Ngọc Thúy dọa kiện những ai giúp đại gia Đức An hại cô và các con

Những tưởng Ngọc Thúy đã dừng 'khẩu chiến' với đại gia Đức An nhưng mới đây cô lại dọa sẽ kiện những ai giúp chồng cũ 'làm bậy', hại cô và các con của cô.

Những tưởng Ngọc Thúy đã dừng 'khẩu chiến' với đại gia Đức An nhưng mới đây cô lại dọa sẽ kiện những ai giúp chồng cũ 'làm bậy', hại cô và các con của cô.

Sau 7 ngày liên tiếp viết status chửi mắng đại gia Đức An và Phan Như Thảo, siêu mẫu Ngọc Thúy đã quyết định dừng 'chiến tranh'. Tuy nhiên, chưa được 2 ngày, Ngọc Thúy lại tiếp tục tố cáo đại gia Đức An dùng nick ảo để chửi cô.

Ngọc Thúy 0

Ngọc Thúy khiến công chúng chán nản khi liên tục chửi mắng chồng cũ và Phan Như Thảo

Ngọc Thúy viết: "Sói à! Tức quá nên chính tay xài nick ảo chửi hả Sói. Tưởng dùng tiếng anh không nhận dạng được à... Vẫn cái kiểu xài câu xác định ngắn kiểu:

-Em là người có học

-Anh tôn trọng em

-You sued everyone

-You killed everyone

Vẫn cái sai chia thì, từ vựng và cách viết tiếng anh bồi. Đúng. Tôi sẽ kiện tất cả tay chân của anh từ Việt Nam qua đến Mỹ. Tôi nóng lòng đối diện bà già cũ của anh ở depo để nhìn bản mặt kẻ già đầu cư xử thua đứa đáng tuổi con bà. Tôi sẽ kiện tất cả những ai dám giúp anh làm bậy, hại tôi và con tôi... Tôi là kẻ nói là làm và dám làm dám nhận... Vậy đi nha! À! Thêm cái nhận dạng là anh điên lên hay gọi tên tôi ra trước hay sau lời chửi của anh lắm. Thuy Pham".

Ngọc Thúy 0

Ngọc Thúy 0

Ngọc Thúy tố đại gia Đức An dùng nick ảo để chửi cô

Ngọc Thúy 0

Ngọc Thúy 0

Trong khi Ngọc Thúy chửi mắng thì đại gia Đức An và Phan Như Thảo lại hạnh phúc chụp ảnh dễ thương thế này.

                                                                                                                                    Theo Giadinhvietnam



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.