Ngọc Trinh ôm chầm bố khi trở về nhà hậu phiên toà, bạn thân tiết lộ tình trạng hiện tại

Sau hơn 3 tháng bị tạm giam, Ngọc Trinh được trở về với gia đình để thi hành mức án 1 năm tù treo.

Sáng 2/2, TAND TP.HCM xét xử vụ án gây rối trật tự công cộng đối với bị can Trần Thị Ngọc Trinh (người mẫu Ngọc Trinh). Trong suốt nhiều tiếng làm việc, Ngọc Trinh thành khẩn nhận lỗi, khai bản thân chưa có bằng lái xe máy, mới chỉ có bằng lái ô tô nên nhờ Trần Xuân Đông tập luyện để thi bằng mô tô. Đến chiều cùng ngày, HĐXX quyết định tuyên phạt bị cáo Trần Thị Ngọc Trinh mức án 1 năm tù nhưng cho hưởng án treo với tội Gây rối trật tự công cộng, thời gian thử thách là 2 năm.

Sau đó, Ngọc Trinh được bạn bè và người thân đến trại tạm giam đón trở về nhà. Đến mới đây, một người bạn thân của "Nữ hoàng nội y" đăng tải khoảnh khắc cô được bố ôm chầm khi gặp lại nhau ở nhà riêng. Bố của Ngọc Trinh có biểu cảm như suýt bật khóc sau biến cố của gia đình. Bạn thân tiết lộ Ngọc Trinh đang dần ổn định, nhan sắc không bị ảnh hưởng quá nhiều.

 


Ngọc Trinh ôm chầm bố khi trở về nhà hậu phiên toà, bạn thân tiết lộ tình trạng hiện tại-1Hình ảnh bố Ngọc Trinh ôm con gái tại nhà riêng gây chú ý

Ngọc Trinh ôm chầm bố khi trở về nhà hậu phiên toà, bạn thân tiết lộ tình trạng hiện tại-2
Tối qua, nhiều bạn bè cũng đến gặp gỡ Ngọc Trinh

Tại phiên toà, sau phần xét hỏi, Ngọc Trinh cũng nhắc đến gia đình khi nói lời sau cùng: "Kính thưa HĐXX, cũng vì suy nghĩ chủ quan và bị cáo thiếu nhận thức về luật cho nên bị cáo đã trả giá bằng những vết thương, vết sẹo cho bản thân của mình. Trên hết bị cáo đã bị tạm giam trong 3 tháng qua, và ngày hôm nay bị đưa ra xét xử. Thật ra, trong thâm tâm của bị cáo luôn mong muốn bản thân mình phải làm đúng quy định của pháp luật. Trong sự việc lần này, bị cáo không cố ý, không cố tình biết luật mà phạm luật, nhưng vì những phút bộc phát nhất thời mà bị cáo đã có những hành vi sai phạm lúc nào không hay biết. Khi mà nhận ra vấn đề sai trái của mình thì đã muộn. Đây là bài học quá lớn với bị cáo, điều mà chưa bao giờ dám nghĩ tới vì bất cứ lý do gì.

Khẩn xin HĐXX xem xét giảm nhẹ cho bị cáo để bị cáo có thể được sớm quay trở về với gia đình của mình. Bị cáo thực sự rất nhớ người thân của mình và thực sự sai và có lỗi rồi ạ. Nhân đây, bị cáo xin gửi lời xin lỗi tới tất cả những người vì bị cáo mà liên luỵ tới vụ án này, đó là thầy Đông, Kiều, Khánh, Sơn, vợ chồng em Nhung, Kiên. Xin lỗi mọi người. Cảm ơn HĐXX đã lắng nghe".

Ngọc Trinh ôm chầm bố khi trở về nhà hậu phiên toà, bạn thân tiết lộ tình trạng hiện tại-3
Trước đây, Ngọc Trinh thường xuyên đăng tải hình ảnh đời thường bên bố đẻ và mẹ kế

Ngọc Trinh ôm chầm bố khi trở về nhà hậu phiên toà, bạn thân tiết lộ tình trạng hiện tại-4.
Ngọc Trinh bị tuyên mức án 1 năm tù nhưng cho hưởng án treo với tội Gây rối trật tự công cộng, thời gian thử thách là 2 năm.

 

Theo Phụ Nữ Mới

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunumoi.net.vn/ngoc-trinh-om-cham-bo-khi-tro-ve-nha-hau-phien-toa-ban-than-tiet-lo-tinh-trang-hien-tai-d299024.html

Ngọc Trinh


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.