Rộ tin Lưu Khải Uy - Dương Mịch ly hôn, con gái giao cho ông bà nội

Trong một sự kiện gần đây, Lưu Khải Uy tỏ ra bối rối, khó xử khi nói về bà xã Dương Mịch.

Trong một sự kiện gần đây, Lưu Khải Uy tỏ ra bối rối, khó xử khi nói về bà xã Dương Mịch.

>>
Phan Thành nhắn nhủ Midu: "Hãy sống sao cho mình thấy vui là được rồi"

Nổi tiếng, tài năng và giàu có, Lưu Khải Uy và Dương Mịch là đôi vợ chồng trong mơ của làng giải trí Hoa ngữ. Sự thành công cũng như tổ ấm hạnh phúc của hai ngôi sao hàng đầu Cbiz luôn khiến nhiều người phải ngưỡng mộ. Tuy vậy, cả hai cũng không ít lần vướng phải tin đồn ly hôn. Mới đây nhất, cặp đôi vàng này lại tiếp tục bị nghi ngờ đã “đường ai nấy đi" sau hơn 2 năm kết hôn.
 

Lưu Khải Uy khó xử, ấp úng khi nói về bà xã Dương Mịch
 
Nguyên nhân của tin đồn xuất phát từ biểu hiện bất thường của Lưu Khải Uy trong một sự kiện vào chiều qua (14/4). Trong suốt sự kiện, Lưu Khải Uy luôn tỏ ra khó xử và ấp úng trước những câu hỏi về Dương Mịch. Thậm chí nam diễn viên 41 tuổi cũng không thể trả lời chính xác được lần cuối cùng gặp bà xã là khi nào mà phải nhờ trợ lý giúp mình chuyển đề tài.
 

Vợ chồng Dương Mịch - Lưu Khải Uy bị nghi ngờ đã ly hôn
 
Thái độ kỳ lạ này của Lưu Khải Uy khác hẳn trước đây khi anh luôn nói về Dương Mịch và con gái Tiểu Gạo Nếp đầy hào hứng. Điều này khiến nhiều người không khỏi nghi ngờ vợ chồng tài tử họ Lưu đã ly hôn, nhất là khi dạo gần đây hai người không còn tương tác nhiều trên trang xã hội như xưa. Về phần Dương Mịch, cô từng tâm sự ít gặp bé Tiểu Gạo Nếp đến mức quên luôn cách thay tã cho con.

Trong khi đó, cách đây vài tháng, tin đồn về việc một cặp đôi Hoa ngữ ly hôn cũng được các blogger nổi tiếng Trung Quốc thi nhau đăng tải. Theo đó, một tiểu Hoa đán Trung Quốc đã ly hôn chồng vì ngoại tình. Hiện tại, cô nàng đang chờ đợi thời điểm thích hợp để công bố chuyện này. Dù không nói rõ họ tên người trong cuộc, nhưng qua mô tả của những blogger, cư dân mạng nghĩ đã ngay đến vợ chồng Dương Mịch - Lưu Khải Uy.


Vì sự nghiệp Dương Mịch chấp nhận giao con gái để nhà chồng nuôi?
 
Bên cạnh đó, một số nguồn tin cho hay nguyên nhân thực sự khiến Lưu Khải Uy và Dương Mịch chia tay là do những rắc rối không thể tháo gỡ sau khi kết hôn. Vì sự nghiệp, Dương Mịch đã chấp nhận để lại con gái Tiểu Gạo Nếp cho nhà chồng chăm sóc.

Theo Hân Như (aFamily.vn/Trí Thức Trẻ)

Ly hôn


Căng thẳng vụ Xuân Lan đòi đối chất
Sau khi bị Xuân Lan yêu cầu giải thích vì "phê bình ác ý" về phim "Cái giá của hạnh phúc", nhà phê bình Lê Hồng Lâm có bài viết đáp trả, phân tích nội dung phim mà anh cho là có vấn đề.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.