Nikoleta: "Tôi không muốn nhảy với Minh Quân"

Vũ công 20 tuổi người Bulgary đã tỏ ra rất bất ngờ trước những gì Minh Quân trả lời trên báo chí về mình.

Vũ công 20tuổi người Bulgary đã tỏ ra rất bất ngờ trước những gì Minh Quân trả lời trênbáo chí về mình.

Trong 2 ngày qua, những thông tin về việc bạn nhảycủa Minh Quân mang bầu đã gây xôn xao những độc giả của các báo mạng. Mặc dù tin đồn này  nhanh chóng được dập tắt nhưng khi theo dõi những bài báo xungquanh sự việc, điều dễ nhận thấy là những phát ngôn được đăng tải đều từ phíaBTC và nam ca sĩ Minh Quân.

Để rộng đường dư luận, PV đã tiến hành phỏng vấn với một trong hai nhân vậtchính của sự việc này - vũ công Nikoleta Petrova, bạn nhảy của nam ca sĩ MinhQuân tại khách sạn nơi cô ở tại Hà Nội, để làm rõ nguồn gốc của sự việc, nguồngốc những tấm ảnh tại phòng khám siêu âm và có hay không một trò đùa làm ảnhhưởng đến Nikoleta Petrova.

Nikoleta: "Tôi không muốn nhảy với Minh Quân"
Hình ảnh Minh Quân và Nikoleta tại phòng khám

- Khi biết tin đồn mình đang mang thai trên báo mạng Việt Nam, chị đãphản ứng ra sao với tin tức này?

Tôi thực sự rất bất ngờ, vì điều này không đúng, tình hình sức khỏe hiệngiờ của tôi rất tốt. Chỉ là tuần trước, tôi ăn một số loại thức ăn khôngphù hợp với mình. Tôi là người Châu Âu và thức ăn Việt Nam thì rất khácnên khi ăn, tôi cảm thấy thể trạng mình không được tốt. Tôi nói với MinhQuân và chúng tôi đi đến bệnh viện để kiểm tra. Bác sĩ đưa thuốc cho tôiuống để giảm đau bụng. Họ nói nguyên nhân đau bụng là do thức ăn vì tôichưa quen ăn đồ ăn Việt Nam và nhắc nhở tôi cẩn thận khi ăn uống. Nhưngkhi tôi nhìn thấy những tin tức về mình trên báo, tôi cảm thấy rất sốc,việc tôi mang thai là không thể xảy ra. Tôi chưa bao giờ nghe người khácnói sai lệch về mình như vậy trước đây.

Thông tin này rõ ràng đã ít nhiều ảnh hưởngđến chị. Chị có nghĩ ai đó có ý đồ không hay với mình không?

Tôi thực sự không biết. Hầu hết thời gian ở đây, tôi chỉ nghe mọi người nóichuyện bằng tiếng Việt nên không hiểu mọi người đang nói gì, và ai có ý xấu vớimình. Tôi thực sự không biết.

Nhưng tôi biết là chị đã rất tức giận MinhQuân vì sự việc đã xảy ra?

Vâng. Tôi thực sự không biết chắc chắn về thông tin tôi mang bầu đã lan ra nhưthế nào nhưng khi chúng tôi ở trong bệnh viện, thì Minh Quân đã nói đùa về việcđó, và chúng tôi cùng òa lên.

Minh Quân đã nói đùa về việc chị mang thai?

Vâng và tôi nói lớn "Cái gì?". Tôi nóiđây không phải chuyện có thể mang ra đùa. Tôi biết mình là ai và điều gì đúng vềmình.

Minh Quân có bảo bạn anh ấy chụp hình anh ấycùng chị không?

Không. Tôi thực sự không biết gì về người đã chụp những bức hình đó.

Chỉ có mình chị và anh ấy đến bệnh viện haycòn ai khác nữa?

Có một vài người bạn của anh ấy đã đi cùng chúng tôi. Có lẽ là 3 người.

Tất cả họ đều biết Minh Quân đưa chị tới bệnhviện là để khám sức khỏe?

Vâng, tất cả họ đều ở đó khi tôi khám và còn thấy bác sĩ nói với tôi rằng sứckhỏe tôi vẫn ổn.

Những người bạn vũ công Bulgary phản ứng rasao về thông tin chị mang bầu?

Họ thực sự cũng rất sốc và nói "Chuyện gì thếnày?" và biết chuyện này không đúng.

Nikoleta: "Tôi không muốn nhảy với Minh Quân"
Minh Quân và Nikoleta Petrova trong đêm thi thứ 8
 của Bước nhảy Hoàn vũ 2012

Tôi biết rằng Alex (bạn nhảy của ThanhThúy BNHV 2011) đã phản ứng rất mạnh về việc này và gọi người chụp ảnhlà frienenemys (từ ghép của 2 từ đơn friend (bạn bè) và enemy (kẻ thù).Ý anh ấy muốn tiết lộ rằng, người gây ra sự việc này là một người nào đóthân thiết với chị nhưng muốn hại chị bằng tin đồn này?

Tôi không biết. Tôi thực sự không muốn nói gì vì tôi không chắc chắn.Tất cả những gì tôi có thể nói là hiện nay sức khỏe tôi rất tốt, nhưngtôi rất buồn vì tin đồn mang bầu. Tôi đến Việt Nam để khiêu vũ chứ khôngphải tạo ra những trò đùa kiểu này.

Chị có nghĩ Minh Quân là người gây ratin đồn này để mọi người chú ý?

Tôi không biết.

Nhưng chị rất tức giận anh ấy?

Vâng

Vì?

Có thể anh ấy nói với ai đó về chuyện anh ấy đùa và sau đó, mọi chuyệnđã diễn ra như vậy. Tôi không biết nữa. Tôi bất ngờ là bởi tôi đã khámtới gần cả 1 tuần rồi, và chẳng có chuyện gì cả, thế mà tin tức rồi cảnhững bức ảnh lại được đưa lên vào lúc này với nội dung sai lệch.

Chị có chia sẻ gì với Alex về chuyệnnày không vì Alex đã rất tức giận về tin đồn chị mang bầu?

Tôi đã nói chuyện với Alex và anh ấy rất buồn giống như tôi. Tôi đã khócrất nhiều.

Tôi nghĩ người tạo ra hoặc vô tình gâyra tin đồn này đã không nhận thức và hiểu được rằng nó lại gây ảnh hưởngkhông tốt tới chị như vậy...

Giờ thì khi mọi người đã biết sự thật thì mọi thứ sẽ thay đổi. Tôi hyvọng mọi người sẽ hiểu tất cả gì những gì đã xảy ra.

Trong bài báo mới đây, Minh Quân nói rằng phầntrình diễn của chị và anh ấy tuần trước thì chị là người dựng bài biểu diễn vàhai anh chị đã có nhiều mâu thuẫn với nhau nên phần biểu diễn này không được tốt?

Minh Quân nói rằng anh ấy muốnnhảy điệu Rumba trong đêm diễn và tôi đồng ý. Bởi vì lần trước chúng tôi đã nhảyđiệu Rumba, anh ấy nhảy tốt, điểm số giám khảo dành cho điệu Rumba của chúng tôiđêm đó cũng cao và sẽ có nhiều thời gian để suy nghĩ điệu slow dance (nhạychậm).

Nikoleta: "Tôi không muốn nhảy với Minh Quân"
Nội dung trả lời của Minh Quân trên một báo mạng

Anh ấy nói với tôi ýtưởng về bài hát Don"t cry for me Argentina và tất cả những ý tưởngtrong chương trình là của anh ấy và tôi không bao giờ nói "được" hay"không được" hay điều gì tương tự như vậy. Anh ấy chưa bao giờ cho tôiquyền để chọn ý tưởng cho bài nhảy hay điều gì khác. Anh ấy chỉ để tôiđưa ra các bước nhảy để bài diễn nhìn sao cho đẹp và chưa bao giờ anh ấynghe tôi nói về ý tưởng của bài diễn.

Tôi thực sự không thể tin được điều anh ấy trả lời trên báo vì không ainói với tôi về những gì đã diễn ra. Mọi người chỉ nghe theo những gì anhấy nói. Anh ấy trả lời phỏng vấn và mọi người tin như vậy. Đôi khi, BTCcũng tin như thế. Tôi rất tức giận, vì chẳng có ai ở Hà Nội đến phòngtập luyện để theo dõi những gì đã diễn ra. Tôi không sống cùng mọingười, mọi người còn thể giúp đỡ lẫn nhau còn không ai giúp tôi cả, tôiđều tự làm mọi việc. Điều này thật khó khăn, nhưng tôi đang làm côngviệc của mình và không kêu ca gì về điều ấy. 

Chị luôn đồng ý với các ý tưởng củaanh ấy?

Vâng, cho tới tận bây giờ. Thỉnh thoảng tôi có một vài ý tưởng khác vànói với Minh Quân, nhưng có lẽ anh ấy chưa bao giờ đồng ý với tôi vềnhững ý tưởng đó. Anh ấy nói rằng anh hiểu gu thưởng thức của khán giảViệt Nam, tôi đồng ý vì điều đó đúng do tôi không biết khán giả Việt Namthích gì.

Chị có bao giờ tuyên bố rằng sẽ khôngnhảy nữa nếu Minh Quân không làm theo ý chị không?

Ồ không. Tôi chưa bao giờ nói điều ấy.

Nikoleta: "Tôi không muốn nhảy với Minh Quân"
Nội dung trả lời của Minh Quân trên một báo mạng



Minh Quân nói rằng anh ấy đã từng nóivới BTC là Nikoleta không có cá tính và không chịu hợp tác, nhưng anh ấykhông thể thay đổi bạn nhảy khi cuộc thi đang diễn ra. Chị suy nghĩ gìvề điều này?

Thật là buồn. Tôi đã cố gắng hết sức mình để nhảy cùng anh ấy. Tôi đãnghe được một số tin đồn những chuyện như vậy giữa tôi và Minh Quân vànói với anh ấy, nhưng anh ấy nói rằng không có chuyện gì cả, không vấnđề gì đâu. Tôi biết là thi thoảng trên báo chí họ cũng đưa một vài thôngtin không tốt nhưng tôi không hiểu gì cả vì mọi thứ đều viết bằng tiếngViệt. Nhìn những gì trước mắt tôi lúc này, thật đáng buồn.

Hơn 3 tháng ở Hà Nội, chị không sốngcùng với những người bạn Bulgary, chị có thường xuyên kêu chán nản vàmệt mỏi với mọi thứ ở đây không?

Không. Tôi chỉ nói cảm thấy cô đơn, không gì hơn, bởi vì tôi sống ở đâymột mình. Tôi ở đây là để hỗ trợ Minh Quân.

Minh Quân nói thỉnh thoảng đưa chị đixem phim, nhưng tâm trạng chị cũng không tốt nhiều...

Chúng tôi chỉ mới đi xem phim mộtlần thôi. Còn lần thứ 2 khi Minh Quân gọi thì tôi thấy buồn ngủ và tôi đã xem bộphim trước đấy rồi và tôi không đi xem nữa. Tôi rất cảm ơn Minh Quân đã đưa tôiđi xem phim và những gì anh ấy dành cho tôi.
 

Nikoleta: "Tôi không muốn nhảy với Minh Quân"
Nội dung trả lời của Minh Quân trên một báo mạng


Với những khác biệt của 2 người và sự việckhông hay mới xảy ra, chị sẽ tiếp tục nhảy với Minh Quân trong đêm chung kếtchứ?

Tôi không biết. Có lẽ điều đầu tiên tôi muốn làm là vào lại TP Hồ Chí Minh vànói chuyện với BTC về mọi chuyện. Tôi không biết mình muốn gì vào lúc này.

Là vũ công, chị sẽ phải nghe theo lời khuyênvà yêu cầu từ Ban tổ chức, nhưng nếu là sự lựa chọn cá nhân, chị có muốn nhảyvới Minh Quân trong đêm chung kết hay không?

Không. Bởi vì, trước khi tôi biết những điều anh kể (PV dịch trực tiếp choNikki) và thông tin mọi người cho cho tôi hay, tôi đã nói rằng tôi rất hạnh phúckhi có thời gian tập luyện và làm việc cùng Minh Quân, rằng anh ấy rất tốt bụngvà đã làm mọi thứ cho chúng tôi, nhưng khi tôi nhìn thấy những thông tin này,thì có lẽ là không.

Vì người mà tôi biết thực sự rất khác với Minh Quân trong bài báo này. Trước mặttôi, anh ấy nói một kiểu, khi khác, anh ấy lại nói khác đi về tôi. Anh ấy luônnói với tôi rằng tôi rất tuyệt vời, mọi thứ vẫn tốt đẹp nhưng ở một tình huốngkhác, anh ấy lại nói những điều không tốt về tôi.


Theo Huy Minh
2sao



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.