Mỹ Lệ bức xúc vì sự "ngoan" của Ngọc Trinh

Trong suốt một tuần qua, sau khi Ngọc Trinh Nữ hoàng đồ lót đưa ra tuyên ngôn “gái ngoan” thì showbiz Việt lập tức “rung chuyển”.

Ngọc Trinh tiếptục bị "ném đá" sau tuyên ngôn "gái ngoan".


Trong suốt mộttuần qua, sau khi Ngọc Trinh - Nữ hoàng đồ lót đưa ra tuyênngôn “gái ngoan” thì showbiz Việt lập tức “rung chuyển”. Người người “némđá”, nhà nhà “ném đá” cái sự ngoan của Ngọc Trinh và giới nghệ sỹ cũng khôngngoài cuộc. Bên cạnh những người đánh tiếng ủng hộ Ngọc Trinh đã sống thậtthà, trong sáng và xứng đáng là “gái ngoan” thì vẫn có những người lên tiếngphản đối.

Mỹ Lệ bức xúc vì sự "ngoan" của Ngọc Trinh

Ngọc Trinh làm rung chuyển showbiz với khi tự nhận là "gái ngoan"

Sau hot girlMidu thì mới đây tới lượt Mỹ Lệ - mỹ nhân ngư của làng nhạc Việt đã lêntiếng chê bai về lối sống ỉ lại và “hưởng thụ” tiền của người khác nhưnglại tỏ thái độ rất tự hào của “nữ hoàng đồ lót” Ngọc Trinh.

Mỹ Lệ bày tỏ quanđiểm và thái độ của mình trên trang cá nhân như sau: “Xã hội giờ loạnhết rồi, làm gái bao thì được khẳng định là người đàn bà khôn ngoan hơn mộtnữ khoa học gia, khôn ngoan hơn một nữ chính trị gia, tổng thống mới ghêchứ! Mà có khi cũng thật đấy chứ nhỉ! Làm nữ tổng thống vất vả lắm, mà nhỡcó tham nhũng, tiêu cực thì bị chém,cặp bồ với bộ trưởng, tổng thống thìnuôi cả họ, cả hang ấy chứ, nhỡ mà có mệnh hệ gì thì đá nhảy qua thằng khác!Kiểu này mình chả cần cho con gái học nhiều làm gì, tút tát chăm bẵm chothật nuột nà mai mốt tha hồ hốt bạc!!!!Ô hô”.

Mỹ Lệ bức xúc vì sự "ngoan" của Ngọc Trinh

Hình ảnh từ facebook của Mỹ Lệ

Ngay sau khibày tỏ quan điểm Mỹ Lệ cũng nhận được khá nhiều bình luận có ý đồngtình, tuy nhiên cũng có người lại bày tỏ thái độ ủng hộ vế đầu của nhữngđiều chị nói nhưng lại phản đối ý sau: "tương lai sẽ mình chả cần chocon gái học nhiều làm gì, tút tát chăm bẵm cho thật nuột nà mai mốt thahồ hốt bạc!!!!Ô hô”.

Tất nhiên Mỹ Lệ không hề nhắc tới Ngọc Trinh trong bình luận củamình nhưng nếu đọc kỹ ai cũng sẽ hiểu người mà Mỹ Lệ muốn nói tới là ai.

Mỹ Lệ bức xúc vì sự "ngoan" của Ngọc Trinh

Mỹ Lệ cũng có những lời chê bai về lối sống của Ngọc Trinh trên Facebook


Theo Eva



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.