Mẹ Angela Phương Trinh: Trẻ 'buôn thúng bán bưng' vì gia đình, tuổi xế chiều 'lột xác' trẻ xinh như con gái

Mẹ ruột Angela Phương Trinh là người phụ nữ hy sinh vì con điển hình. Chính nữ diễn viên đã xúc động thừa nhận về mẹ như thế.

Mẹ ruột Angela Phương Trinh: Vất vả "buôn thúng bán bưng" nuôi con khôn lớn

Mẹ ruột Angela Phương Trinh chính là bệ đỡ vững chắc trong những tháng năm ấu thơ. Trong chương trình "Ký ức vui vẻ", nữ diễn viên sinh năm 1995 đã nói về mẹ trong niềm hạnh phúc.

Cô kể: "Thật sự mẹ em là một người rất tuyệt vời. Mẹ là người lo cho cả gia đình. Lúc hai chị em đi đóng phim, vì mẹ đi bán nên ba sẽ là người đi theo em trên phim trường. Mẹ thì buôn gánh bán bưng rất cực, lúc 1h sáng mẹ đã dậy để đi làm".

Mẹ  Angela Phương Trinh: Trẻ buôn thúng bán bưng vì gia đình, tuổi xế chiều lột xác trẻ xinh như con gái-1

Mẹ ruột Angela Phương thời đi bán xôi ngoài chợ.

"Bà mẹ nhí" cũng không ngại ngùng khi kể về công việc của mẹ. "Em nhớ một kỷ niệm không thể quên được, lúc đó mẹ bưng một xô nước dừa đang nấu rất nóng, thì bị một anh chạy xe máy tông vào, nguyên xô nước dừa đổ lên người mẹ, phổng hết cả lưng, bây giờ mẹ vẫn còn dấu rất rõ", Angela Phương Trinh nghẹn ngào nói về những vất vả của mẹ.

Mẹ  Angela Phương Trinh: Trẻ buôn thúng bán bưng vì gia đình, tuổi xế chiều lột xác trẻ xinh như con gái-2

Angela Phương Trinh khi trưởng thành đã biết bù đắp cho mẹ.

Chính mẹ ruột Angela Phương Trinh là động lực lớn giúp cô cố gắng nhiều hơn nữa. Nữ diễn viên trải lòng: "Lúc đó, mẹ phải nhập viện, nhưng sau đó mẹ vẫn muốn đi làm, vì muốn lo cho em đi học. Sau này em đi quay, nhiều lúc rất cực vì cứ dang nắng dầm mưa, rồi có lúc ngủ gục trên vai ba, vì ba chạy xe máy nên nhiều lúc muốn té xuống dưới. Nhưng em vẫn cố gắng hết sức vì em biết mẹ đã cực khổ rất nhiều vì em".

Mẹ  Angela Phương Trinh: Trẻ buôn thúng bán bưng vì gia đình, tuổi xế chiều lột xác trẻ xinh như con gái-3

3 mẹ con nhà diễn viên Angela Phương Trinh.

Sự hy sinh của người mẹ đã giúp Angela Phương Trinh có được vị trí trong làng phim Việt như ngày hôm nay. Trong một chương trình truyền hình, "bà mẹ nhí" nói: "Mẹ là một người em cảm thấy rất là tự hào, em sẽ trở thành người phụ nữ mạnh mẽ như mẹ. Và con rất yêu mẹ, cám ơn mẹ".

Mẹ ruột Angela Phương Trinh: "Lột xác" ở tuổi xế chiều

Mẹ ruột Angela Phương Trinh hiện tại đã khác xưa rất nhiều kể từ khi con gái thành danh. Bà như "lột xác" thành người khác. Giũ bỏ hình ảnh "buôn thúng bán bưng", hiện tại ở tuổi xế chiều, nhan sắc của bà trở nên rực rỡ hơn.

Mẹ  Angela Phương Trinh: Trẻ buôn thúng bán bưng vì gia đình, tuổi xế chiều lột xác trẻ xinh như con gái-4

Mẹ ruột Angela Phương Trinh được khen trẻ như con gái.

Thỉnh thoảng Angela Phương Trinh đã chia sẻ bức ảnh chụp với mẹ lên mạng xã hội. Bên cạnh vẻ rạng rỡ của nữ diễn viên "Kính Vạn Hoa", dân mạng còn đổ dồn ánh mắt vào mẹ ruột Angela Phương Trinh. Bà gây ngỡ ngàng với mái tóc dài óng ả cùng nhan sắc thu hút chẳng kém cạnh con gái mình.

Dưới bài viết, fan của Angela Phương Trinh đều công nhận rằng mẹ nữ diễn viên trẻ hơn nhiều so với tuổi thật. Không chỉ sở hữu vẻ mặt thanh thoát, rạng ngời mà nhiều người còn bất ngờ trước làn da trắng mịn, tươi trẻ như đang "lão hóa ngược" của mẹ Angela Phương Trinh khi ngồi cạnh con gái. Mẹ nữ diễn viên có nét đẹp hiền từ, phúc hậu, sang trọng, chưa bao giờ bị con gái lấn át trong những tấm ảnh chụp chung. Đa số ý kiến đều cho rằng Angela Phương Trinh thừa hưởng nhiều vẻ đẹp từ mẹ. Các dân mạng bình luận: "Mẹ và con gái giống hai chị em quá", "Mẹ chị đẹp quá", "Ngưỡng mộ nhan sắc nhà này"...

Mẹ  Angela Phương Trinh: Trẻ buôn thúng bán bưng vì gia đình, tuổi xế chiều lột xác trẻ xinh như con gái-5

Nhiều người dành lời khen cho mẹ ruột Angela Phương Trinh.

Được biết, từ khi rời xa làng giải trí ồn ào, các thảm đỏ sự kiện, trở về với cuộc sống thường nhật cũng là lúc Phương Trinh cùng mẹ và em gái Phương Trang trở nên gần gũi hơn bao giờ hết.

Mẹ  Angela Phương Trinh: Trẻ buôn thúng bán bưng vì gia đình, tuổi xế chiều lột xác trẻ xinh như con gái-6

Hiện tại ở tuổi xế chiều, mẹ Angela Phương Trinh có cuộc sống hạnh phúc.

Nhìn ba mẹ con Angela Phương Trinh ở cạnh nhau mà rất nhiều dân mạng phải cảm thán về vẻ trẻ trung của mẹ nữ diễn viên. Bà được nhận xét trẻ ra cả chục tuổi so với hình ảnh tần tảo bán xôi trước đây. Đây được xem là sự báo hiếu, bù đắp của chị em Angela Phương Trinh dành cho mẹ sau những tháng ngày vất vả.

Theo Gia đình và xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giadinh.suckhoedoisong.vn/me-ruot-angela-phuong-trinh-tre-buon-thung-ban-bung-vi-gia-dinh-tuoi-xe-chieu-lot-xac-tre-xinh-nhu-con-gai-172230703153431429.htm

Angela Phương Trinh


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.