Những cuộc “đối đầu” ồn ào của Đàm Vĩnh Hưng

Trước cuộc khẩu chiến với Diva Thanh Lam, Đàm Vĩnh Hưng đã từng có những cuộc đối đầu gay gắt với nhạc sỹ Quốc Trung, đạo diễn Quang Dũng… Những người “dám” lên tiếng chê thẩm mỹ âm nhạc của Mr. Đàm.

Trước cuộc khẩu chiến với Diva Thanh Lam, Đàm Vĩnh Hưng đã từng có những cuộc đối đầu gay gắt với nhạc sỹ Quốc Trung, đạo diễn Quang Dũng… Những người “dám” lên tiếng chê thẩm mỹ âm nhạc của Mr. Đàm.

Đàm Vĩnh Hưng vs Nhạc sỹ Quốc Trung

Trong chương trình Giải thưởng Video âm nhạc Việt, Đàm Vĩnh Hưng tham gia với MV Dạ khúc cho tình nhân. MV được dàn dựng công phu, hoàng tráng, tuy nhiên lại không được lòng nhạc sỹ Quốc Trung. Nhạc sỹ Quốc Trung bày tỏ, “Tôi không thích gu âm nhạc của Đàm Vĩnh Hưng”.

Ngay lập tức, Đàm Vĩnh Hưng lên báo phản pháo rằng, “Nhạc sỹ Quốc Trung không thích thẩm mỹ âm nhạc của tôi? Xin nói luôn, tôi cũng không hề thích thẩm mỹ âm nhạc của nhạc sỹ Quốc Trung”. Theo Đàm Vĩnh Hưng, nếu âm nhạc của nhạc sỹ Quốc Trung được yêu mến, những ca khúc của Quốc Trung đã nằm trên môi hàng ngàn khán giả..!

Chia sẻ trước những phản pháo của Đàm Vĩnh Hưng, nhạc sỹ Quốc Trung cho biết: “Tôi không chê, tất cả những nhận xét đều hoàn toàn là đánh giá của cá nhân tôi, không có sự áp đặt nào về chuẩn mực vì nghệ thuật thì không có chuẩn mực. Có thể bạn rất thích Đàm Vĩnh Hưng nhưng người khác lại không, bạn cũng không thể cãi rằng tôi đúng và người kia sai”.
 

Theo nhạc sỹ Quốc Trung, “Tôi có quyền được nói ra những điều tôi không thích. Quan trọng là có dám nói ra hay không. Đàm Vĩnh Hưng nói tôi không tôn trọng sự đầu tư hay êkip thực hiện thì thực ra, với một sản phẩm âm nhạc, người ta không quan tâm anh bỏ bao nhiêu tiền, làm việc như thế nào, vất vả ra sao, đừng kể công những việc ấy ra, quan trọng là nó mang cảm xúc thế nào”.

Nhạc sỹ Quốc Trung khẳng định “Tôi có thể thích và không thích nhưng tôi tôn trọng những hoạt động của anh Hưng hay tất cả những người khác. Anh có gu thẩm mĩ riêng của anh và tôi không thể nào bắt anh phải thích tôi hay anh bắt tôi phải thích anh. Việc nói ra quan điểm riêng của mỗi người chỉ là quan điểm riêng và anh ấy có quyền được nói và tôi cũng vậy. Tôi nghĩ chuyện đó không có gì là không công bằng”.

Đàm Vĩnh Hưng vs Đạo diễn Quang Dũng

Cũng bàn về MV Dạ khúc cho tình nhân, đạo diễn Quang Trung có nói “Nó giống như món cá hồi trộn với sầu riêng và… tổ yến”.
 

Tất nhiên, để đáp trả, Đàm Vĩnh Hưng đã đăng đàn ngay lập tức với những câu nói bức xúc “Lâu nay tôi vẫn luôn đánh giá cao về những lời dí dỏm của đạo diễn Quang Dũng nhưng lần này thì đạo diễn Quang Dũng đã thật sự thất bại khi tìm kiếm chữ “duyên” trong những lời nhận xét của mình. Nói như Quang Dũng thì ý tưởng và kết quả làm việc của tôi cùng ekip, nhất là đạo diễn Phạm Hoàng Nam – một trưởng bối của Quang Dũng đều là những người không làm ra trò trống gì mới để cậu ấy nhận xét “không liên quan”? Và khán giả đang xem và bình chọn là những người “thiếu hiểu biêt”? Theo tôi ở Việt Nam thật khó để tìm ra một ekip làm những công việc mà Nguyễn Quang Dũng và nhạc sỹ Quốc Trung đang làm để có tiếng nói nhất định khiến tất cả mọi người phải tâm phục khẩu phục”.

Đáp trả nhạc sỹ Quốc Trung, đạo diễn Quang Dũng về những lời nhận xét quanh MV Dạ khúc cho tình tình nhân, Đàm Vĩnh Hưng kết luận “Tôi nghĩ những lời nhận xét của cả hai vị khách mời này dành cho MV của tôi nghe rất khó chịu, đó không phải là những lời nhận xét “đúng nghĩa”.

Đàm Vĩnh Hưng vs Thanh Lam
 

Cuộc khẩu chiến giữa Thanh Lam, Đàm Vĩnh Hưng, Hồ Ngọc Hà đã “đốt nóng” truyền thông những ngày qua. Sau khi Thanh Lam đưa quan điểm, “Mr. Đàm, Hồ Ngọc Hà sẽ dạy bằng gì?” tại cuộc thi Giọng hát Việt (The Voice), Đàm Vĩnh Hưng đã có những đáp trả “cạn tình” với Thanh Lam- người anh đã từng tôn là thần tượng âm nhạc của mình trước đó. Đàm Vĩnh Hưng ví mối quan hệ giữa anh và Thanh Lam như “kiến độc” và đỉnh điểm của sự bức xúc, Mr. Đàm tuyên bố không muốn nhìn mặt Thanh Lam thêm nữa.

Theo Dân Trí



'Lật mặt 7' của Lý Hải cán mốc 103,5 tỷ đồng
"Lật mặt 7" là bộ phim điện ảnh thứ hai trong năm nay vượt mốc 100 tỷ đồng, sau "Mai" của Trấn Thành. Tác phẩm đang áp đảo loạt phim Việt và tác phẩm ngoại về doanh thu, suất chiếu dịp Lễ 30/5-1/5.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.