Ngọc Thúy tiếp tục tố chồng cũ là trùm lật lọng, khuyên Phan Như Thảo nên đi đăng ký kết hôn

Cuộc chiến giữa Ngọc Thúy và chồng cũ vẫn chưa đến hồi kết. Ngọc Thúy cho rằng Phan Như Thảo nên đi đăng ký kết hôn với đại gia Đức An mới có quyền giành tài sản.

Cuộc chiến giữa Ngọc Thúy và chồng cũ vẫn chưa đến hồi kết. Ngọc Thúy cho rằng Phan Như Thảo nên đi đăng ký kết hôn với đại gia Đức An mới có quyền giành tài sản.

Sau khi mắng Phan Như Thảo 'ngu lâu dốt bền khó đào tạo' vì khoe dinh thự do đại gia Đức An tặng thì Ngọc Thúy liên tiếp đăng status tố cáo chồng cũ giả dối, lật lọng, xem thường pháp luật.

Mới đây, siêu mẫu Ngọc Thúy đã chụp lại phần bình luận của chồng cũ với mọi người và khuyên Phan Như Thảo nên đăng ký kết hôn với đại gia Đức An mới có quyền giành tài sản nếu sau này ly hôn: "Copy paste câu này cho hàng loạt comment chúc mừng vợ trẻ được quà... Nghĩa gì? Nghĩa là anh cho kinh doanh thôi, anh không cho tài sản nhé. Sau này đừng hòng lấy facebook ra bảo anh xác nhận anh tặng nhé...

Bổn cũ vẫn soạn lại. Cứ là phải có đăng ký kết hôn ở cả Việt Nam và Mỹ cho yên tâm, anh là trùm lật lọng đấy, trùm xem thường pháp luật đấy... Mấy quả hình giường chiếu cộng scandal cộm cáng thì cơ hội tìm hạnh phúc mới sau đổ vỡ ở xứ mình là bằng 0 em à... Đời không ai học được chữ ngờ. Kiện tụng tài sản là án dân sự thôi chứ không ăn nhập gì cho việc kết hôn đâu, đừng tin mà cho câu kéo không đăng ký ngay".

Ngọc Thúy 0

Ngọc Thúy tiếp tục tố chồng cũ là trùm lật lọng, khuyên Phan Như Thảo nên bắt đại gia Đức An đi đăng ký kết hôn.

Trước đó, Ngọc Thúy còn đăng status tố cáo những hành động 'xấu xa' của đại gia Đức An? Cô gọi chồng cũ là Sói và cảnh cáo về Việt Nam đối đầu kiện tụng Đức An: "Nói coi chừng bị thụt lưỡi nha sói... Việt Nam đang mùa mưa chưa qua đâu, sấm sét hay vô tình. Sau khi nghe chửi cũng tự thừa nhận nuôi con là cực sao?

Về ăn chơi với 3 vụ kiện đối đầu với sói đấy. Vui lắm. Về để lo quản lý khối tài sản tranh chấp, 1 tay điều hành công ty tôi tự lập để có thu nhập cho con. May không cho anh nhúng vào, vừa sớ rớ là đã biến làm ổ mại dâm cho thằng kiến trúc sư lai Hàn của anh chơi gái bia ôm, khi vợ đang bầu chờ đẻ ở Anh năm 2009. Bà chủ hotel Bồ Câu xem chừng kỹ vào không có ngày ôm nhục đó nhé.

Nuôi con ở Mỹ, nơi tôi chẳng có chút kinh nghiệm về tuổi thơ về giáo dục ở Mỹ nó khó gấp ngàn lần người bản xứ nuôi con. Thân phụ nữ 2 quê, sống bên này lo quản lý kinh doanh bên kia đại dương là cả vấn đề. Công ty tôi 6 năm nay phát triển bền vững trong những trò ma giáo phá hoại của anh: Kêu gia đình tôi lên văn phòng đập phá hàng ngày. Sai em tôi ra chi nhánh ngân hàng nhục mạ tôi. Viết đơn yêu cầu tòa mời toàn bộ khách thuê căn hộ của tôi lên tòa. Nặc danh đơn tố cáo toàn bộ nhân viên chi nhánh ngân hàng tôi có tài khoản để bao nhiêu con người bị giam lương trong 6 tháng. Lôi tên nhân viên thân tín của tôi ra truyền thông và Toà để chị ấy sợ mà nghỉ việc thì nhà An khó mà trụ được khi tôi ở Mỹ. Khốn nạn nhất là anh lôi kéo Danh Huỳnh, người từng là bạn tôi phản lại tôi và dụ dỗ nhân viên tôi nghỉ việc theo mưu của anh...

7 năm nay, anh xảo quyệt dùng báo chí công khai rộng rãi từng món tài sản của tôi để không 1 ai muốn hợp tác hay dính líu đến tài sản tranh chấp, cùng lúc anh ra sức tìm mọi cách phá nát nồi cơm của mẹ con tôi, để tôi không đủ nguồn sống rồi bại hoại dưới tay anh do không đủ lực tài chính theo kiện.

Tiếp tục đi những trò bẩn thỉu Sói à! Anh đang làm Trời đang nhìn, và tôi vẫn sẽ hiên ngang sống cho đến ngày nhìn anh tàn lụi".

Ngọc Thúy 0

Ngọc Thúy tố cáo chồng làm ra những trò 'bẩn thỉu' nhằm hại cô.

Theo GĐVN

Phan Như Thảo

đại gia Đức An

Ngọc Thúy


  • Chị đẹp gây thất vọng nhất
    Show truyền hình 
    01/02/2024
    Hành trình của Lệ Quyên tại “Chị đẹp đạp gió rẽ sóng” bị nhiều khán giả dành cái nhìn thiếu thiện cảm. Thay vì được nhắc đến tinh thần dám thử thách, biết đổi mới, biến hóa như nhiều chị đại khác, Lệ Quyên được nhắc nhiều vì ồn ào xoay quanh chương trình.
  • 'Cắt đôi nỗi sầu', 'đúng nhận sai cãi' ở Táo Quân 2024
    Show truyền hình 
    30/01/2024
    Cắt đôi nỗi sầu (Tăng Duy Tân), Con cò (Lưu Hà An), See tình (DTAP), Gieo quẻ (Khắc Hưng), Rồi tới luôn (Nal)... là những ca khúc được chế lời ở Táo Quân 2024. Các nghệ sĩ hát, đọc rap và khoe vũ đạo trên sân khấu.
  • Chị đẹp Lệ Quyên khóc
    Show truyền hình 
    29/01/2024
    Trước những ồn ào xung quanh Chị đẹp đạp gió rẽ sóng, các nghệ sĩ đã có dịp trải lòng. Lệ Quyên nói cô non trẻ khi tham gia show truyền hình thực tế, trong khi đó Diệp Lâm Anh đánh giá đàn chị mạnh mẽ, luôn giúp đỡ các thành viên khác.
  • Mỹ Linh - chị đẹp chữa lành
    Show truyền hình 
    26/01/2024
    Mỗi người tìm đến game show với những mục tiêu, chiến lược có thể hơi khác nhau nhưng chắc chắn không ai không muốn mình có thêm cảm tình từ khán giả. Nếu Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023 làm một cuộc khảo sát xem ai được yêu quý nhất, nhiều khả năng Mỹ Linh sẽ nhận cúp.
  • Mỹ Linh xin lỗi khi hát sai nhạc Trịnh ở 'Chị đẹp'
    Show truyền hình 
    24/01/2024
    Ban tổ chức 'Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023' hiện đang làm việc với gia đình của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn, nhằm xác nhận phần lời chuẩn xác nhất của 'Diễm xưa'.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.