Ngọc Trinh ăn mặc sexy xuất hiện tại nơi đông người: Lộ rõ ngoại hình tăng cân, xuống sắc trong ảnh chưa chỉnh sửa?

Sự xuất hiện công khai của Ngọc Trinh sau thời gian dài khiến cộng đồng mạng tò mò.

Sáng 19/2, Ngọc Trinh thông báo chính thức quay lại với công việc sau thời gian ở nhà tĩnh dưỡng, nghỉ ngơi. "Nữ hoàng nội y" đã xuất hiện tại công ty trong ngày vía Thần Tài, đây cũng là lần đầu tiên cô lộ diện ở nơi đông người sau khi được hưởng án treo.

Trong loạt ảnh chưa qua chỉnh sửa, Ngọc Trinh được nhận xét có phần mũm mĩm hơn, lộ vòng 2 kém thon gọn, gương mặt bầu bĩnh và không còn trắng phát sáng như trước. Tuy nhiên, nhìn tổng thể ngoại hình hiện tại của "nữ hoàng nội y", nhiều cư dân mạng vẫn khen ngợi cô đã lấy lại được trạng thái tốt hơn nhiều so với vài tháng trước. Dù tăng cân nhưng body của cô vẫn có đường cong gợi cảm.

Ngọc Trinh ăn mặc sexy xuất hiện tại nơi đông người: Lộ rõ ngoại hình tăng cân, xuống sắc trong ảnh chưa chỉnh sửa?-1

Diện mạo của Ngọc Trinh trong hình ảnh chưa qua chỉnh sửa

Ngọc Trinh ăn mặc sexy xuất hiện tại nơi đông người: Lộ rõ ngoại hình tăng cân, xuống sắc trong ảnh chưa chỉnh sửa?-2

"Nữ hoàng nội y" dường như tăng cân, thân hình mũm mĩm hơn

Ngọc Trinh ăn mặc sexy xuất hiện tại nơi đông người: Lộ rõ ngoại hình tăng cân, xuống sắc trong ảnh chưa chỉnh sửa?-3

Tuy nhiên nhìn tổng thể cô vẫn được khen body quyến rũ

Sau khi được hưởng án treo, Ngọc Trinh bày tỏ muốn lựa chọn cuộc sống bình yên bên gia đình. Cô dành phần lớn thời gian nghỉ ngơi, ở nhà chăm sóc gia đình và các cháu.

"Ngày trước bị 1 vết sẹo nhỏ, đã giãy nảy lên, coi đó là một chuyện không chấp nhận được, lo lắng ngày đêm. Còn bây giờ, sau khi trải qua nhiều chuyện lớn hơn, cảm thấy những vết sẹo này chỉ là một chuyện nhỏ, như những vết điểm nhẹ thoáng qua trong đời. Coi như đó là một chuyện đáng nhớ trong cuộc đời. Suy ra mỗi câu chuyện, mỗi sự việc đều có nhiều cách nhìn khác nhau, quan trọng mình đón nhận nó như thế nào", Ngọc Trinh tâm sự trên trang cá nhân.

Nữ diễn viên qua một lần đò vẫn được nam ca sĩ kém 7 tuổi yêu say đắm, cưới làm vợ, cưng chiều hết mực

Theo Phụ nữ mới 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunumoi.net.vn/ngoc-trinh-an-mac-sexy-xuat-hien-tai-noi-dong-nguoi-lo-ro-ngoai-hinh-tang-can-xuong-sac-trong-anh-chua-chinh-sua-d300997.html

Ngọc Trinh


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.