Profile gây sốc của người phụ nữ tống tiền Lee Sun Kyun gần 1 tỷ: Từng “vào tù ra tội”, hoạt động trong showbiz

Người phụ nữ tống tiền tài tử Lee Sun Kyun chiếm sóng mạng xã hội trong 2 ngày qua.

Màn lộ diện tại sở cảnh sát của người phụ nữ tống tiền Lee Sun Kyun gần 1 tỷ đồng (tạm gọi là A) đã gây xôn xao dư luận mới đây. Tới sáng 29/12, tờ Wikitree bất ngờ hé lộ thêm thông tin profile của A, khiến công chúng không khỏi ngỡ ngàng. Theo đó, A có khoảng thời gian hoạt động trong làng giải trí Hàn với tư cách diễn viên. Người này từng “vào tù ra tội” vì hành vi lừa đảo. Đáng nói, trong nhà giam, A đã gặp gỡ nữ quản lý quán bar Kim Nam Hee (nhân tình Lee Sun Kyun) khi đó đang chấp hành án vì sử dụng chất cấm.

A và nhân tình tài tử Ký Sinh Trùng dần trở nên thân thiết theo thời gian, còn từng sống chung trong 1 căn hộ officetel khi mới ra tù. Hiện tại, 2 người vẫn là hàng xóm thân thiết. Kim Nam Hee chia sẻ mọi điều với A từ thông tin khách hàng cho tới mối quan hệ với Lee Sun Kyun. Sau khi Kim đe dọa và chiếm đoạt được 300 triệu won (5,6 tỷ đồng) từ Lee Sun Kyun, A cũng tranh thủ tống tiền nam tài tử 50 triệu won (939 triệu đồng).

Profile gây sốc của người phụ nữ tống tiền Lee Sun Kyun gần 1 tỷ: Từng vào tù ra tội”, hoạt động trong showbiz-1

A có khoảng thời gian làm diễn viên, còn từng vào tù vì hành vi lừa đảo. Đáng chú ý, A (bên trái) gặp gỡ nhân tình Lee Sun Kyun trong tù, dần trở thành bạn bè thân thiết

Profile gây sốc của người phụ nữ tống tiền Lee Sun Kyun gần 1 tỷ: Từng vào tù ra tội”, hoạt động trong showbiz-2

A trở thành tâm điểm chỉ trích vì hành vi tống tiền Lee Sun Kyun

Profile gây sốc của người phụ nữ tống tiền Lee Sun Kyun gần 1 tỷ: Từng vào tù ra tội”, hoạt động trong showbiz-3

A xuất hiện ở cơ quan điều tra vào hôm 29/12, gây xôn xao vì bế 1 đứa bé trên tay. Nhiều khán giả nhận định người phụ nữ này dùng chiêu trò để được giảm án. Trên các diễn đàn, netizen bày tỏ sự tò mò về danh tính của A

Trước đó, tờ Kookmin Ilbo bóc trần việc A sử dụng 1 đứa bé để đe dọa ít nhất 5 người đàn ông. Sau khi gặp gỡ những người đàn ông quen qua ứng dụng, người phụ nữ này sẽ tống tiền họ với lý do “Tôi đã mang thai và cần tiền phá thai”, “Tôi cần đến bệnh viện tốt để sinh con”, “Anh là cha ruột thì phải chu cấp tiền nuôi con”, “Nếu không trả tiền, tôi sẽ phanh phui chuyện này”. Có ít nhất 5 người đàn ông bị A tống tiền với số tiền lên đến hàng trăm triệu đồng.

Theo Phụ nữ mới

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunumoi.net.vn/profile-gay-soc-cua-nguoi-phu-nu-tong-tien-lee-sun-kyun-gan-1-ty-tung-vao-tu-ra-toi-hoat-dong-trong-showbiz-d294453.html

Lee Sun Kyun

tống tiền


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.