Lưu Thiên Hương xóa clip NSƯT Minh Huyền sau buổi hòa giải ở Nhạc viện

Nhạc viện TP.HCM tiến hành buổi hòa giải giữa Lưu Thiên Hương và NSƯT Minh Huyền. Nữ nhạc sĩ cũng xóa bỏ đoạn clip tố đồng nghiệp ném điện thoại vào người.

Sáng 16/1, ban giám đốc Nhạc viện TP.HCM tiến hành buổi hòa giải giữa Lưu Thiên Hương và NSƯT Minh Huyền.

Chia sẻ với Tri thức - Znews, nhạc sĩ Lưu Thiên Hương cho biết ban lãnh đạo nhạc viện thuyết phục cô tiếp tục ở lại giảng dạy. Không muốn cảm xúc cá nhân để ảnh hưởng tới công việc, trong khi cô đang hướng dẫn nhiều sinh viên chuẩn bị tốt nghiệp nên Lưu Thiên Hương quyết định ở lại trường.

Lưu Thiên Hương xóa clip NSƯT Minh Huyền sau buổi hòa giải ở Nhạc viện-1

Về hướng xử lý của nhà trường với NSƯT Minh Huyền cũng như mối quan hệ hiện tại với đồng nghiệp, Lưu Thiên Hương cho biết cô không thể tiết lộ. Nữ nhạc sĩ cũng xóa bỏ đoạn clip cùng bài viết tố cáo việc bị NSƯT Minh Huyền ném điện thoại vào người.

Sáng 12/1, nhạc sĩ Lưu Thiên Hương chia sẻ clip ghi lại cảnh NSƯT Võ Thị Minh Huyền ném điện thoại. Chiều 14/1, TS Hoàng Ngọc Long, Giám đốc Nhạc viện TP.HCM, cho biết sau khi tổ chức cuộc họp vào tối 12/1, nhà trường đã có văn bản báo cáo gửi Vụ Đào tạo và lãnh đạo Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch. Cũng trong cuộc họp, lãnh đạo nhạc viện đưa ra hình thức xử lý là khiển trách với giảng viên Minh Huyền.

Trao đổi với Tri thức - Znews sáng 15/1, PGS.TS. Lê Anh Tuấn - Vụ trưởng Vụ Đào tạo (Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch) cho biết đã nhận được báo cáo liên quan đến sự việc giữa Lưu Thiên Hương và NSƯT Minh Huyền từ Nhạc viện TP.HCM.

Ông Lê Anh Tuấn cho biết: "Chúng tôi yêu cầu xử lý dứt điểm để đảm bảo hình ảnh, uy tín của nhà trường. Nhạc viện đã có hình thức xử lý giảng viên Huyền là khiển trách. Trong tuần này, lãnh đạo nhạc viện cũng tiến hành hòa giải giữa Lưu Thiên Hương và giảng viên Huyền”.

Theo Tạp chí tri thức

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://lifestyle.zingnews.vn/luu-thien-huong-xoa-clip-nsut-minh-huyen-sau-buoi-hoa-giai-o-nhac-vien-post1455123.html?fbclid=IwAR3HSxV2GcqnViyZTSNybbGR6qbwtjrGgqYkDiBcRjndgbQNcAeMKOR-nTo

Lưu Thiên Hương


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.