Lý do Angela Phương Trinh vẫn ''điếc không sợ súng''

Vẫn tiếp tục những màn khoe thân phản cảm tại các quán bar, bất chấp 'tấm gương' của Bà Tưng, liệu có phải Angela Phương Trinh 'điếc không sợ súng'?

Vẫn tiếp tục những màn khoe thân phản cảm tại các quán bar, bất chấp 'tấm gương' của Bà Tưng, liệu có phải Angela Phương Trinh 'điếc không sợ súng'?

Sau lần ra tay quyết liệt của Cục nghệ thuật biểu diễn, "bà Tưng" đã là cái tên đầu tiên bị "trảm" để làm gương. Theo đó, một lệnh cấm diễn trên toàn quốc đã được áp dụng đối với trường hợp cô nàng "hotgirl không thích áo ngực", kể cả tại các sân khấu nhỏ như quán bar, club. Điều này cũng đồng nghĩa với việc mọi cánh cửa tấn công vào showbiz đã đóng sập lại trước mắt "bà Tưng" và nếu vẫn ấp ủ giấc mơ đi hát, cô sẽ chỉ có thể tìm tới ... quán karaoke.

Lần ra tay mang tính chất "làm gương" đó đã khiến cho không ít con thiêu thân của showbiz "chùn tay". Tuy nhiên, Angela Phương Trinh vẫn là một ngoại lệ đặc biệt. Những lần trình diễn trên sân khấu của "bà mẹ trẻ" vẫn đều là những màn khoe thân nhức mắt, mà nếu xét về độ phản cảm thì không hề thua kém "bà Tưng". Quan trọng hơn, dù rất nhiều lần truyền thông, báo chí đã đưa tin cảnh tỉnh, nhưng Angela Phương Trinh vẫn "điếc không sợ súng".

  

Angela Phương Trinh.

Màn biểu diễn gần đây nhất của cô tại một quán bar đang cho thấy "đẳng cấp" cũng như sự lì lợm của cô còn vượt xa cả "đồng nghiệp" Bà Tưng. Mặc bộ đồ theo phong cách của ngôi sao khoe thân Trung Quốc Can Lộ Lộ, cô nàng diễn viên trẻ tuổi liên tục thực hiện những động tác khêu gợi và phản cảm trước đám đông. Màn trình diễn "đặc biệt" đó sau khi được lan tràn trên mạng đã giúp Angela Phương Trinh thu về cả núi "gạch đá", kèm theo vô số những lời bình luận phản cảm từ cư dân mạng.

Mới đây, các cơ quan quản lý văn hóa cũng đã bắt đầu có những động thái đầu tiên về trường hợp của Phương Trinh. Theo đó, rất có thể cô nàng diễn viên trẻ tuổi sẽ đi vào "vết xe đổ" của "bà Tưng" và nếu trường hợp này xảy ra, sẽ là một điều vô cùng đáng tiếc cho cô diễn viên trẻ. Angela không phải thiếu thốn tài năng mà ngược lại, cô từng tạo dựng lên tuổi của mình bằng chính khả năng diễn xuất được đánh giá cao. Tuy nhiên, quyết định chuyển sang ca hát và khát vọng kiếm tiền bằng mọi giá đã khiến con đường nghệ thuật của cô đi vào ngã rẽ tối tăm...

Có một câu hỏi không ít người hâm mộ từng đặt ra với Angela Phương Trinh: Tại sao cô gái trẻ này lại chọn cho mình một con đường rẻ rúng và tầm thường tới vậy? Câu trả lời rất đơn giản: Vì tiền. Chính Angela Phương Trinh cũng từng thú nhận, những màn trình diễn, những bộ trang phục hay hành động phản cảm của cô đều xuất phát từ yêu cầu của chủ các quán bar. Họ từng trả cho cô những món tiền cát-xê khổng lồ và nghĩa vụ của cô là làm tròn mọi yêu cầu của họ.

  

Một trong những màn trình diễn "đỡ phản cảm" nhất của Phương Trinh tại các tụ điểm âm nhạc.

Trong số các yêu cầu của chủ quán bar, chắc chắn giọng hát của cô chỉ là một ... yêu cầu phụ. Chẳng ai thừa tiền tới mức bỏ vài chục triệu ra chỉ để cô ca sĩ có giọng hát karaoke lên trình diễn. Có điều, còn nhiều thứ khác giúp Angela Phương Trinh "hút khách" cho các quán bar và đó mới là thứ họ cần ở cô "ca sĩ" trẻ.

Khi mà ca hát tại các quán bar đã trở thành "nghề nghiệp chính", việc cô diễn viên trẻ bị "lụi nghề" diễn xuất cũng là điều hoàn toàn dễ hiểu. Trong bộ phim mới đây Biết chết liền, không ít người hâm mộ đã phải nén tiếng thở dài thất vọng trước diễn xuất của Phương Trinh. Cứng, vô hồn và hệt như một diễn viên tay ngang - đó là tất cả những gì người ta cảm nhận được từ vai diễn của cô nàng từng là "thần đồng" điện ảnh.

Cũng rất khó trách Phương Trinh, bởi với hiện trạng của nền giải trí Việt Nam, cách kiếm tiền nhanh nhất, dễ dàng nhất chỉ có thể là con đường ca hát. Tuy nhiên, cách "ca hát" mà Phương Trinh đang chọn lựa cũng có thể sẽ đóng sập lại cả sự nghiệp làm nghệ thuật của cô. Không cần tới lệnh cấm của các cơ quan chức năng, chính sự tẩy chay của khán giả sẽ là thứ quyết định việc loại bỏ cô ra khỏi đời sống nghệ thuật nước nhà, nếu những "cống hiến" của Phương Trinh vẫn chỉ dừng lại ở màn khoe thân tại quán bar...

Theo P.A (Xzone.vn)


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.