Phát ngôn của Sơn Tùng hot trở lại: "Lúc mới nổi tiếng, cuộc sống của tôi rất bình thường, giống các bạn đồng trang lứa"

Một đoạn clip Sơn Tùng chia sẻ về cuộc sống và bản thân sau khi nổi tiếng bất ngờ được cư dân mạng đào lại.

Mới đây, cư dân mạng bất ngờ đào lại đoạn clip Sơn Tùng trả lời phỏng vấn vào năm 2015 - thời điểm mà nam ca sĩ bắt đầu "gây bão" với loạt bản hit đình đám. Khi được hỏi về cuộc sống sau khi nổi tiếng và con người thật ngoài đời như thế nào, giọng ca Thái Bình Mồ Hôi Rơi đã có chia sẻ khiêm tốn:

"Rất nhiều người hỏi Tùng cuộc sống có gì đặc biệt không thì Tùng xin được phép trả lời là nó vô cùng bình thường, giống như tất cả các bạn ở độ tuổi như Tùng thôi, thậm chí còn buồn hơn nữa. Tại vì khi bước chân vào âm nhạc rồi thì Tùng đâu còn không gian riêng tư nữa, đâu được muốn đi đâu là đi đấy. Dường như khi nổi tiếng rồi thì Tùng làm bạn với 4 bức tường nhiều hơn, ăn uống ở nhà, làm ở nhà, tổ chức sinh nhật cũng ở nhà. Nhưng mình quen với điều đó rồi, bởi Tùng hiểu khi mình được cái này thì sẽ mất đi cái khác thôi".

Phát ngôn của Sơn Tùng hot trở lại: Lúc mới nổi tiếng, cuộc sống của tôi rất bình thường, giống các bạn đồng trang lứa-1
Sơn Tùng chia sẻ lúc mới nổi tiếng cuộc sống không có gì đặc biệt, thậm chí là buồn chán hơn vì phải làm bạn với 4 bức tường

Sau nhiều năm hoạt động, giờ đây Sơn Tùng đã có chỗ đứng riêng vững chắc trong showbiz. Bên cạnh tài năng đã được minh chứng thì ngoại hình ấn tượng cũng là lợi thế giúp nam ca sĩ đến gần với khán giả.

Mặc dù trong suốt hơn chục năm hoạt động, Sơn Tùng không ít lần vướng phải những ồn ào liên quan đến âm nhạc lẫn chuyện đời tư, nhưng không thể phủ nhận giọng ca sinh năm 1994 là một màu sắc đặc biệt của nền giải trí Việt. Ngoài ra, Sơn Tùng cũng là một trong những nghệ sĩ góp phần lan tỏa âm nhạc của Việt Nam đến với thế giới.

Phát ngôn của Sơn Tùng hot trở lại: Lúc mới nổi tiếng, cuộc sống của tôi rất bình thường, giống các bạn đồng trang lứa-2
Sau hơn chục năm hoạt động, Sơn Tùng có được vị trí đặc biệt trong làng giải trí

Phát ngôn của Sơn Tùng hot trở lại: Lúc mới nổi tiếng, cuộc sống của tôi rất bình thường, giống các bạn đồng trang lứa-3.
Sơn Tùng là người có cá tính cũng như phong cách, thần thái khó lẫn vào đâu

Phát ngôn của Sơn Tùng hot trở lại: Lúc mới nổi tiếng, cuộc sống của tôi rất bình thường, giống các bạn đồng trang lứa-4
Phát ngôn của Sơn Tùng hot trở lại: Lúc mới nổi tiếng, cuộc sống của tôi rất bình thường, giống các bạn đồng trang lứa-5
Bên cạnh đó, nam ca sĩ nổi tiếng là người lễ phép, kính trọng bậc anh chị trong nghề, yêu thương khán giả

 

Theo Phunuso

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuso.baophunuthudo.vn/phat-ngon-cua-son-tung-hot-tro-lai-luc-moi-noi-tieng-cuoc-song-cua-toi-rat-binh-thuong-giong-cac-ban-dong-trang-lua-193230805094526252.htm

Sơn Tùng M-TP


'Lật mặt 7' của Lý Hải cán mốc 103,5 tỷ đồng
"Lật mặt 7" là bộ phim điện ảnh thứ hai trong năm nay vượt mốc 100 tỷ đồng, sau "Mai" của Trấn Thành. Tác phẩm đang áp đảo loạt phim Việt và tác phẩm ngoại về doanh thu, suất chiếu dịp Lễ 30/5-1/5.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.