Rất chi là Vy Oanh

Tối qua, 17/3 đã diễn ra đêm thi thứ 5 chương trình Cặp đôi hoàn hảo. Dường như đêm qua là một đêm dẫn khá suôn sẻ với Vy Oanh khi chỉ mắc những lỗi nhỏ, cô không gặp phải sự cố lớn nào trên sân khấu.

Tối qua, 17/3 đã diễn ra đêm thi thứ 5 chương trình Cặp đôi hoàn hảo. Dường như đêm qua là một đêm dẫn khá suôn sẻ với Vy Oanh khi chỉ mắc những lỗi nhỏ, cô không gặp phải sự cố lớn nào trên sân khấu. Tuy nhiên, Vy Oanh vẫn chưa thoát khỏi chữ “vụng” khi đứng trên sân khấu với vai trò người dẫn chương trình.

Xuất hiện trên sân khấu tối ngày 17/3 trong chương trình Cặp đôi hoàn hảo, Vy Oanh chọn một kiểu tóc ôm, mái tóc dài của Vy Oanh được giấu hờ đằng sau gáy, một vài nhỏm tóc không biết là sự cố ý hay vô tình để buông ở bên mái trái của Vy Oanh khiến mái tóc trông có phần xơ rối nhiều hơn là một kiểu tóc đẹp.

Nếu như ở những tập trước, Vy Oanh được đánh giá cao vì biết chọn trang phục thì đêm qua, cô ca sĩ “Đồng Xanh” trở nên không ăn hình. Vy Oanh mặc một chiếc váy khum vòm ngực với vai áo trễ lửng hai  bên cánh tay.

Trong phần đối thoại với Phan Đinh Tùng- Cát Phượng, Vy Oanh không để ý khiến vai áo không nằm ở vị trí ban đầu, để lộ gần nửa vòng 1 của cô.

Những động tác khua tay, cầm mic của MC nữ không được tự nhiên do chọn bộ trang phục bó sát, dễ gây sự cố.

 Chọn bộ trang phục này, Vy Oanh di chuyển không thoải mái trên sân khấu, đề phòng xảy ra sự cố.
Chọn bộ trang phục này, Vy Oanh di chuyển không thoải mái trên sân khấu, đề phòng xảy ra sự cố.


Đêm qua, nhiệm vụ chủ yếu của Vy Oanh là trò chuyện với các cặp đôi sau mỗi phần thi của họ. Cô thường khen phần trình diễn và nói một câu biểu lộ cảm xúc của mình (thường là thấy bất ngờ) về phần trình diễn của các thí sinh và yêu cầu khán giả bình chọn cho họ vào cuối chương trình.

Trong toàn bộ chương trình diễn ra, những phần gay cấn thường Trấn Thành cầm mic, sự tương tác, đối đáp giữa Vy Oanh và Trấn Thành cũng không nhiều như những tập trước nên tình trạng “cướp lời” giữa hai MC không còn xuất hiện.

Dù không mắc phải những sự cố đáng tiếc nhưng Vy Oanh vẫn rất hay lặp từ khi dẫn, trong một mẩu đối thoại ngắn với cặp đôi Thanh Thúy- Dương Triệu Vũ, Vy Oanh nói “…Ở đêm thi trước họ đã có số điểm rất là cao.

Và đêm nay, số điểm của ban giám khảo dành cho họ sẽ là như thế nào cùng với sự tập luyện rất là kỹ càng và Vy Oanh cũng biết rằng là rất là khó khăn.. ”.

Sau khi công bố số điểm của ban giám khảo dành cho cặp đôi này, Vy Oanh tiếp tục nói “..cảm nhận rất là rõ niềm vui trong khắp khán phòng này và ngay bên cạnh đây thì anh Dương Triệu Vũ và chị Thanh Thúy đang rất là xúc động..”

 Vy Oanh vẫn thường xuyên mắc các lỗi về lặp từ khi dẫn chương trình.
Vy Oanh vẫn thường xuyên mắc các lỗi về lặp từ khi dẫn chương trình.

Cô cũng thường xuyên dùng những từ “rất là nóng nóng, những tràng cười rất là sảng khoái, rất là hấp dẫn, ngay bây giờ, …” trong suốt chương trình đêm qua.

Trong phần đối thoại với cặp đôi Thảo Trang- Thuận Việt, Vy Oanh nói nhanh quá nên đã bị nhíu “chúng ta hãy cùng xem số biển mà ban giám khảo dành cho cặp đôi này”, ngay sau đó cô đã sửa lại thành “số điểm”.

Đến gần cuối chương trình, trong lúc đọc địa chỉ trang web để khán giả bình chọn, Vy Oanh quên mất địa chỉ trang web.

  Vy Oanh được giao cho những đoạn dẫn dễ hơn Trấn Thành để hạn chế xảy ra sự cố như những đêm thi trước.
Vy Oanh được giao cho những đoạn dẫn dễ hơn Trấn Thành để hạn chế xảy ra sự cố như những đêm thi trước.

Trấn Thành là một MC khá cứng tuy nhiên trong đêm qua, anh cũng có lúc mắc phải sơ suất khi dùng quá nhiều từ nối vô nghĩa “rằng là cho dù, và rất là...” anh nói khi công bố kết quả trong đêm thi.

Nhiều đoạn dẫn của Trấn Thành cũng bị ban giám khảo cho rằng chưa đúng, tâng thí sinh lên tận mây xanh.

Theo Đất Việt


'Lật mặt 7' của Lý Hải cán mốc 103,5 tỷ đồng
"Lật mặt 7" là bộ phim điện ảnh thứ hai trong năm nay vượt mốc 100 tỷ đồng, sau "Mai" của Trấn Thành. Tác phẩm đang áp đảo loạt phim Việt và tác phẩm ngoại về doanh thu, suất chiếu dịp Lễ 30/5-1/5.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.