 8 năm 2015, Lưu Diệc Phi xác nhận mới bắt đầu mối quan hệ với nam diễn viên Hàn Quốc Song Seung Hun. Nam diễn viên cho biết cả hai đã nảy sinh tình cảm sau khi đóng Tình yêu thứ ba.

Vào ngày 25 tháng 1 năm 2018, công ty của Song Seung Hun xác nhận cả hai chia tay: "Song Seung Hun và Lưu Diệc Phi quả thật đã chia tay, thời gian chia tay là cá nhân của nghệ sĩ không thể nào xác nhận được. Song Seung Hun vẫn đang tiếp tục các hoạt động, Lưu Diệc Phi cũng rất bận rộn. Bởi vì lịch trình bận rộn, hai người lại ở cách xa nhau, nên dần tự nhiên xa cách, quyết định trở lại làm bạn với nhau...".

Theo Phụ Nữ Mới

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunumoi.net.vn/loat-anh-chay-bo-cua-luu-diec-phi-o-tuoi-17-netizen-nhan-xet-den-duong-chan-toc-cung-dep-d304511.html

Lưu Diệc Phi


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.