Mỹ nhân Việt được tặng quà gì trong ngày 20/10?

Rất nhiều mỹ nhân Việt khoe những món quà được tặng trong ngày 20/10. Những món quà này tuy đơn giản nhưng cũng đủ khiến cho mỹ nhân Việt cảm thấy hạnh phúc.

Rất nhiều mỹ nhân Việt khoe những món quà được tặng trong ngày 20/10. Những món quà này tuy đơn giản nhưng cũng đủ khiến cho mỹ nhân Việt cảm thấy hạnh phúc.

Trong ngày phụ nữ Việt Nam 20/10, nhiều mỹ nhân Việt vô cùng hạnh phúc khi nhận được những món quà ý nghĩa từ người thân và fan.

Minh Hà

Mặc dù còn nhỏ nhưng cậu con trai Rio của Minh Hà đã biết tự làm những bông hoa bằng giấy để tặng mẹ. Minh Hà vô cùng hạnh phúc chia sẻ: "Cảm giác được người đàn ông của mình tự tay làm hoa tặng thật sung sướng. Chúc tất cả chị em phụ nữ một ngày 20/10 thật vui".

mỹ nhân việt 1

Mỹ nhân Việt Minh Hà được con trai tặng quà

Lê Thúy

Sau khi đi công tác về, Lê Thúy bất ngờ khi nhận được một giỏ hoa to của chồng đặt trên giường. Khải An đã lựa chọn loại hoa vợ thích nhất đó là tú cầu và hướng dương để tặng cho Lê Thúy nhân ngày 20/10.

mỹ nhân việt 0

Tóc Tiên

Tóc Tiên vui vẻ khi được nhận hoa của fan ở Hà Nội. Cô cũng chia sẻ: "Là phụ nữ, hãy biết yêu thương bản thân trước tiên. Tiên mến chúc cả nhà 1 ngày phụ nữ Việt Nam thật vui và tràn ngập yêu thương".

mỹ nhân Việt 1

Hoa hậu Diễm Hương

Chồng của Hoa hậu Diễm Hương lựa chọn một bộ quần áo khá trẻ trung để dành tặng cho vợ mình. Dù không phải là đồ hàng hiệu đắt tiền nhưng món quà chồng tặng khiến Diễm Hương rất hạnh phúc.

mỹ nhân việt 1

mỹ nhân việt 2

MC Đan Lê

MC Đan Lê vui vẻ đòi quà 20/10 của chồng và hạnh phúc khi biết Khải Anh rất quan tâm đến từng chi tiết nhỏ của vợ. Nữ MC chia sẻ: "Hôm qua vui miệng "đòi quà" 20/10 anh chồng. Thấy anh chồng suy nghĩ rồi bảo mua tặng vợ kính mới thay cho cái kính vừa gẫy. Tự nhiên thấy chẳng cần quà cáp gì nữa, nghĩ dùng tạm cái kính cũ cũng được, bỗng dưng lại mất một khoản không cần thiết.

Thế đấy, cuối cùng người vợ cũng chỉ cần những điều giản dị như vậy. Cần được chồng quan tâm, biết mình đang thiếu gì, cần gì là ấm lòng. Mà kể ra, nếu không "vòi vĩnh" chắc sẽ không biết anh chồng để ý đến cả những điều nhỏ nhặt của vợ. Vậy nên, nhân ngày phụ nữ vùng lên, chị em ta hãy mạnh dạn nói ra mong muốn, suy nghĩ, tâm sự của mình với một nửa đi nhé. Dù có được quà hay không, được câu nói như em cũng thấy vui. Chứ dạo này trên mạng toàn những người phụ nữ đổ vỡ, những người phụ nữ tổn thương, đọc nặng lòng lắm".

mỹ nhân việt 7


Theo Gia đình VN



Căng thẳng vụ Xuân Lan đòi đối chất
Sau khi bị Xuân Lan yêu cầu giải thích vì "phê bình ác ý" về phim "Cái giá của hạnh phúc", nhà phê bình Lê Hồng Lâm có bài viết đáp trả, phân tích nội dung phim mà anh cho là có vấn đề.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.