Ngọc Trinh: "Sẽ không ai hà khắc với tôi mãi"

"Hiện tôi đã lấy lại tinh thần để thu xếp công việc. Tôi tin mọi chuyện rồi sẽ qua, và không ai có cái nhìn hà khắc với mình mãi", Ngọc Trinh chia sẻ.

"Hiện tôi đã lấylại tinh thần để thu xếp công việc. Tôi tin mọi chuyện rồi sẽ qua, và khôngai có cái nhìn hà khắc với mình mãi", Ngọc Trinh chia sẻ.


"Nữ hoàng đồ lót" chia sẻ, từ sau khi đăng quang, công việc người mẫu của cô có nhiềuthuận lợi. Gần nhất sẽ là chuyến đi Hàn Quốc cùng siêu mẫu Ngọc Thạchvào đầu tháng 10 theo lời mời của Hiệp hội Người mẫu nước này. Giám đốcVenus Vũ Khắc Tiệp đồng hành cùng hai người mẫu cho biết: "Sau lần sangViệt Nam dự Đêm hội chân dài 5 vào tháng 5, hai vị đại diện của Hiệp hộingười mẫu Hàn Quốc có ấn tượng tốt. Họ biết công ty Venus có ý định đưangười mẫu Việt sang biểu diễn tại nước này nên có lời mời sang giao lưu,gặp gỡ để xúc tiến công việc".

Ngọc Trinh: "Sẽ không ai hà khắc với tôi mãi"
 

Ngọc Trinh chia sẻ niềmvui khi được mời tham gia chuyến đi này. "Hiện tôi đã lấy lại tinh thầnđể thu xếp công việc. Tôi tin mọi chuyện rồi sẽ qua, và không ai có cáinhìn hà khắc với mình mãi", người đẹp nói về những nhận xét không hay vềcô trong thời gian qua.

Trinh nói, chính sự an ủi, động viên của mọi người trở thành niềm an ủilớn nhất. "Tôi vẫn được mời diễn, xuất hiện trong khá nhiều sự kiện". Côcòn khoe, đang cân nhắc lời mời "trở thành hàng xóm của ca sĩ Đàm VĩnhHưng" từ một đơn vị kinh doanh nhà đất.

Trong chuyến đi Hàn Quốc, Ngọc Trinh chú trọng giới thiệu hình ảnh ngườimẫu nội y mà cô tâm đắc. "Đây là cơ hội để tôi hướng công việc của mìnhra khu vực", Trinh nói.

"Chúng tôi không đặtnhiều tham vọng, nhưng tin rằng, vẻ đẹp hình thể của Ngọc Trinh vớihướng đi là một người mẫu nội y sẽ được các công ty và nhãn hàng nướcngoài chú ý", ông Vũ Khắc Tiệp nói.

Ngọc Trinh: "Sẽ không ai hà khắc với tôi mãi"
 


Theo Vnexpress



Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.