Những ngôi sao không có tuổi của showbiz Việt

Người ta thường nói những người làm nghệ thuật sẽ trẻ mãi không già. Bởi họ luôn được sống trong đam mê, khát khao cống hiến và cũng vì họ luôn biết cách chăm chút cho ngoại hình của mình.

Người ta thường nói những người làm nghệ thuật sẽtrẻ mãi không già. Bởi họ luôn được sống trong đam mê, khát khao cống hiếnvà cũng vì họ luôn biết cách chăm chút cho ngoại hình của mình. Có lẽ vì thế mànhiều ngôi sao của làng nghệ thuật không có dấu hiệu tuổi tác dù họ không còntrẻ nữa.



: sinh năm 1954 - 57 tuổi

Những ngôi sao không có tuổi của showbiz Việt
 

Tinh tế, kín đáo, nhẹ nhàng lànhững lời mà người ta dành cho chị. Vốn là một thiếu nữ Hà Nội gốc, NSND NhưQuỳnh mang nét thanh lịch, “chẳng thơm cũng thể hoa nhài” của người Tràng An.Xem những vai chị diễn, gặp chị, nói chuyện với chị, nét tươi trẻ luôn toát ratừ người phụ nữ này. Nếu nói nghệ sĩ Như Quỳnh bây giờ trông vẫn son trẻ nhưtrong phim ngày ấy thì hơi quá. Nhưng cái nét đẹp trang nhã và gần gũi của côLiên trong bộ phim “Gánh hàng hoa” của dạo diễn Trần Đắc ngày nào vẫn không khácđược. Với người nghệ sĩ này, dường như thời gian chưa hề đi qua.

Nghệ sĩ ưu tú Hồng Kỳ:sinh năm 1956 - 55 tuổi

Những ngôi sao không có tuổi của showbiz Việt
 

Nghệ sĩ ưu tú Hồng Kỳ đã có thâmniên biểu diễn phục vụ thiếu nhi trên 30 năm, chiếm được cảm tình của các khángiả nhỏ tuổi bằng những ca khúc vui nhộn như “Alibaba và 40 tên cướp”, “Tây duký”, “Tý sún”...Đã ngũ tuần nhưng anh vẫn được các em nhỏ gọi là “anh Hồng Kỳ”.Và đây chính là niềm hạnh phúc nhất theo như tâm sự của người nghệ sĩ này.

: sinh năm 1960 - 51 tuổi
 

Những ngôi sao không có tuổi của showbiz Việt
Nghệ sĩ hài Xuân Hinh

Nghệ sĩ Xuân Hinh là một trongnhững nghệ sĩ chiếm được rất nhiều tình cảm từ phía khán giả nhờ những vai diễnhài xuất sắc của anh. Mặc dù đã bước qua tuổi 50 nhưng Xuân Hinh vẫn rất phongđộ và luôn biết làm mới mình, có lẽ nhờ vào những tiếng cười trên sân khấu đãgiúp anh "trẻ mãi với thời gian".

: sinh năm 1961 - 50 tuổi

Những ngôi sao không có tuổi của showbiz Việt
NSƯT Thành Lộc

Nhiều người còn rất ấn tượng khixem vai diễn Lý Thông của Thành Lộc trong phim "Thạch Sanh". Hồi ấy là cuốinhững năm 1980, anh còn trẻ lắm. Bây giờ đã 50 tuổi, vậy mà trông anh vẫn chẳngthay đổi là bao. Được gắn bó với những em nhỏ, diễn cho các em xem là niềm hạnhphúc vô bờ bến với người nghệ sĩ này. Phải chăng được hóa thân vào những nhânvật thần tiên, cổ tích là một trong những bí quyết để Thành Lộc “mãi vẫn chưachịu già”.

Nghệ sĩ nhân dân LanHương: Sinh năm 1963 - 48 tuổi

Những ngôi sao không có tuổi của showbiz Việt
 

Hơn 30 năm kể từ khi “Em bé HàNội” với khuôn mặt hồn nhiên, trẻ trung xuất hiện trên màn ảnh, Nghệ sĩ nhân dânLan Hương vẫn giữ được nét thanh xuân của một thời. Người ta ca ngợi và gọi chịlà “Người đàn bà mang khuôn mặt trẻ thơ” quả không sai.

Diễn viên Chiều Xuân:Sinh năm 1967 - 44 tuổi

Những ngôi sao không có tuổi của showbiz Việt
 


Mặc dù đã bước qua tuổi 40 nhưng nghệ sỹ Chiều Xuân vẫn giữ được nét đẹp trẻtrung, dịu dàng đậm chất phụ nữ Hà Nội. Sau nhiều năm theo nghề diễn, đến nayChiều Xuân vẫn là một trong những diễn viên liên tục bận rộn với những dự ánphim ảnh, bên cạnh đó, hiện tại chị còn đang thử sức trong lĩnh vực kinh doanhtrong vai trò giám đốc một công ty tổ chức sự kiện.

: sinh năm 1969 - 42 tuổi

Những ngôi sao không có tuổi của showbiz Việt
 

Không ai có thể nghĩ người ca sĩấy, với chất giọng khàn đặc trưng, dày, ấm và luôn tràn đầy năng lượng đã bướcsang tuổi 42. Sau 20 năm trên đỉnh cao nhạc nhẹ, Thanh Lam vẫn trẻ trung, đẹplộng lẫy, vẫn nồng nàn và kiêu hãnh, vẫn thổi hồn vào những câu hát mê đắm lòngngười. Đối với chị, âm nhạc chính là nguồn sống, là dòng nước mát làm tươi trẻtâm hồn. “Người đàn bà hát” vẫn bền bỉ, vẫn cứ tiên phong, vẫn là một tượng đàitrong làng nhạc nhẹ. Và trong con mắt người hâm mộ, chị là một diva “trẻ mãikhông già”.

: sinh năm 1969 – 42 tuổi

Những ngôi sao không có tuổi của showbiz Việt
Diễn viên Lý Hùng

Chàng “Bạch mã hoàng tử” một thờilàm điên đảo không biết bao trái tim của các cô gái mới lớn giờ đã qua thời kỳđỉnh cao nhưng nét hào hoa, phong nhã ngày nào vẫn không hề mất đi. Càng già…càng trẻ dai, câu nói này tưởng chừng như vô lý nhưng đối với Lý Hùng ngẫm ralại… thấy có lý.

: sinh năm 1969 - 42 tuổi

Những ngôi sao không có tuổi của showbiz Việt
 

Năm 2009, Thu Hà bất ngờ xuấthiện sau 20 năm trong buổi ra mắt Shop thời trang nhãn hiệu nổi tiếng tại Hà Nộivới tóc ngắn, váy xanh gợi cảm khiến nhiều người phải ngỡ ngàng trước vẻ trẻtrung và quyến rũ của chị. Đôi mắt vẫn trong veo, làn da vẫn tươi tắn, khuôn mặtvẫn đầy cuốn hút. “Người đàn bà đẹp”, “lá ngọc càng vàng” của điện ảnh Việt Namvẫn còn kiêu sa và đài các lắm cho dù đã ngoài 40.

Nghệ sĩ ưu tú Thanh ThanhHiền: Sinh năm 1969 - 42 tuổi

Những ngôi sao không có tuổi của showbiz Việt
 

Bất cứ ai gặp nghệ sĩ Thanh ThanhHiền cũng nhận thấy rằng chị quá trẻ, quá đẹp so với tuổi của mình. Ở chị ngườita thấy sự quyến rũ của một người phụ nữ từng trải, sự xuân sắc của một thờithiếu nữ, sự hấp dẫn của người đàn bà đang ở vào độ chín của cuộc đời.

Ca sĩ Hồng Nhung: sinhnăm 1970 - 41 tuổi

Những ngôi sao không có tuổi của showbiz Việt

Như một bông hoa hồng nhung lúcnào cũng rực rỡ, cô Bống vẫn còn những nét hồn nhiên, thơ ngây, nhí nhảnh thời“Mùa xuân và tuổi hoa”, “Diều ơi cho ta bay”, “Papa”… Khuôn mặt luôn tươi tắnvới nụ cười thường trực nở trên môi và cách ăn mặc hợp mốt, Hồng Nhung trông lúcnào cũng trẻ trung và xinh đẹp.

: Sinh năm 1972 - 39 tuổi

Những ngôi sao không có tuổi của showbiz Việt


Được khán giả ưu ái đặt cho một biệt danh là "Người đàn bà đẹp", diễnviên Việt Trinh đã từng làm "nổi đình, nổi đám" trên màn ảnh nhỏ vào đầu nhữngnăm thập kỷ 90. Vai diễn người đẹp Tây Đô của chị có lẽ là vai diễn làm cho khángiả không bao giờ quên. Giờ đây, khi đã gần 20 năm, Việt Trinh vẫn giữ được sắcđẹp mặn mà mà bao nhiêu phụ nữ khác phải ghen tị.

Nghệ sĩ ưu tú Mỹ Duyên:Sinh năm 1972 - 39 tuổi
 

Những ngôi sao không có tuổi của showbiz Việt
 

Gần 20 năm trong nghề với hơn 30vai diễn lớn nhỏ trong các bộ phim, Mỹ Duyên là một cái tên quá quen thuộc vớikhán giả màn ảnh nhỏ. Bên cạnh khả năng diễn xuất trời phú của mình, Mỹ Duyêncòn sở hữu một sắc đẹp dịu dàng, nữ tính, khuôn mặt trẻ trung mặc dù đã bướcsang tuổi 40.


Theo Gia Hoàng
Vnmedia



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.