Màn đáp trả 'cao tay' của mỹ nhân Việt khi chồng bị đồn là 'gay'

Tú Vi, Lê Thúy... đã có phản ứng khác nhau khi 'một nửa' bị đồn đoán là 'gay'. Cuộc sống hạnh phúc của mỹ nhân Việt là căn cứ vững chắc để xóa tan tin đồn ác ý.

Tú Vi, Lê Thúy... đã có phản ứng khác nhau khi 'một nửa' bị đồn đoán là 'gay'. Cuộc sống hạnh phúc của mỹ nhân Việt là căn cứ vững chắc để xóa tan tin đồn ác ý.

Tú Vi

Trước khi đi đến hôn nhân, Tú Vi và Văn Anh đã có khoảng thời gian dài tìm hiểu nhau. Sau khi cặp đôi làm đám cưới, bên cạnh sự ngưỡng mộ thì cũng không ít người ghen ghét đồn đoán Văn Anh là "pê đê".

mỹ nhân Việt có chồng bị gay 0

Mỹ nhân Việt - Tú Vi bỏ ngoài tai những tin đồn nói chồng mình bị "pê đê"

Khi nghe được tin đồn này, Tú Vi viết: "Lúc mới yêu thì có người bảo: "Văn Anh đa tình lắm, Vi cũng vậy, không biết 2 người yêu nhau được bao lâu nhỉ!". Mỉm cười và vẫn bình tĩnh yêu... Sau đó bên nhau khoảng 1 năm thì nghe nhỏ bạn kể: "Bên đoàn phim mấy người nói mày và Văn Anh là yêu nhau hợp đồng ấy". Cười một tràng và vẫn bình tĩnh bên nhau... Cưới nhau đến giờ là về sống chung với nhau cũng 7 tháng và vừa nghe 1 cậu bạn nhắn: "Mấy người biên tập bĩu môi nói "Văn Anh gay mà, hồi đó quen ông nào ấy..!". Mình cũng cười và nhắn lại: "Đúng, chắc Văn Anh pê đê, Tú Vi ô môi ấy!". Mình đoán mình cũng vẫn sẽ bình tĩnh sống chung bên nhau, mặc cho những lời đồn chắp cánh bay xa, có thể cuộc sống vốn khắc nghiệt và việc nghĩ tốt hoặc nghĩ đúng về người khác sẽ không làm cho họ hạnh phúc bằng việc khẳng định người khác sống tệ và tệ hơn họ... Hôm nay lại có facebook lấy hình đám cưới (tấm mình khóc bù lu bù loa xấu như ma ấy) để minh hoạ cho điều họ muốn minh hoạ, mặc dù nó không hề đúng với hoàn cảnh của những giọt nước mắt lúc ấy... Cũng đủ thấy, tai nghe mắt thấy chưa hẳn đã đúng... Cho nên con người cần trí thông minh là vậy, chứ không thì loài nào chẳng có tai, loài nào không có mắt...".

mỹ nhân Việt có chồng bị gay 0


mỹ nhân Việt có chồng bị gay 1


mỹ nhân Việt có chồng bị gay 0

Khoảnh khắc hạnh phúc của Tú Vi và Văn Anh

Thay vì gay gắt đáp trả dư luận, Tú Vi chọn cách bình tĩnh sống hạnh phúc bên chồng và bỏ ngoài tai mọi đồn đoán. Cách ứng xử mềm dẻo, khôn khéo của Tú Vi được nhiều người khen ngợi.

Lê Thúy

Bước ra từ cuộc thi Vietnam's Next Top Model, Lê Thúy đã dần tạo được chỗ đứng vững chắc cho mình trong làng mẫu Việt. Nhiều người ghen tỵ khi thấy sự nghiệp của Lê Thúy lên "như diều gặp gió" và cuộc sống hạnh phúc của cô bên chồng điển trai Khải An.

mỹ nhân Việt có chồng bị gay 0

Lê Thúy "phản pháo" lại tin đồn cho rằng Khải An có vấn đề giới tính

Tuy nhiên, trước khi tiến đến hôn nhân nhiều người nghi ngờ Khải An có vấn đề về giới tính. Khi đó, Lê Thúy đã "phản pháo" lại dư luận: "Chúng em yêu nhau chân thành chứ không như ai đó đi đưa tin người yêu em là gay rồi yêu em để dấn thân vô showbiz đâu".

mỹ nhân Việt có chồng bị gay 0


mỹ nhân Việt có chồng bị gay 1

mỹ nhân Việt có chồng bị gay 2

mỹ nhân Việt có chồng bị gay 3

Cặp đôi "dính như sam" khi ở đời thường cũng như tại sự kiện

Sau khi kết hôn, Lê Thúy dần chứng minh cho mọi người thấy chồng mình là "trai thẳng". Chân dài này thường xuyên đăng hình ảnh hạnh phúc bên chồng.

Quỳnh Nga

Sở hữu vẻ ngoài lịch lãm, nam tính nhưng chồng Quỳnh Nga cũng bị nhiều người nghi ngờ về giới tính. Có tin đồn như vậy là do Doãn Tuấn chơi với nhiều người bạn là người đồng tính.

mỹ nhân Việt có chồng bị gay 0

mỹ nhân Việt có chồng bị gay 2

mỹ nhân Việt có chồng bị gay 3

mỹ nhân Việt có chồng bị gay 1

"Cá sấu chúa" Quỳnh Nga và chồng

Khi nói về nghi án chồng mình có vấn đề về giới tính, Quỳnh Nga thẳng thắn chia sẻ: "Điều này tôi đã nghe nhàm tai đến mức nghe tai này mà nó sang tai kia luôn rồi nên tôi cảm thấy nó rất bình thường. Từ lúc mới quen tới khi hai đứa yêu nhau, bạn bè rồi những người khác cũng nói với tôi về chuyện này. Thôi thì cứ để mọi người đồn đoán đi. Tôi cũng đã nói rồi, lời đồn thì luôn ác ý, ít khi nào có lời đồn được như ý mình lắm".

Phi Thanh Vân

Sau khi hôn nhân đổ vỡ, "Nữ hoàng dao kéo" Phi Thanh Vân cũng tìm được hạnh phúc mới bên chàng "phi công trẻ" Bảo Duy.

mỹ nhân Việt có chồng bị gay 0

mỹ nhân Việt có chồng bị gay 1

Phi Thanh Vân và "phi công trẻ" Bảo Duy đang có cuộc sống hạnh phúc viên mãn

Khi mới đến với nhau, chuyện tình cảm của Phi Thanh Vân gặp nhiều sóng gió, đặc biệt là tin đồn Bảo Duy đồng tính và cuộc hôn nhân này chỉ là cách PR dài hạn. Để chặn đứng những đồn thổi này, Phi Thanh Vân cho biết mình không dại dột lấy chồng có vấn đề về giới tính. Nếu Bảo Duy thực sự bị "gay" thì cô sẽ chia tay trong vòng 7 nốt nhạc.

mỹ nhân Việt có chồng bị gay 0

Bảo Duy và Phi Thanh Vân bên thiên thần nhỏ

Đến nay, Phi Thanh Vân và Bảo Duy vẫn hạnh phúc bên nhau. Trái ngọt của tình yêu giữa Phi Thanh Vân và Bảo Duy là thiên thần nhỏ đáng yêu.

Tăng Thanh Hà

Lúc đang ở đỉnh cao của sự nghiệp, Hà Tăng khiến nhiều người tiếc nuối khi bất ngờ "theo chồng về dinh". Sau khi kết hôn, nữ diễn viên "Bỗng dưng muốn khóc" dần rời xa những thị phi của showbiz để chuyên tâm làm một người phụ nữ của gia đình và kinh doanh.

mỹ nhân Việt có chồng bị gay 0

Sau khi kết hôn, Tăng Thanh Hà tập trung chăm sóc gia đình và kinh doanh

Tuy nhiên, cuộc sống đời tư của Hà Tăng vẫn là đề tài hot được nhiều người quan tâm. Đặc biệt, không ít người "độc mồm, độc miệng" tung ra tin đồn - chồng "Ngọc nữ màn ảnh Việt" bị gay, cuộc hôn nhân của Hà Tăng chỉ là màn kịch che đậy giới tính thật của vị thiếu gia này...

mỹ nhân Việt có chồng bị gay 1


mỹ nhân Việt có chồng bị gay 2


mỹ nhân Việt có chồng bị gay 3

mỹ nhân Việt có chồng bị gay 4

mỹ nhân Việt có chồng bị gay 5

Cuộc sống bình yên, hạnh phúc của Hà Tăng khiến nhiều người ghen tỵ

Nhưng thay vì lên tiếng cải chính thì Hà Tăng chọn cách im lặng. Thỉnh thoảng, người đẹp khiến fan "phát thèm" khi đăng ảnh về cuộc sống hạnh phúc, bình yên bên chồng. Hơn nữa, Hà Tăng còn sinh cho chồng một thiên thần nhỏ đáng yêu. Có thể thấy, không cần "đao to búa lớn" mà cách ứng xử tinh tế cũng giúp Hà Tăng xóa bỏ được đồn đoán thất thiệt về chồng mình.

Theo GiadinhVN



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.