Sao Việt bẽ mặt vì phim Hollywood

Dù biết trước vai diễn của hai người đẹp khá nhỏ nhưng nhiều khán giả có mặt tại buổi chiếu ra mắt "Shanghai" sáng 15.7 ở Tp.HCM vẫn cảm thấy bất ngờ và hụt hẫng.

Dù biết trước vai diễn củahai người đẹp khá nhỏ nhưng nhiều khán giả có mặt tại buổi chiếu ra mắt"Shanghai" sáng 15.7 ở Tp.HCM vẫn cảm thấy bất ngờ và hụt hẫng.

Trong Shanghai (Thượng Hải),Lý Nhã Kỳ và Vũ Thu Phương vào vai hai vũ nữ biểu diễn vài động tác múa trênsân khấu, làm nền cho cảnh truy lùng phiến quân Trung Quốc của quân độiNhật. Hai người đẹp chỉ xuất hiện vài giây ngắn ngủi, không lời thoại, cũngkhông có cảnh té ngã.

Sao Việt bẽ mặt vì phim Hollywood
Cảnh quay Lý Nhã Kỳ và Vũ Thu Phương xuất hiện trong chớp mắt

Từ đầu tới cuối phim, dù mỏimắt, nhưng khán giả lại chẳng hề được chiêm ngưỡng những tình thế nguy kịchđòi hỏi diễn xuất khó từ hành động đến ánh mắt như hai cô đã từng chia sẻvới báo chí trước đây.

#

Thậm chí, nếu không tập trungcao độ thì thật khó có thể nhận ra sự có mặt của hai mỹ nhân Việt trongphim. Bởi hai nàng chỉ xuất hiện trong tích tắc, nên chỉ cần một cái chớpmắt là có thể bạn đã bỏ lỡ giây phút "quan trọng" này. Một khán giả hài hướcsau khi rời khỏi rạp nói với bạn đi cùng: "Tưởng đâu chỉ chiếu cái lưnghay chân, tay gì đó, hóa ra thấy cả mặt. Dù sao thì cũng có cái mà hãnhdiện, đóng phim Hollywood mà, có vai quần chúng hay vai xác chết cũng làvinh dự rồi."

Đóng một vai diễn quá nhỏnhưng sự vui mừng và cách thể hiện niềm vui khi được đóng phim Hollywood củahai người đẹp lại khá ầm ĩ. Đây là lần đầu tiên diễn viên Việt Nam được mờiđóng phim Hollywood nên hai kiều nữ không thể bỏ qua qua cơ hội PR cho mìnhkhi tham gia diễn xuất cùng những ngôi sao nổi tiếng thế giới. Mỗi người mộtcách "khoe", nhưng điểm chung là cả hai đều không ngừng tô vẽ và "thổiphồng" về vai diễn của mình.

Sao Việt bẽ mặt vì phim Hollywood
Vũ Thu Phương chụp ảnh cùng ngôi sao Trung Quốc Củng Lợi

Trước khi lên đường sangtrường quay Thái Lan, Vũ Thu Phương hồ hởi khoe với báo chí: "Trongphim, tôi vào vai một người mẫu Trung Quốc xinh đẹp được cài làm nội gián.Suốt phim, tôi với chị Củng Lợi sẽ diễn cùng nhau vì cả hai cùng một chiếntuyến. Trong phim sẽ có những cảnh quay phức tạp cần đến cascadeur nhưng tôimuốn tự mình thể hiện những pha đánh võ..."

Còn Lý Nhã Kỳ trở về sau khi tham gia bộphim đã tổ chức hẳn một buổi họp báo để công bố vai diễn khó trong phimMỹ, "đòi hỏi diễn xuất từ hành động đến ánh mắt" của mình. Trong buổihọp báo này, kiều nữ tâm sự rằng, cô cảm thấy rất hồi hộp và đã chuẩn bịchu đáo những yếu tố cần thiết như phong cách, khả năng diễn xuất, ngoạingữ cho vai diễn. Để đóng vai này, cô đã phải làm việc cật lực suốt 13ngày, từ 6 giờ sáng đến tận khuya. Ngoài ra, cô còn phải điều trị chấnđộng tâm lý vì tiếng nổ và bị chấn thương do một mảnh pháo bay vàomắt...
Sao Việt bẽ mặt vì phim Hollywood
Lý Nhã Kỳ tổ chức họp báo công bố vai diễn của mình trong Shanghai

Shanghai lấy bối cảnh Thượng Hải trongnhững năm đại chiến thế giới thứ II, vào thời điểm bốn tháng trước khidiễn ra trận Trân Châu Cảng lịch sử (1941). Lúc đó, Thượng Hải gần nhưbị Nhật chiếm đóng, mọi hoạt động đều do một băng nhóm xã hội đen ngườiHoa thâu tóm, dưới sự cầm đầu của ông Trùm Anthony (Châu Nhuận Phát).

Chàng điệp viên bí mật người Mỹ PaulSoames (John Cusak) sau khi nhận được tin bạn mình bị sát hại thảmthương đã lên đường đến Thượng Hải quyết tìm hung thủ. Để điều tra sựthật về cái chết của bạn, Paul Soames tìm mọi cách để kết giao vớiAnthony. Tuy nhiên trong quá trình điều tra, anh đã sa vào lưới tình củavợ ông trùm Anthony do Củng Lợi thủ vai.

Sao Việt bẽ mặt vì phim Hollywood
Châu Nhuận Phát và Củng Lợi trong phim

Khi bí ẩn về cái chết củangười bạn dần sáng tỏ, những âm mưu quân sự tối mật dần hé lộ cũng là lúcPaul Soames phải đối mặt với sự sống còn…

Nhà sản xuất phim Harvey Weinstein cho biết, bộ phim Shanghai sẽ tranh giảiOscar năm 2011 (27.2.2011) vì ông  tin bộ phim này sẽ “làm nên chuyện” tạiLiên hoan phim danh giá này.

Theo Xzone



'Lật mặt 7' của Lý Hải cán mốc 103,5 tỷ đồng
"Lật mặt 7" là bộ phim điện ảnh thứ hai trong năm nay vượt mốc 100 tỷ đồng, sau "Mai" của Trấn Thành. Tác phẩm đang áp đảo loạt phim Việt và tác phẩm ngoại về doanh thu, suất chiếu dịp Lễ 30/5-1/5.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.