Phản ứng Diệu Nhi - Anh Tú về loạt tin nhắn thả thính gái lạ của nam diễn viên: Không bình luận

Loạt tin nhắn được cho là của Anh Tú thả thính một cô gái bí ẩn đang khiến mạng xã hội xôn xao.

Ngày 18/8, mạng xã hội rầm rộ loạt tin nhắn được cho là của Anh Tú đang thả thính một cô gái giấu mặt. Đoạn đối thoại kéo dài từ tháng 3/2022 đến tháng 4/2023. Theo hình ảnh chụp màn hình được chia sẻ, nội dung tin nhắn là "Có thấy nhớ anh không? - Nếu là anh thì có đó", "Có bữa nào em rảnh không?",... và khi cô gái bí ẩn kia cho rằng đây chỉ là người tin nhắn trêu đùa thì tài khoản được cho là của Anh Tú đã đáp lại khẳng định muốn hỏi thật.

Nóng: Rầm rộ loạt tin nhắn nghi vấn Anh Tú "thả thính" một cô gái giữa tin đồn rạn nứt với Diệu Nhi
Dù chưa rõ thực hư thế nào nhưng thông tin trên thu hút sự quan tâm của công chúng. Trên khắp các diễn đàn, cư dân mạng bàn tán sôi nổi và nhiều ý kiến trái chiều được đưa ra. Liên hệ với phía Diệu Nhi và Anh Tú, cả hai không bình luận gì về tin đồn này.

Phản ứng Diệu Nhi - Anh Tú về loạt tin nhắn thả thính gái lạ của nam diễn viên: Không bình luận-1Phản ứng Diệu Nhi - Anh Tú về loạt tin nhắn thả thính gái lạ của nam diễn viên: Không bình luận-2Phản ứng Diệu Nhi - Anh Tú về loạt tin nhắn thả thính gái lạ của nam diễn viên: Không bình luận-3Phản ứng Diệu Nhi - Anh Tú về loạt tin nhắn thả thính gái lạ của nam diễn viên: Không bình luận-4
Tin nhắn được cho là của Anh Tú và một cô gái bí ẩn

Phản ứng Diệu Nhi - Anh Tú về loạt tin nhắn thả thính gái lạ của nam diễn viên: Không bình luận-5Phía Diệu Nhi và Anh Tú không bình luận gì về tin đồn trên

Trước đó, Diệu Nhi gây chú ý với loạt bài đăng tâm trạng. Khác với hình ảnh vui vẻ, lầy lội thường thấy, bà xã Anh Tú trở nên trầm tư hơn. Loạt động thái trên khiến cư dân mạng không khỏi bàn tán rầm rộ và đặt nghi vấn hôn nhân của Anh Tú và Diệu Nhi đang gặp trục trặc.

Anh Tú và Diệu Nhi hẹn hò 7 năm và chính thức về chung một nhà vào tháng 10/2022. Cả hai có cuộc tình kín đáo trước khi tổ chức hôn lễ đẹp như mơ với sự chúc phúc của nhiều người. Sau khi đám cưới, cả hai "chịu khó" lộ diện cùng nhau hơn. Trước khi nghi vấn rạn nứt rộ lên, Anh Tú và Diệu Nhi từng có chuyến du lịch nước ngoài ngọt ngào.

Phản ứng Diệu Nhi - Anh Tú về loạt tin nhắn thả thính gái lạ của nam diễn viên: Không bình luận-6Phản ứng Diệu Nhi - Anh Tú về loạt tin nhắn thả thính gái lạ của nam diễn viên: Không bình luận-7Phản ứng Diệu Nhi - Anh Tú về loạt tin nhắn thả thính gái lạ của nam diễn viên: Không bình luận-8Hình ảnh cả hai tình tứ trong chuyến du lịch gần đây nhất

 

Theo Phụ nữ số

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuso.baophunuthudo.vn/phan-ung-dieu-nhi-anh-tu-ve-loat-tin-nhan-tha-thinh-gai-la-cua-nam-dien-vien-khong-binh-luan-193230818102829837.htm

Anh Tú

Diệu Nhi


'Lật mặt 7' của Lý Hải cán mốc 103,5 tỷ đồng
"Lật mặt 7" là bộ phim điện ảnh thứ hai trong năm nay vượt mốc 100 tỷ đồng, sau "Mai" của Trấn Thành. Tác phẩm đang áp đảo loạt phim Việt và tác phẩm ngoại về doanh thu, suất chiếu dịp Lễ 30/5-1/5.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.