Phản ứng của đại gia Đức An khi vợ cũ Ngọc Thúy kiện tụng trở lại?

Sau một thời gian dài khá im ắng, Ngọc Thúy tiếp tục theo đuổi việc kiện tụng để giải quyết vấn đề tranh chấp tài sản với đại gia Đức An.

Sau một thời gian dài khá im ắng, Ngọc Thúy tiếp tục theo đuổi việc kiện tụng để giải quyết vấn đề tranh chấp tài sản với đại gia Đức An.

Dù đã ly hôn và đều có hạnh phúc mới nhưng việc tranh chấp tài sản của Ngọc Thúy và đại gia Đức An vẫn chưa được giải quyết dứt điểm. Sau một thời gian "đình chiến" để lo cho hạnh phúc riêng, Ngọc Thúy quyết định quay trở lại "đấu trường kiện tụng". Siêu mẫu chia sẻ trên trang cá nhân: "Sau 3 tháng hè đi chơi thả ga, 3 nhóc chính thức vào năm học mới... Mẹ chính thức quay trở lại đấu trường kiện tụng sau một thời gian dài gián đoạn. Đồng loạt tất cả các vụ kiện ở Mỹ và Việt Nam sẽ được xúc tiến một cách toàn diện".

Qua đây, người đứng về phía đại gia Đức An cho rằng anh sắp bị vợ cũ tìm cách "moi tiền". Đáp lại ý kiến này, đại gia Đức An viết: "Có gia đình rồi, vợ chồng lo cho nhau, đi làm tự sinh sống. Anh chỉ lo cho vợ anh Phan Như Thảo, Heo Sữa, Boba và Bồ Câu thôi". Đại gia này ngầm nhắn nhủ vợ chồng Ngọc Thúy tự lo cho nhau. Và giờ anh chỉ có trách nhiệm lo cho mẹ con Phan Như Thảo và hai người con riêng với Ngọc Thúy.

Đại gia Đức An bị Ngọc Thúy kiện  4

Một người cảnh báo đại gia Đức An khi Ngọc Thúy tiếp tục việc kiện tụng.

Đại gia Đức An bị Ngọc Thúy kiện  3

Đại gia Đức An khuyên vợ chồng Ngọc Thúy nên tự lo cho nhau.

Đại gia Đức An bị Ngọc Thúy kiện  1

Ngọc Thúy và hai con riêng có với chồng cũ Đức An.

Đại gia Đức An và vợ cũ 7

Đại gia Đức An và Phan Như Thảo.

Hiện tại, Phan Như Thảo đang mang bầu ở những tháng cuối thai kỳ. Từ khi đến với đại gia Đức An, Phan Như Thảo luôn được nâng niu, chăm sóc. Cách đây không lâu, đại gia Đức An còn tự tay sửa cũi cho con gái sắp sinh. Dường như đại gia Đức An đã muốn quên đi những chuyện không hay với vợ cũ để chăm sóc cho vợ mới.

Theo GĐVN


đại gia Đức An

Ngọc Thúy

vợ cũ

Phan Như Th


  • Chị đẹp gây thất vọng nhất
    Show truyền hình 
    01/02/2024
    Hành trình của Lệ Quyên tại “Chị đẹp đạp gió rẽ sóng” bị nhiều khán giả dành cái nhìn thiếu thiện cảm. Thay vì được nhắc đến tinh thần dám thử thách, biết đổi mới, biến hóa như nhiều chị đại khác, Lệ Quyên được nhắc nhiều vì ồn ào xoay quanh chương trình.
  • 'Cắt đôi nỗi sầu', 'đúng nhận sai cãi' ở Táo Quân 2024
    Show truyền hình 
    30/01/2024
    Cắt đôi nỗi sầu (Tăng Duy Tân), Con cò (Lưu Hà An), See tình (DTAP), Gieo quẻ (Khắc Hưng), Rồi tới luôn (Nal)... là những ca khúc được chế lời ở Táo Quân 2024. Các nghệ sĩ hát, đọc rap và khoe vũ đạo trên sân khấu.
  • Chị đẹp Lệ Quyên khóc
    Show truyền hình 
    29/01/2024
    Trước những ồn ào xung quanh Chị đẹp đạp gió rẽ sóng, các nghệ sĩ đã có dịp trải lòng. Lệ Quyên nói cô non trẻ khi tham gia show truyền hình thực tế, trong khi đó Diệp Lâm Anh đánh giá đàn chị mạnh mẽ, luôn giúp đỡ các thành viên khác.
  • Mỹ Linh - chị đẹp chữa lành
    Show truyền hình 
    26/01/2024
    Mỗi người tìm đến game show với những mục tiêu, chiến lược có thể hơi khác nhau nhưng chắc chắn không ai không muốn mình có thêm cảm tình từ khán giả. Nếu Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023 làm một cuộc khảo sát xem ai được yêu quý nhất, nhiều khả năng Mỹ Linh sẽ nhận cúp.
  • Mỹ Linh xin lỗi khi hát sai nhạc Trịnh ở 'Chị đẹp'
    Show truyền hình 
    24/01/2024
    Ban tổ chức 'Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023' hiện đang làm việc với gia đình của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn, nhằm xác nhận phần lời chuẩn xác nhất của 'Diễm xưa'.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.