Ngọc Trinh tiết lộ lý do không chụp ảnh sexy, thừa nhận vẫn chưa quen khi làm việc trở lại

Ngọc Trinh chia sẻ đang dần bắt nhịp lại với cuộc sống và công việc.

Ngày 23/2, trên trang cá nhân, Ngọc Trinh đăng tải đoạn clip ghi lại quá trình trong ngày đầu tiên quay trở lại làm việc. Theo đó, nữ người mẫu có buổi chụp ảnh với sự hỗ trợ của ekip quen thuộc lúc trước. Ngọc Trinh cho biết hiện tại cô đang bắt nhịp lại với ống kính máy quay và buổi chụp hình diễn ra với tiết tấu chậm rãi, từ từ.

Nữ người mẫu chia sẻ: "Trinh đang làm quen bắt nhịp lại với cuộc sống nên khi thực hiện bộ ảnh này, Trinh nói với stylist là làm phong cách nhẹ nhàng thôi chứ đừng quậy quậy hay sexy vì chưa có làm được. Trinh cũng nói cho mình chụp ít đồ, miễn có hình đẹp là thôi chứ đừng chụp quá nhiều vì Trinh sẽ mệt, năng lượng của Trinh chưa có về như lúc trước".

Ngọc Trinh tiết lộ lý do không chụp ảnh sexy, thừa nhận vẫn chưa quen khi làm việc trở lại-1Ngọc Trinh chia sẻ hiện tại cô chưa quen tạo dáng chụp ảnh sexy

Ngọc Trinh tiết lộ lý do không chụp ảnh sexy, thừa nhận vẫn chưa quen khi làm việc trở lại-2.Nữ người mẫu cũng không muốn chụp nhiều vì năng lượng khi trước chưa trở lại

Ngọc Trinh chia sẻ cô rất vui vì sau mọi chuyện vẫn còn nhiều người yêu thương, đồng hành và hỗ trợ cô trong công việc. Ngoài ra, Ngọc Trinh cũng hé lộ tình trạng vết sẹo ở đầu gối do té xe mô tô để lại. Cô nói với ekip: "Chị yêu nó (vết sẹo - PV) hơn xưa, lúc mới bị té chị ghét nó lắm".

"Trải qua biến cố vừa rồi Trinh càng cảm thấy trân trọng hơn những gì tốt đẹp đến với mình và ngay cả điều không may, dù là nhỏ nhặt mình cũng sẽ đón nhận nó một cách tích cực nhất. Mấy vết sẹo của Trinh lúc mới bị là thời điểm vàng để xức thuốc nhưng Trinh không được xức gì trơn. Nhưng bây giờ Trinh cũng bắt đầu vào quá trình trị sẹo rồi, để xem sau đó thế nào Trinh sẽ chia sẻ cho mọi người biết", Ngọc Trinh chia sẻ thêm.

Ngọc Trinh tiết lộ lý do không chụp ảnh sexy, thừa nhận vẫn chưa quen khi làm việc trở lại-3Ngọc Trinh cho biết đang điều trị vết sẹo do té xe để lại

Ngọc Trinh tiết lộ lý do không chụp ảnh sexy, thừa nhận vẫn chưa quen khi làm việc trở lại-4
Nữ người mẫu chia sẻ rất vui vì có nhiều người động viên sau biến cố và hứa sẽ tiếp tục làm việc và trở lại trong thời gian tới

Tháng 10/2023, Ngọc Trinh gây phẫn nộ khi đăng tải nhiều clip lái xe mô tô với tư thế nguy hiểm như buông hai tay, nằm ngã trên xe... Đến chiều 19/10, Cơ quan CSĐT Công an TP.HCM đã quyết định khởi tố, bắt tạm giam 3 tháng đối với bị can Trần Thị Ngọc Trinh (người mẫu Ngọc Trinh). Tại Công an TP.Thủ Đức, Phòng CSGT đường bộ - đường sắt và Văn phòng Cơ quan CSĐT (Công an TP.HCM), Ngọc Trinh đã thừa nhận tất cả hành vi sai phạm phản ánh trong các clip từng được cô đăng tải trên các nền tảng mạng xã hội.

Tại phiên tòa xét xử ngày 2/2, HĐXX quyết định tuyên phạt Ngọc Trinh bị mức án 1 năm tù nhưng cho hưởng án treo với tội Gây rối trật tự công cộng, thời gian thử thách là 2 năm. Ngay trong chiều 2/2, nữ người mẫu được người thân và gia đình đón trở về nhà sau hơn 3 tháng tạm giam

Được thả tự do sau 3 tháng tạm giam vì tội Gây rối trật tự công cộng, Ngọc Trinh đã viết tâm thư hối lỗi. Cô cho biết đã nhận thức được trách nhiệm trong việc truyền tải thông điệp đến mọi người. Ngoài ra, Ngọc Trinh cũng hứa hẹn sẽ cố gắng hoàn thiện bản thân và mang đến những giá trị tích cực cho cộng đồng, xã hội.

Ngọc Trinh tiết lộ lý do không chụp ảnh sexy, thừa nhận vẫn chưa quen khi làm việc trở lại-5
Ngọc Trinh có sự thay đổi sau khi được về nhà hưởng án treo vì tội Gây rối trật tự công cộng

 

Theo Phụ Nữ Mới

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunumoi.net.vn/ngoc-trinh-tiet-lo-ly-do-khong-chup-anh-sexy-thua-nhan-van-chua-quen-khi-lam-viec-tro-lai-d301625.html

Ngọc Trinh


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.