Rộ tin Thuỷ Tiên bị huỷ show phút chót vì khán giả phản đối sau loạt ồn ào, phía nữ ca sĩ lên tiếng

Thuỷ Tiên được công bố sẽ xuất hiện cùng Đông Nhi, Hiền Thục... trong một đêm nhạc tại TP.HCM nhưng nữ ca sĩ vắng mặt.

Vụ lùm xùm liên quan đến vấn đề kêu gọi quyên góp đã ảnh hưởng không nhỏ đến sự nghiệp của Công Vinh và Thuỷ Tiên. Mặc dù cả hai đã nhiều lần lên tiếng giãi bày, tung sao kê để làm rõ nhưng một bộ phận dân mạng vẫn không ngừng việc công kích. Không chỉ thế, mỗi khi Thuỷ Tiên xuất hiện trong sự kiện cũng vướng phải không ít ý kiến trái chiều.

Gần đây nhất, nữ ca sĩ được công bố trên poster đêm nhạc tri ân thầy cô diễn ra vào ngày 11/11 tại TP.HCM. Sự kiện này có còn sự góp mặt của Đông Nhi, Hiền Thục, Hoàng Bách, các con nuôi của cố nghệ sĩ Phi Nhung... Thế nhưng sau đó Thuỷ Tiên hoàn toàn "bay màu", không xuất hiện để biểu diễn bất kì ca khúc nào.

Vì vậy, trên mạng xã hội xuất hiện tin đồn bà xã Công Vinh đã bị huỷ show phút chót do vấp phải sự phản đối mạnh mẽ của khán giả. Trước vấn đề này, phía đại diện của Thuỷ Tiên đã có chia sẻ dài trên fanpage chính thức của nữ ca sĩ làm sáng tỏ.

Rộ tin Thuỷ Tiên bị huỷ show phút chót vì khán giả phản đối sau loạt ồn ào, phía nữ ca sĩ lên tiếng-1

Thuỷ Tiên được công bố xuất hiện trong đêm nhạc tri ân thầy cô được tổ chức vào ngày 11/11 nhưng sau đó cô vắng bóng

Phía Thuỷ Tiên cho biết nữ ca sĩ gặp sự cố sức khoẻ, phải phẫu thuật gây mê vào ngày trước khi diễn ra sự kiện trên. Dù đã nỗ lực tìm phương án nhưng Thuỷ Tiên buộc phải huỷ phần biểu diễn vì cơ thể quá đau. Ekip của bà xã Công Vinh cho hay: " Sự thật là do chị Tiên phải phẫu thuật gây mê vết mổ còn rất đau không thể hát ngay được, nên chị Q - quản lý chị Tiên đã xin phép ban tổ chức chương trình được huỷ phần biểu diễn vì sức khoẻ chưa ổn".

Kèm theo đó, phía Thuỷ Tiên còn tung tin nhắn xin huỷ phần biểu diễn và hoá đơn viện phí vào ngày 10/11 để xác minh thông tin trên.

Rộ tin Thuỷ Tiên bị huỷ show phút chót vì khán giả phản đối sau loạt ồn ào, phía nữ ca sĩ lên tiếng-2

Quản lý của Thuỷ Tiên đã xin phép huỷ phần biểu diễn của nữ ca sĩ vào chiều ngày 10/11 (trước 1 ngày sự kiện)

Rộ tin Thuỷ Tiên bị huỷ show phút chót vì khán giả phản đối sau loạt ồn ào, phía nữ ca sĩ lên tiếng-3

Thuỷ Tiên nhập viện để phẫu thuật vào sáng 10/11, do vết mổ còn đau nên không thể hát

Đại diện của Thuỷ Tiên bức xúc cho rằng thông tin nữ ca sĩ bị huỷ show do khán giả phản đối là bịa đặt, sai sự thật. Cụ thể, phía nữ ca sĩ lên tiếng nhấn mạnh: "Trên các trang MXH từ trước đến giờ có rất nhiều những thông tin bịa đặt họ cắt ghép từ video clip đến hình ảnh như thế này để dẫn dắt dư luận và câu view, câu like gây ảnh hưởng và hiểu lầm rất lớn đến chị Tiên. Có những câu chuyện mắt thấy tai nghe chưa chắc đã là sự thật vì nếu người ta đã muốn hãm hại ai đó thì họ sẽ cố tình bày tình huống dẫn dắt bạn tin vào điều họ muốn bạn tin, nếu không tỉnh táo sẽ rơi ngay vào bẫy của họ. Mong các bạn là người sử dụng MXH thông minh và tỉnh táo".

Rộ tin Thuỷ Tiên bị huỷ show phút chót vì khán giả phản đối sau loạt ồn ào, phía nữ ca sĩ lên tiếng-4

Đại diện của Thuỷ Tiên khẳng định thông tin nữ ca sĩ bị huỷ show do khán giả phản đối là bịa đặt

Rộ tin Thuỷ Tiên bị huỷ show phút chót vì khán giả phản đối sau loạt ồn ào, phía nữ ca sĩ lên tiếng-5

Một bộ phận khán giả cho rằng nên thông cảm vì Thuỷ Tiên gặp sự cố sức khoẻ bất thình lình nên mới không xuất hiện

Theo Phụ nữ mới

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunumoi.net.vn/ro-tin-thuy-tien-bi-huy-show-phut-chot-vi-khan-gia-phan-doi-sau-loat-on-ao-phia-nu-ca-si-len-tieng-d288191.html

Thuỷ Tiên


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.