Mỹ nhân Việt: Vy Oanh giàu hơn hết?

Làng giải trí với sự hào nhoáng bề ngoài nhưng lại chứa đựng những đấu tranh gay gắt bên trong.

Làng giải trí với sự hào nhoáng bề ngoài nhưng lại chứa đựng những đấu tranh gay gắt bên trong.

Để trụ vững và thành danh trên con đường nghệ thuật trong buổi đương đại, con người ta không chỉ dựa vào tài năng. Nếu gia tài vỏn vẹn chỉ có thế cũng đồng nghĩa với việc “lẹt đẹt” trong làng văn hoá nghệ thuật.

Chính vì thế muốn đổi đời, muốn thành sao và trở thành người của công chúng, nhiều ca sĩ đã có lối đi riêng. Họ không thủng thỉnh độc hành mà nhờ vào các phương tiện siêu tốc. Đại gia – những người chống lưng có vốn vật chất dồi dào là điều không thể thiếu. 

Làng nhạc Việt không hiếm những ca sĩ lên được đỉnh vinh quang nhờ sự phấn đấu và nỗ lực không ngừng. Nhưng bên cạnh khoảng sáng là những góc khuất về câu chuyện nhờ đại gia làm đòn bẩy và giúp bản thân tiến nhanh, tiến xa hơn trên con đường ca hát.

Ca sĩ Hồ Quỳnh Hương nếu không nam tiến chắc chắn cô không có được những thành quả như ngày hôm nay. Chính mảnh đất màu mỡ của làng ca nhạc trẻ Sài Gòn đã giúp hoạ mi đất mỏ phát triển tài năng và toả sáng. 

Câu chuyện của Hồ Quỳnh Hương và ân nhân Hà Dũng từng làm nóng dư luận.

Nhưng nếu không có sự hỗ trợ tận tình của quý ông Hà Dũng, có lẽ Hồ Quỳnh Hương khó lòng sở hữu những gì mình đang có. Nhờ các mối quan hệ và đầu tư về tài chính của Hà Dũng, Hồ Quỳnh Hương có được bước khởi đầu thuận lợi khi xây dựng con đường mới. Cô tạo được dấu ấn với nhiều sản phẩm âm nhạc, liên tục là gương mặt sáng giá tại các lễ trao giải thưởng âm nhạc.

Hồ Quỳnh Hương có được thành công bởi cô là người có tài và có thực lực. Song nếu không dựa vào những động lực tích cực của Hà Dũng chắc chắn con đường thành công của Hồ Quỳnh Hương sẽ không dễ dàng đến vậy. 

Cũng từ việc nâng đỡ mà chuyện tình cảm của cả hai cũng hao tốn không ít “bút mực” của báo chí. Sau Hồ Quỳnh Hương, Hà Dũng còn là ân nhân của nhiều ca sĩ trẻ như: Trà My, Maya, Giang Hồng Ngọc, Quách An An…. Riêng chỉ Hồ Quỳnh Hương được xem là “ca thành công nhất”.

Để đầu tư cho những dự án âm nhạc các ca sĩ không chỉ dựa vào giọng hát và vẻ bề ngoài dễ nhìn. Trong tình cảnh ấy tiền lại là yếu tố khiến họ đau đầu nhất. Khó có thể làm cho ra trò khi không có tiền để đầu tư. Và khi đó các mạnh thường quân không khác nào vị cứu tinh cho đời họ. 

Thời gian gần đây, nữ ca sỹ Vy Oanh hoạt động sôi nổi hơn. Cô gây được sức hút bằng những MV “khủng” bằng những dự án tiền tỉ. Nhờ đó là cấp bậc của cô trong làng giải trí được cải thiện đôi chút. Dù rằng không công khai chuyện nảy sinh tình cảm với đại gia. Nhưng hầu hết bạn bè đồng nghiệp và cánh phóng viên văn hoá đều hiểu rõ câu chuyện cô đổi đời nhờ sự bao bọc của một đại gia – chuyên gia về nước giải khát tại Việt Nam.

Thời gian gần đây ca sĩ Vy Oanh đổ không ít tiền của vào các dự án âm nhạc. Số tiền xuất phát từ đâu lại mang đến câu chuyện mới về góc khuất showbiz Việt

Cụm từ đại gia và chân dài vốn dĩ rất quen thuộc trong nhịp sống showbiz Việt. Nhưng theo thời gian, câu chuyện lại có nhiều thay đổi thú vị. Thay vì chuyện đại gia lùng sục tìm kiếm những cô nàng bắt mắt thì này kiều nữ lại cất công tìm cho mình một đại gia.

Trên thực tế, dù có lao động cật lực thì nhiều ca sĩ cũng không thể sắm sửa căn hộ chung cư cao cấp giữa trung tâm thành phố, di chuyển bằng những chiếc xe hơi đời mới sang trọng, ăn diện bằng những mẫu thời trang xa sỉ. Không phải ca sĩ nào cũng có mức catse cao và show dày đặc như Hồ Ngọc Hà, Mỹ Tâm, Đàm Vĩnh Hưng, Hồng Nhung…

Ngọc Anh cũng chịu không ít lời đồn thổi quanh chuyện chu cấp của mạnh thường quân

Một số nữ ca sỹ sớm có được một vài thành công ban đầu, dựa vào khuôn mặt khả ái, họ đã tận dụng tài sản vốn có giúp mình lên đời bởi sự nâng đỡ của đại gia. 

Nếu như ở đầu những năm 2000, góc tối của làng giải trí Việt bị phơi bày bởi những câu chuyện gạ tình nghệ sĩ của nhiều bầu show khét tiếng. Thì ở thời buổi mới chuyện săn đón mạnh thường quân lại là chủ đề mới. 

Nữ ca sĩ khả ái Phương Linh cũng không ít lần dính đến những nghi án tình ái cùng đại gia.

Trong ngành công nghiệp âm nhạc đang phát triển của Việt Nam, khái niệm “hữu xạ tự nhiên hương” không còn mấy tác dụng. Nếu chỉ có tài năng không thôi chưa chắc ca sĩ đã có được thành công. Những cơ hội giúp họ toả sáng phần lớn dựa vào những dự án, “chiêu trò” cần một nguồn vốn dồi dào. Không còn cách nào khác ngoài việc tìm một cây cao, bóng lớn để nương nhờ!

Theo NCĐT



'Lật mặt 7' của Lý Hải cán mốc 103,5 tỷ đồng
"Lật mặt 7" là bộ phim điện ảnh thứ hai trong năm nay vượt mốc 100 tỷ đồng, sau "Mai" của Trấn Thành. Tác phẩm đang áp đảo loạt phim Việt và tác phẩm ngoại về doanh thu, suất chiếu dịp Lễ 30/5-1/5.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.