Nhã Phương than mệt, Trường Giang liền có động thái cực ngôn tình: Chồng người ta đây rồi!

Nhờ tin nhắn của Trường Giang mà Nhã Phương như được tiếp thêm một nguồn năng lượng khổng lồ.

Từ khi về chung một nhà đến nay, Nhã Phương và Trường Giang luôn là một trong những cặp đôi nhận được sự yêu mến từ đông đảo khán giả. Ngoài việc ngày càng thoải mái nói về nhau trên truyền thông, cả hai còn liên tục làm người hâm mộ phát sốt bởi những khoảnh khắc cực tình tứ. Đặc biệt, dù bận rộn với lịch trình làm việc nhưng Trường Giang luôn yêu chiều Nhã Phương hết mức, sẵn sàng chăm lo, quan tâm bà xã từ cuộc sống đời thường cho đến sự kiện.

Mới đây, Nhã Phương tiếp tục khiến người hâm mộ "lụi tim" khi tiết lộ đoạn hội thoại với Trường Giang. Cụ thể, nữ diễn viên Tuổi Thanh Xuân dường như đã trải qua một ngày khá mệt mỏi nên quyết định nhắn tin "làm nũng" với chồng: "Hôm nay vợ mệt quá". Cứ tưởng chỉ nhận được câu an ủi vu vơ nhưng không, ngay khi nghe tin Trường Giang đã quyết định gửi bức hình đang đi chùa cầu nguyện qua, như muốn nhắn nhủ rằng "Ngoài kia nếu có khó khăn quá, hãy nhớ luôn có anh kề bên, cầu nguyện cho em". Có thể nói, hành động này của Trường Giang đã khiến Nhã Phương cảm động vô cùng. Có ông xã ngọt ngào lại tâm lý thế này thì ai mà chẳng thích cơ chứ!

Nhã Phương than mệt, Trường Giang liền có động thái cực ngôn tình: Chồng người ta đây rồi!-1

Nhã Phương than mệt, Trường Giang liền có hành động an ủi vợ cực kỳ đáng yêu

Nhã Phương than mệt, Trường Giang liền có động thái cực ngôn tình: Chồng người ta đây rồi!-2

Kể từ khi về chung một nhà, Trường Giang luôn yêu chiều Nhã Phương hết mức

Nhã Phương than mệt, Trường Giang liền có động thái cực ngôn tình: Chồng người ta đây rồi!-3

Nhã Phương than mệt, Trường Giang liền có động thái cực ngôn tình: Chồng người ta đây rồi!-4

Cặp đôi luôn khiến người hâm mộ phải "lụi tim" vì những khoảnh khắc ngọt ngào dành cho nhau

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://kenh14.vn/nha-phuong-than-met-truong-giang-lien-co-dong-thai-cuc-ngon-tinh-chong-nguoi-ta-day-roi-20200915192242048.chn

Trường Giang

Nhã Phương


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.