Màn ảnh Việt có một mỹ nam trẻ mãi không già, "lười" đóng phim nhưng cứ xuất hiện là gây sốt

Dù ít đóng phim cũng không mấy khi tham gia các sự kiện giải trí nhưng sao nam này vẫn nhận được sự quan tâm rất lớn từ khán giả.

Mới đây, tại sự kiện ra mắt bộ phim Đất Rừng Phương Nam, ngoài sự hiện diện ekip làm phim và những khách mời đình đám như Thanh Hằng, Mỹ Tâm, Thuỳ Tiên… thì màn góp mặt của nam diễn viên Lương Mạnh Hải cũng nhận được sự quan tâm lớn từ khán giả. Sở dĩ cư dân mạng quan tâm tới nam diễn viên này là bởi diện mạo trẻ trung đến bất ngờ ở độ tuổi 42 của anh.

Lương Mạnh Hải nổi đình đám giai đoạn từ năm 2006 - 2015. Không chỉ đóng phim hay, anh còn được chú ý bởi diện mạo điển trai, làn da trắng, thân hình cân đối, rất phù hợp với những vai công tử nhà giàu được nuông chiều. So với giai đoạn hoàng kim trong sự nghiệp cách đây khoảng trên dưới 10 năm, Lương Mạnh Hải thời điểm hiện tại trông không khác gì nhiều. Thậm chí nhiều bình luận còn cho rằng trong nam diễn viên phong độ lịch lãm hơn hẳn khi xưa. Thời gian dường như đã bỏ quên mỹ nam 42 tuổi này khiến diện mạo của anh vẫn cứ mãi trẻ đẹp.

Màn ảnh Việt có một mỹ nam trẻ mãi không già, lười đóng phim nhưng cứ xuất hiện là gây sốt-1

Lương Mạnh Hải năm 2006 ở Tuyết Nhiệt Đới

Màn ảnh Việt có một mỹ nam trẻ mãi không già, lười đóng phim nhưng cứ xuất hiện là gây sốt-2

Diện mạo nổi bật là vậy nhưng kể từ sau bộ phim đình đám Vừa Đi Vừa Khóc ra mắt năm 2014, Lương Mạnh Hải không thường xuyên xuất hiện trên màn ảnh nữa. Dĩ nhiên anh vẫn đóng phim nhưng số lượng vai diễn không nhiều hoặc chỉ đảm nhận những vai phụ không quá nhiều đất diễn. Đặc biệt Lương Mạnh Hải dường như không còn quá tha thiết với phim truyền hình, điều mà trước đây đã khiến tên tuổi anh nổi đình đám.

Suốt từ 2015 đến nay, bộ phim truyền hình duy nhất mà anh góp mặt là Mẹ Ác Ma Cha Thiên Sứ của bộ đôi Minh Hằng - đạo diễn Vũ Ngọc Đãng. Thế nhưng cũng chỉ là một vai diễn phụ không mấy nổi bật.

Màn ảnh Việt có một mỹ nam trẻ mãi không già, lười đóng phim nhưng cứ xuất hiện là gây sốt-3

Lương Mạnh Hải tái ngộ Minh Hằng

Ít đóng phim cũng ít xuất hiện tại các sự kiện giải trí, không tham gia gameshow hay đóng quảng cáo nhưng Lương Mạnh Hải vẫn có một sức hút rất đặc biệt. Mỗi lần anh xuất hiện tại các sự kiện lớn đều thu hút sự quan tâm từ đông đảo khán giả và cả cư dân mạng. Khán giả cũng liên tục bày tỏ mong muốn được thấy Lương Mạnh Hải một lần nữa tỏa sáng trên màn ảnh nhỏ, như thời kỳ hoàng kim với những bộ phim như Tuyết Nhiệt Đới, Bỗng Dưng Muốn Khóc, Ngôi Nhà Hạnh Phúc,…

Màn ảnh Việt có một mỹ nam trẻ mãi không già, lười đóng phim nhưng cứ xuất hiện là gây sốt-4

Màn ảnh Việt có một mỹ nam trẻ mãi không già, lười đóng phim nhưng cứ xuất hiện là gây sốt-5

Nguồn ảnh: Facebook nhân vật

Theo Phunuso

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuso.baophunuthudo.vn/man-anh-viet-co-mot-my-nam-tre-mai-khong-gia-luoi-dong-phim-nhung-cu-xuat-hien-la-gay-sot-193231012095947459.htm

Lương Mạnh Hải


'Lật mặt 7' của Lý Hải cán mốc 103,5 tỷ đồng
"Lật mặt 7" là bộ phim điện ảnh thứ hai trong năm nay vượt mốc 100 tỷ đồng, sau "Mai" của Trấn Thành. Tác phẩm đang áp đảo loạt phim Việt và tác phẩm ngoại về doanh thu, suất chiếu dịp Lễ 30/5-1/5.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.