Ngọc Trinh zoom cận tình trạng những vết thương sau 4 tháng gặp tai nạn lái xe mô tô

"Mỗi sự việc đều có nhiều cách nhìn khác nhau, quan trọng mình đón nhận nó như thế nào", Ngọc Trinh trải lòng.

Hồi cuối tháng 10/2023, Ngọc Trinh đăng tải hàng loạt clip "diễn xiếc" trên xe mô tô khiến công chúng phẫn nộ. Cũng trong thời điểm đó, "Nữ hoàng nội y" gặp tai nạn khi đang điều khiển xe, sự cố khiến cô bị thương nặng và phải nhập viện để xử lý. Đến mới đây, Ngọc Trinh đã đăng ảnh để lộ những vết thương sau 4 tháng gặp nạn. Có thể thấy, những vết thương lớn ở chân của cô vẫn còn để lại vết sẹo khá đậm. Khi diện chiếc đầm dây, phần cánh tay vẫn còn nhiều vết sẹo lồi thấy rõ.

Nhắc về những sự cố đã qua, Ngọc Trinh nói: "Ngày trước bị một vết sẹo nhỏ, đã giãy nảy lên, coi đó là một chuyện không chấp nhận được, lo lắng ngày đêm. Còn bây giờ, sau khi trải qua nhiều chuyện lớn hơn, cảm thấy những vết sẹo này chỉ là một chuyện nhỏ, như những vết điểm nhẹ thoáng qua trong đời. Coi như đó là một chuyện đáng nhớ trong cuộc đời. Suy ra mỗi câu chuyện, mỗi sự việc đều có nhiều cách nhìn khác nhau, quan trọng mình đón nhận nó như thế nào".


Ngọc Trinh zoom cận tình trạng những vết thương sau 4 tháng gặp tai nạn lái xe mô tô-1
Chân của Ngọc Trinh có một vết sẹo lớn do vụ tai nạn lái xe mô tô 4 tháng trước

Ngọc Trinh zoom cận tình trạng những vết thương sau 4 tháng gặp tai nạn lái xe mô tô-2
Trên tay cũng xuất hiện những vết thâm, sẹo lồi

Ngọc Trinh zoom cận tình trạng những vết thương sau 4 tháng gặp tai nạn lái xe mô tô-3.
Khuỷu tay và đầu gối là 2 phần bị thương nặng nhất lúc Ngọc Trinh té xe

Sau khi được thả tự do sau 3 tháng tạm giam, "Nữ hoàng nội y" cũng viết tâm thư hối lỗi: "Trinh nhận ra rằng không phải lấy lý do vì đam mê mà mình bỏ qua những ảnh hưởng, hệ lụy mà nó có thể gây ra. Với tư cách là người của công chúng, Trinh biết rằng mình cần có trách nhiệm hơn trong trong việc truyền tải thông điệp truyền thông chuẩn mực hơn đến thế hệ trẻ.

Từ giờ trở đi, Trinh sẽ cố gắng không ngừng hoàn thiện bản thân để trở thành phiên bản tốt nhất của chính mình. Ngọc Trinh mong muốn mang đến những giá trị tích cực cho cộng đồng thông qua công việc và lối sống lành mạnh, gương mẫu. Và Trinh sẽ cố gắng nhiều hơn nữa để xây dựng hình ảnh lành mạnh, góp phần mang đến những điều tích cực cho xã hội".

Ngọc Trinh zoom cận tình trạng những vết thương sau 4 tháng gặp tai nạn lái xe mô tô-4


Trước khi bị tạm giam 3 tháng, Ngọc Trinh có cú ngã mạnh từ mô tô xuống đường do lái xe sai tư thế

Theo Phụ nữ mới

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunumoi.net.vn/ngoc-trinh-zoom-can-tinh-trang-nhung-vet-thuong-sau-4-thang-gap-tai-nan-lai-xe-mo-to-d300870.html

Ngọc Trinh


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.