Minh Quân mất ngủ vì bài phỏng vấn Nikoleta

“Tôi đã mất ngủ cả đêm vì bài viết đó. Có thể do không được cung cấp thông tin một cách chính xác, Nikoleta đã trả lời rất cảm tính”, Minh Quân nói về bạn việc bạn nhảy có những phát ngôn nói thanh thiếu trung thực.

“Tôi đã mất ngủ cả đêm vì bàiviết đó. Có thể do không được cung cấp thông tin một cách chính xác, Nikoleta đãtrả lời rất cảm tính”, Minh Quân nói về bạn việc bạn nhảy có những phát ngôn nóithanh thiếu trung thực.


“Người phỏng vấn Nikoleta đã cắtcúp từng đoạn trong một ý dài trả lời của tôi nên đã vô tình tạo ra sự mâu thuẫngiữa tôi và bạn nhảy. Bên ngoài tôi đối xử với cô ấy thế nào, cô ấy là người rõnhất. Hy vọng thời gian cùng sự suy ngẫm sẽ cho Nikoleta câu trả lời chính xácnhất. Tôi mong cô ấy đủ chín chắn, tỉnh táo để nhìn nhận mọi việc một cách chínhxác. Tôi không hề trách Nikoleta va”, nam ca sỹ nói.

Minh Quân mất ngủ vì bài phỏng vấn Nikoleta
Minh Quân và Nikoleta Petrova trong đêm thi thứ 8
 của Bước nhảy Hoàn vũ 2012

Theo lời Minh Quân, sau khi đọcbài phỏng vấn của bạn nhảy Nikoleta Petrova, ban đầu anh cảm thấy vô cùng bứcxúc, sau đó rất buồn vì sự hiểu nhầm không đáng có này. “Tôi đã mất ngủ cả đêmvì bài viết đó. Có thể do không được cung cấp thông tin một cách chính xác,Nikoleta đã trả lời rất cảm tính”.

Minh Quân đã đề nghị phía BTC Bước nhảy hoàn vũ dịch lại chuẩn xác tất cả nhữngbài phỏng vấn mà anh trả lời về Nikoleta, để nữ vũ công có thể hiểu rõ vấn đề.“Sau chương trình, chưa bao giờ tôi có ý trách cứ cô ấy. Còn trong quá trìnhtham gia tập luyện với nhau, việc xảy ra bất hòa, không hợp ý nhau trong ýtưởng, cãi nhau là chuyện bình thường. Những lúc bất đồng, tôi đều báo cáo lạivới BTC để có những phương pháp giải quyết”.

Nói một lần cho rõ trước nghi vấn một trong số các người bạn Minh Quân đã chụplại hình ảnh 2 người vào viện khám và tung tin đồn Nikoleta có thai, nam ca sỹkhẳng định, chắc chắn không hề có chuyện đó. Bởi các bạn của anh đều chơi thânthiết và giúp đỡ Nikoleta rất nhiều khi nữ vũ công ở Hà Nội. “Tôi đã hỏi nhữngngười bạn đi cùng và họ không có lý do gì để phải làm như vậy cả. Tôi tin họ”,Minh Quân giãi bày.

Về chuyện Nikoleta trả lời trên báo không muốn nhảy với Minh Quân trong đêmchung kết, nam ca sỹ bình tình trả lời: “Nếu chuyện đó có xảy ra thật thì tôicũng không biết làm gì hơn cả! Thực ra, tham gia Bước nhảy hoàn vũ, chúng tôiđều có các điều khoản hợp đồng rõ ràng với BTC. Và, do vậy, việc này sẽ phải đểphía ban tổ chức can thiệp”.


Theo GDVN



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.