Nghi án Hoàng My biết trước kết quả của ‘Bước nhảy hoàn vũ’

Ngay khi thông tin Á Hậu Hoàng My sẽ lên đường sang Mỹ tham dự buổi họp báo toàn cầu bộ phim "The Avengers" được bung ra, dư luận lại được phen bàn tán xôn xao và nghi án cô đã biết trước kết quả của BNHV.

Ngay khi thông tin Á HậuHoàng My sẽ lên đường sang Mỹ tham dự buổi họp báo toàn cầu bộ phim "TheAvengers" được bung ra, dư luận lại được phen bàn tán xôn xao và nghi án cô đãbiết trước kết quả của BNHV.

Theo tiết lộ của ban tổ chức, đơn vị đưa Á Hậu Hoàng Mysẽ tham dự một sự kiện của làng điện ảnh thế giới 2012 tại Mỹ sắp tới, sự kiệnkéo dài từ ngày 11 đến 13/4/2012 (tức từ ngày 12 đến 14/4/2012 theo giờ ViệtNam) với sự quy tụ của đội ngũ diễn viên, thành viên đoàn làm phim TheAvengers (sẽ được ra mắt ở Việt Nam trong thời gian tới). Từ phía Việt Nam,Á hậu Hoàng My tham gia với tư cách là người đại diện phỏng vấn trực tiếp cácdiễn viên.

Nghi án Hoàng My biết trước kết quả của ‘Bước nhảy hoàn vũ’
Hoàng My chia tay các thí sinh trong đêm vòng loại

Chính vì thông tin thamdự sự kiện tại Mỹ này rất bất ngờ, thế nên, dư luận lại được phen bàntán rôm rả và đưa ra nghi vấn Hoàng My đã biết trước mình sẽ bị loại ởđêm thi đầu tiên (tức liveshow thứ 3 vào tối 8/4 vừa qua), vì thế màHoàng My đã kịp thời lên đường sang Mỹ để tham dự sự kiện hoành trángnày. Bởi, theo lý giải, nếu như sự kiện kết thúc vào ngày 14/4 thì côkhông thể về kịp buổi tổng duyệt của liveshow thứ 4 diễn ra ngày 15/4nếu như cô vẫn tiếp tục đi tiếp và tham dự đêm thi thứ 4 của Bướcnhảy hoàn vũ (BNHV).

Trao đổi với chúng tôi, đại diệnđơn vị đưa Á Hậu Hoàng My tham dự buổi họp báo quy tụ nhiều "ngôi sao" lớn nhấtthế giới này cho biết: "Kế hoạch của công ty đưa các người nổi tiếng tham dựsự kiện này đã có từ rất lâu, cách đây từ vài tháng và Hoàng My là option(phương án) đầu tiên của chúng tôi, bên cạnh Hoàng My, chúng tôi còn đưa ranhiều phương án dự trù khác nữa. Vì trước đây, khi chúng tôi nhận được lời mờitừ phía Studio đơn vị sản xuất một bộ phim bom tấn khác nhưng Hoàng My cũng bậnchuyện cá nhân, không tham dự được, vì vậy, lần này, chúng tôi tiếp tục mời côấy.

Còn về thắc mắc Hoàng My sangMỹ lần này rất nhanh chóng và gọn lẹ bởi chúng tôi có thư mời từ bên Mỹ và đượchỗ trợ từ phía Đại sứ quán nên Hoàng My xin visa cũng chỉ mất có một ngày, đếnchiều thứ 3, cô ấy đã lấy được. Vì đây là sự kiện lớn, nên ngoài việc nỗ lực thiđấu tại cuộc thi BNHV nhưng Hoàng My cũng được chúng tôi thuyết phục rằng nênmang theo giấy tờ để không bỏ lỡ cơ hội sang Mỹ hội tụ nhiều "ngôi sao" lớn nếunhư lỡ may cô ấy bị loại ngay đêm thi tối 8/4 của BNHV ".

Theo 2Sao



Căng thẳng vụ Xuân Lan đòi đối chất
Sau khi bị Xuân Lan yêu cầu giải thích vì "phê bình ác ý" về phim "Cái giá của hạnh phúc", nhà phê bình Lê Hồng Lâm có bài viết đáp trả, phân tích nội dung phim mà anh cho là có vấn đề.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.