Minh Chuyên, Mạnh Ninh lại giành vé vớt

Minh Chuyên gần như đã khóc trên sân khấu khi lọt vào top nguy hiểm và suýt bị loại cuộc chơi. Đinh Mạnh Ninh đêm thứ 2 liên tiếp cũng rơi vào top đèn đỏ.

Minh Chuyên gần như đãkhóc trên sân khấu khi lọt vào top nguy hiểm và suýt bị loại cuộc chơi. ĐinhMạnh Ninh đêm thứ 2 liên tiếp cũng rơi vào top đèn đỏ.

Thí sinh và ranh giớiđèn đỏ

Không ai nghĩ rằng một giọngca có tầm và được đánh giá thuộc top cao nhất tại SMĐH năm nay như MinhChuyên lại rơi vào top nguy hiểm khi suốt từ đầu cuộc thi cho đến nay côluôn luôn thể hiện phong độ tuyệt vời. Từng hai lần được các vị giám khảophải đứng lên dành cho những tràng pháo tay nồng nhiệt vì thế việc cô rơivào “top đèn đỏ” là điều quá ngạc nhiên với những ai theo dõi cuộc thi này.

Minh Chuyên, Mạnh Ninh lại giành vé vớt
Minh Chuyên đã thể hiện hết mình trên sân khấu

Vẫn luôn giữ một cá tínhkhông thể trộn lẫn với bất kì một thí sinh nào Minh Chuyên bước vào đêm thivới sự tự tin sau khi đã rất thành công với Dấu chân địa đàng trong đêm thứ5. Chọn cho mình 2 ca khúc là Khúc mưa và Lời chưa nói người nghe tiếp tụcđược gặp Minh Chuyên với sự đằm thắm, sự mượt mà trong từng câu hát nhờ kĩthuật và phong cách biểu diễn chuyên nghiệp. Tuy nhiên trong HĐNT tuần nàylại có những quan điểm khá đối lập. Nếu vị giám khảo khó tính Hồ Hoài Anhphải thừa nhận Minh Chuyên có đủ điều kiện để trở thành 1 ca sĩ chuyênnghiệp và đàng hoàng khi bước ra khỏi cuộc thi này thì NS Tuấn Khanh lại chêđây là một bước lùi, điểm thấp nhất trong đồ thị cuộc thi của Minh Chuyêntính từ đầu đến giờ. Riêng ca sĩ Mỹ Tâm cũng không tiếc lời khen Minh Chuyênnhưng động viên cô hoàn toàn có thể làm được nhiều hơn thế.

Minh Chuyên, Mạnh Ninh lại giành vé vớt
Dù tình hơn nhưng điều đó là chưa đủ với Đinh Mạnh Ninh

Người thứ 2 tiếp tục đêm thứ2 lọt vào top đèn đỏ chính là chàng ca sĩ trẻ Đinh Mạnh Ninh. Từng hứa trongđêm thi trước sẽ chinh phục được các giám khảo nhiều tuổi hơn thay vì chỉcác khán giả teen nhưng có vẻ như Đinh Mạnh Ninh đã chưa thực sự thành công.Chọn 2 ca khúc thể hiện khá đối lập nhau: 1 trữ tình là Biển cạn và 1 theosở trường là Yêu, Mạnh Ninh dù đã cố gắng thể hiện bằng tất cả tình cảm củamình nhưng anh chưa thực sự chạm được vào trái tim của khán giả. Nhận xétcủa cả 3 vị giám khảo dành cho Mạnh Ninh cũng hoàn toàn chính xác sự thayđổi của anh là điều đáng ghi nhận nhưng nó chưa đủ sức để tạo nên sự đột phá.Điều dễ nhận thấy nhất ở chàng ca sĩ trẻ này đó là anh “ngoan hơn” trongphần đối đáp với HĐNT chứ không còn “thái độ ngổ ngáo”. Bản thân ca sĩ MỹTâm cũng phải khảng định: Bạn trẻ và bạn có quyền được sai lầm…. Nhưng hômnay tôi thực sự thích bạn. Việc Đinh Mạnh Ninh đi tiếp bằng vé vớt cũng làđiều được dự báo vì phần thi của anh có khoảng cách nhất định với các thísinh khác.

Minh Chuyên, Mạnh Ninh lại giành vé vớt
Yến Ngọc dù có màn trình diễn xuất sắc nhất trong 6 đêm thi nhưng cô không thể đi tiếp

Trường hợp bị loại của Vũ YếnNgọc nằm trong dự đoán của nhiều người và nó không quá bất ngờ. Sau đêm thithứ 5 đã hoàn toàn thất bại, việc đi tiếp của Yến Ngọc được xem là 1 sự ưuái đặc biệt cho cô. Tuy nhiên, trong đêm thi đầu tiên này khán giả dường nhưđã lựa chọn đúng đắn hơn. Xét đi cũng phải xét lại là trong suốt chiều dàicuộc thi thì đêm thứ 6 này cũng là đêm thành công nhất của Yến Ngọc từ trangphục, cách chọn bài. Điều đáng tiếc nhất là cô lại bị hạn chế quá nhiều vềphong cách biểu diễn. Sự thô cứng, chưa biết cách diễn tương xứng với giọnghát của Yến Ngọc đã được cô góp ý chân thành. Và chắc chắn đó là hành trangcần thiết để cô bước đi trong con đường nghệ thuật sắp tới của mình.

Minh Chuyên, Mạnh Ninh lại giành vé vớt
Hà Hoài Thu chưa tạo nên nét gì mới

Điều bất ngờ lớn nhất đó làtrường hợp của Hà Hoài Thu khi cô không còn nằm trong top những thí sinhđược bình chọn cao nhất. Dẫn đầu bình chọn trong suốt những đêm thi trướcđây nhưng dường như ưu thế đó đã bị suy giảm đi phần nào trong đêm mở màncủa giai đoạn 2. Sở hữu 1 ngoại hình đẹp, sáng sân khấu và một phong cáchbiểu diễn đầy lôi cuốn nhưng với những ai đã theo dõi Hoài Thu trong suốtchiều dài cuộc thi cũng dễ hiểu vì sao cô lại bị khán giả “phụ” đến như vậy.Lối chọn bài an toàn và phong cách biểu diễn 1 màu của cô dường như đã khiếnkhán giả cảm thấy chưa có 1 sự bứt phá nào ở cô gái đất mỏ trong khi các casĩ khác đã có những nỗ lực và sự thay đổi hết mình. Hoài Thu giành vé đitiếp là điều không nằm ngoài dự đoán nhưng nếu không thay đổi trong nhữngđêm thi tiếp theo việc cô rơi vào top đèn đỏ là điều khó tránh.

Minh Chuyên, Mạnh Ninh lại giành vé vớt
Lương Viết Quang đã có 1 đêm thi cực kì thành công

Sân nhà và cá tínhtrong âm nhạc

Hoàn toàn dễ hiểu vì sao 4thí sinh thuộc nhóm an toàn nhất lại được khán giả cổ vũ và bình chọn nhiềuđến vậy.

Hai trường hợp của Lương ViếtQuang và Nguyễn Võ Lan Trinh nếu nói tên ai cũng nghĩ họ có lợi thế sân nhà.Điều này đúng nhưng không đủ vì không phủ nhận đêm thi lần này họ đã rấtthành công đặc biệt là Lương Viết Quang. Chọn cho mình 2 ca khúc nhạc tìnhquen thuộc Cà phê một mình và Vì đó là em, Viết Quang có cơ hội viết tiếpnhững bước dài trên con đường anh đã chọn đi đúng. Giọng hát truyền cảm cùngsự cổ vũ cuồng nhiệt của khán giả nhà trong đó có 2 người đặc biệt là sếp vàmẹ dưới hàng ghế khán giả đã khiến Viết Quang thăng hoa trên sân khấu. Từchỗ khá nhạt nhòa ở những đêm đầu tiên Viết Quang ngày càng chứng tỏ đượcbản thân và thực sự biết cách chinh phục khán giả.

Minh Chuyên, Mạnh Ninh lại giành vé vớt
Lan Trinh trên sân khấu

Với trường hợp của Lan Trinh,với những ai trực tiếp xem cô diễn đêm qua đều cảm nhận được cô có 1 lựclượng fan cổ vũ nồng nhiệt. Cô ca sĩ tắc kè hoa dù không mấy thành công ở cakhúc đầu tiên Chờ đợi quá khứ nhưng với Đến với nhau, Lan Trinh đã làm đượctất cả những gì khán giả mong đợi mặc dù nếu xét về sự phát triển vượt bậctrong giọng hát cô chưa làm được nhiều.

Với trường hợp của hai giọngca rock là Nguyễn Hoài Nam và Mỹ Như việc họ được đi tiếp là điều hoàn toànxứng đáng.

Minh Chuyên, Mạnh Ninh lại giành vé vớt
Mỹ Như nhẹ nhàng hưn nhưng vẫn đầy lửa

Nữ hoàng của rock Mỹ Như đãbắt đầu thay đổi với ca khúc trữ tình Em mơ về anh mặc dù phần tình ở khúctrầm cô làm chưa thực sự tốt. Tuy nhiên sở trường ở những nốt cao đặc biệtlà trong ca khúc Không thể và có thể đã khiến cô chinh phục được toàn bộkhán giả. Nếu trong đêm thi thứ 5 cô lọt vào top nguy hiểm thì sự bứt phángoạn mục trong đêm thi 6 này đã giúp cô là 1 trong 4 thí sinh được bìnhchọn nhiều nhất.

Minh Chuyên, Mạnh Ninh lại giành vé vớt
Chàng trai rock Nguyễn Hoài Nam

Cũng chọn rock, mặc dù sự sosánh với Mỹ Như là điều khập khiễng, còn những hạn chế về giọng hát nhưngxem Hoài Nam biểu diễn khán giả dù có khó tính đến mấy cũng dễ lấy điệnthoại và nhắn tin bình chọn cho anh. Sở hữu một phong cách biểu diễn chuyênnghiệp, biết cách khuấy động sân khấu và khán giả đồng thời có những bướctiến vượt bậc đã khiến Hoài Nam đang dần trở thành 1 “ẩn số” của SMĐH nămnay. Việc anh có thể “làm nên chuyện” là điều hoàn toàn có thể xảy ra.

Minh Chuyên, Mạnh Ninh lại giành vé vớt
Kasim Hoàng Vũ cũng đến góp vui với chương trình

Kết thúc đêm đầu tiên củagiai đoạn 2 có thể với nhiều khán giả theo dõi họ còn bức xúc khi NS TuấnKhanh ép các thí sinh trong top 3 đèn đỏ phải chính thức xin lỗi khán giảnhưng những dư vị của đêm diễn cũng ít nhiều đem đến cho khán giả nhiều cảmxúc. Đêm thi tiếp theo 7 thí sinh sẽ cùng nhau tranh tài để rồi 1 thí sinhsẽ lại phải rời cuộc chơi.

Một số hình ảnh trongđêm thi thứ 6 của Sao mai điểm hẹn 2010:

Minh Chuyên, Mạnh Ninh lại giành vé vớt

4 thí sinh top đèn đỏ

Minh Chuyên, Mạnh Ninh lại giành vé vớt

4 thí sinh an toàn nhất

Minh Chuyên, Mạnh Ninh lại giành vé vớt
3 thí sinh top đèn đỏ và Yến Ngọc đã phải rời cuộc chơi
Minh Chuyên, Mạnh Ninh lại giành vé vớt

Mỹ Tâm chia sẻ tình cảm với Yến Ngọc

Minh Chuyên, Mạnh Ninh lại giành vé vớt
 
Minh Chuyên, Mạnh Ninh lại giành vé vớt

Top 5 thí sinh thuộc nhóm an toàn

Minh Chuyên, Mạnh Ninh lại giành vé vớt
 
Minh Chuyên, Mạnh Ninh lại giành vé vớt

Mỗi thí sinh 1 cảm xúc khác nhau sau đêm thi

Minh Chuyên, Mạnh Ninh lại giành vé vớt

HĐNT đã phải làm việc căng thẳng để đưa ra quyết định cuối cùng

Minh Chuyên, Mạnh Ninh lại giành vé vớt

Trọng trách đặt lên vai NS Tuấn Khanh trong phần công bố

Minh Chuyên, Mạnh Ninh lại giành vé vớt

NS Tuấn Khanh và ca sĩ Mỹ Tâm trong vòng vây báo chí sau đêm thi

Theo Tuấn Nguyễn
24H




Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.