Mỹ Duyên sắp làm mẹ ở tuổi 40

Dù chưa tổ chức lễ cưới, nữ nghệ sĩ và bạn đời đang hạnh phúc chờ ngày đón "rồng con". Vốn kín tiếng chuyện riêng tư, Mỹ Duyên vẫn dành những tâm sự về niềm hạnh phúc vô tận khi sắp làm mẹ.

Dù chưa tổ chức lễcưới, nữ nghệ sĩ và bạn đời đang hạnh phúc chờ ngày đón "rồng con". Vốn kíntiếng chuyện riêng tư, Mỹ Duyên vẫn dành những tâm sự về niềm hạnh phúc vô tậnkhi sắp làm mẹ.

Đang mang thaitháng thứ sáu, mắt lấp lánh niềm vui, NSƯT Mỹ Duyên chia sẻ, sau 3 năm chungsống, chị và "ông xã" đều muốn sớm có em bé. Nhưng cả hai quyết định lên kếhoạch đợi đến năm Thìn để hợp tuổi.

Nhớ lại cảm giáckhi biết mình sắp làm mẹ, nữ diễn viên kể, khi lần đầu nhìn kết quả trên quethử, cô không tin vào mắt mình: "Vì muốn chắc chắn 100% trước khi báo tin vuinày cho chồng, tôi đã thử thêm 5 lần nữa với các loại nhãn hiệu que thử thaikhác nhau".

Mỹ Duyên sắp làm mẹ ở tuổi 40

Mỹ Duyên lúc mang thai 3 tháng. Nữ nghệ sĩ chụp ảnh cùng cô Bella, giáo viên dạy múa ballet cho Mỹ Duyên từ thời ở Liên Xô cũ. Sau 20 năm, cô và trò mới có dịp hội ngộ. Ảnh: P.H.

Nữ diễnviên chia sẻ, chị hạnh phúc khi được chồng đồng hành cùng mình suốt quátrình thai nghén. Tin vui cũng bay sang gia đình chồng ở Đức và bố mẹchồng liên tục điện thoại về hỏi thăm sức khỏe con dâu. "Mẹ chồng tôituy đã lớn tuổi vẫn quyết về Việt Nam để chăm sóc cho tôi và em bé trongthời gian đầu", cô tự hào kể.

Khi được hỏi liệucô có gặp áp lực gì khi hai vợ chồng vẫn chưa làm lễ cưới ra mắt mọi người, NSƯTMỹ Duyên cho biết hai người rất thoải mái về cuộc sống hiện tại và không gặp bấtcứ áp lực gì.

"Việc cưới hỏi củachúng tôi chỉ cốt làm sao cho ba má và tổ tiên của hai bên gia đình đều vui, vàcó thể nói chúng tôi còn "nợ" chuyện này với gia đình mình. Gia đình chồng tôirất thoáng nên không đặt nặng vấn đề này. Về phía gia đình tôi, ba mẹ đã mất sớmnên cũng không có vấn đề gì. Tôi rất yêu quý ba mẹ và gia đình bên chồng", cônói.

Mỹ Duyên sắp làm mẹ ở tuổi 40

Mỹ Duyên bên người chồng chưa cưới.

Thời giannày, anh Phước, chồng của nữ diễn viên luôn dành cho vợ sự chăm sóc đặcbiệt. Không chỉ đưa đón vợ mọi lúc mọi nơi, cuối tuần, anh còn vào bếptự tay nấu món ngon và ép vợ ăn để không thiếu chất. Thậm chí, nấu bánhcanh cho vợ ăn, anh cũng nhất định tự làm bột bánh chứ không mua loạilàm sẵn vì sợ có chứa hóa chất, không tốt cho em bé.

Ở độ tuổi 40, NSƯTMỹ Duyên cảm thấy sức khỏe khá tốt khi mang thai. "Tôi chỉ bị em bé "hành" khinào đói thôi. Có lẽ baby cũng háu ăn như tôi vậy", chị nói vui. Nữ diễn viêncũng tiết lộ đứa con sắp ra đời là bé trai.

Khi nữ nghệ sĩmang thai 3 tháng, khán giả vẫn thấy chị xuất hiện trên sân khấu Idecaf trong vởQuyền lực và tình yêu mà không ai nhận ra sự khác biệt. Mỹ Duyên vốnđược mệnh danh là "người đẹp không tuổi" của làng sân khấu, điện ảnh Việt. Trôngchị càng rạng rỡ hơn khi mang thai con đầu lòng.

Hiện tại,người đẹp tạm gác lại mọi công việc để chờ sinh con.

"Cũng giống nhưnhững phụ nữ khác, tôi mong con được khỏe mạnh và xinh xắn. Khi lớn lên, con sẽtrở thành người có hiếu, thành đạt và có một vị trí nhất định để có thể giúp íchcho xã hội", cô bày tỏ.

Mỹ Duyên sắp làm mẹ ở tuổi 40

Nghệ sĩ Mỹ Duyên tại "Duyên dáng Việt Nam" năm 1997 (trái) và hình ảnh Mỹ Duyên hiện tại (phải). Chị được xem là một trong những nhan sắc "không tuổi" của làng điện ảnh, sân khấu Việt.

Trong năm NhâmThìn, nhiều sao nữ trong làng giải trí Việt được hưởng niềm vui làm mẹ. Hơn MỹDuyên 2 tuổi, diva Hồng Nhung sẽ sinh con đầu lòngvào tháng 7. Cặp Lê Phương - Quách Ngọc Ngoan vừa làm đámcưới đã chuẩn bị lên chức bố mẹ. Ca sĩ Trương QuỳnhAnh, chân dài Mạc Anh Thư cũng sẽ đón "rồng con" cùng bạn trai là ca sĩTim và diễn viên Huy Khánh.


Theo Vnexpress



'Lật mặt 7' của Lý Hải cán mốc 103,5 tỷ đồng
"Lật mặt 7" là bộ phim điện ảnh thứ hai trong năm nay vượt mốc 100 tỷ đồng, sau "Mai" của Trấn Thành. Tác phẩm đang áp đảo loạt phim Việt và tác phẩm ngoại về doanh thu, suất chiếu dịp Lễ 30/5-1/5.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.