Lưu Đức Hoa mãi là hoàng tử trong mộng của Thư Kỳ

Trong một cuộc phỏng vấn gần đây, người đẹp Đài Loan thổ lộ, Lưu Đức Hoa luôn là hoàng tử Bạch Mã trong lòng cô.

Trong một cuộc phỏng vấn gầnđây, người đẹp Đài Loan thổ lộ, Lưu Đức Hoa luôn là hoàng tử Bạch Mã trong lòngcô.

Phải mất thời gian suy nghĩkhá lâu Thư Kỳ mới trả lời câu hỏi: “Nam diễn viên nào cô mến mộ nhất,người được xem là hoàng tử Bạch Mã của cô".

Nếu thực sự phải chọn lựa, tôi nghĩ sẽ chọn Lưu Đức Hoa. Anh ấy khôngchỉ là người nghiêm túc và chăm chỉ trong công việc mà còn là người đàn ôngđáng mơ ước để làm chồng. Đức Hoa là người tình trong mộng của khá nhiều côgái, trong đó có cả tôi”, Thư Kỳ cho biết.

Lưu Đức Hoa mãi là hoàng tử trong mộng của Thư Kỳ

Lưu Đức Hoa luôn là người tình trong mộng của Thư Kỳ.

Trước đó, người đẹp gợi cảmxứ Đài đã thừa nhận phải lòng “Thiên vương” khi cùng hợp tác làm phim vớianh. "Lưu Đức Hoa rất phong độ, quan tâm nhiều đến mọi người. Tôi cảmđộng đến nỗi muốn được kết hôn ngay cùng anh ấy. Một người đẹp trai như vậy,các cô gái không "chết mê chết mệt" mới là lạ", Thư Kỳ bày tỏ.

Còn Đức Hoa cũng từng hết lời khen ngợi Thư Kỳ. Trong mắt anh, cô là mộtngười con có hiếu, biết quan tâm chăm sóc gia đình, một người phụ nữ hiềnlành và dịu dàng.

Theo Mai Mai
Lưu Đức Hoa mãi là hoàng tử trong mộng của Thư Kỳ



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.