Sao Việt có viên mãn khi mang bầu?

Với người nổi tiếng, để mang bầu, làm mẹ là một bước ngoặt lớn. Nhiều người trong số họ phải hi sinh hình ảnh của người nổi tiếng để thực hiện thiên chức cao cả của mình.

Với người nổi tiếng, để mang bầu, làm mẹ là một bước ngoặt lớn.Nhiều người trong số họ phải hi sinh hình ảnh của người nổi tiếng để thựchiện thiên chức cao cả của mình.

Cuộcsống hạnh phúc chính là liều thuốc bổ giúp Sao Việt đẹp viên mãn hơn khi làm vợ,làm mẹ…

Thăng hoa khi mang bầu

NhiềuSao Việt khiến công chúng ngã ngửa đầy bất ngờ, tiếc nuối khi tuyên bố rằng họkết hôn, một thời gian ngắn sau họ “thủ thỉ” chia sẻ với truyền thông rằng mìnhsắp làm mẹ.

Sao Việt có viên mãn khi mang bầu?

Ca sĩ Lệ Quyên đằm thắm trên sân khấu khi mang bầu 7 tháng

Đối vớinhững người làm nghệ thuật, khi làm mẹ có nghĩa là con đường nghệ thuật bị giánđoạn và đầy thử thách hơn. MC Mỹ Lan, “nữ MC ăn khách” nhất hiện nay chia sẻ:“Thực lòng, phải quanh quẩn ở nhà là một thử thách cực lớn với mình. Những ngườilàm nghề biểu diễn phải nghỉ làm sớm lắm, sang tháng thứ ba, thứ tư là đã phảinghỉ rồi. Gần 1 năm ở nhà, mình cảm thấy thời gian dài đằng đẵng ấy. Nhưng đấycũng là thời gian mà mình có thể tận dụng để làm được nhiều việc khác mà bìnhthường sẽ không thể làm được. Chiều tới Lan chuẩn bị cơm nước cho chồng, tối thìđi học thêm, còn thời gian rảnh rỗi ban ngày thì… ngồi thêu. Bật mí nhé, trongthời gian mang thai, Lan đã bí mật thêu tặng chồng một bức tranh rất đẹp. Tiếcrằng trước khi hoàn thành 3 ngày thì ông xã về đột xuất giữa buổi nên bí mật bịđổ bể. Tuy nhiên, anh ấy vẫn vô cùng ngạc nhiên về món quà của vợ”.

Ngườinổi tiếng cũng như người bình thường, thời kì thai nghén đòi hỏi sự quan tâmchăm sóc của nửa kia thật chu đáo, hết lòng. Nhìn vào người nổi tiếng lúc mangbầu ta có thể biết được họ hạnh phúc hay đau khổ. Bởi đó là hai thái cực khó chegiấu nhất.

Mặc dùsắp “lâm bồn” nhưng ca sĩ Lệ Quyên vẫn lên sân khấu “Đàm Vĩnh Hưng by night” đểcháy hết mình trong ca khúc: “Tình đời” song ca cùng Đàm Vĩnh Hưng. Chia sẻ vềniềm vui tìm được ý trung nhân, Lệ Quyên nói: “Tôi hạnh phúc vì may mắn có đượcmột người để lấy đi những cân bằng trong cuộc sống và cảm xúc công việc. Để cóai đó kéo được tôi đi khỏi Hà Nội không phải là vấn đề đơn giản đâu”.

Sao Việt có viên mãn khi mang bầu?

“Ốc” Thanh Vân gợi cảm khi mang bầu

Mangbụng bầu 6 tháng nhưng “Ốc” Thanh Vân vẫn tự tin chụp những bức hình sexy gợicảm để lưu giữ những tháng ngày hạnh phúc của mình. “Ốc” Thanh Vân tâm sự: “Trí“Rùa” rưng rưng nước mắt vì xúc động. Bây giờ, anh ấy chăm sóc Vân rất kỹ, đặtra hàng loạt nguyên tắc về ăn uống, ngủ nghỉ, bắt Vân tuân theo. Ngày nào anhcũng tìm nhiều bài báo, thông tin về cách chăm sóc bà bầu, sau đó đọc và sànglọc xem cái nào nên, cái nào không nên áp dụng với vợ”.

 “Ốc”Thanh Vân cũng chia sẻ thêm rằng tin vui này đối với vợ chồng Vân đúng là songhỷ lâm môn. Trước đó, vợ chồng Vân vừa mua được căn hộ nhỏ ở chung cư Him LamNam Khánh sau hai năm chung sống với ba mẹ chồng. Ngày nhận nhà, Vân dành mộtphòng cho em bé với đầy gấu Pooh, nhân vật hoạt hình yêu thích của Vân. Khôngngờ ngay chiều hôm đó, Vân biết mình có bầu.

Có ảnh hưởng đến sự nghiệp?

Nghệ sĩkhi mang bầu có ảnh hưởng ít nhiều đến sự nghiệp bởi thời gian dưỡng thai và ởcữ. Nhưng nếu nhìn vào thành quả lao động của Hồ Ngọc Hà, chắc nhiều nghệ sĩ sẽphải đặt ra câu hỏi: Liệu việc làm mẹ có ảnh hưởng đến con đường sự nghiệp củaHồ Ngọc Hà?

Sao Việt có viên mãn khi mang bầu?
Hồ Ngọc Hà làm album khi mang bầu

Tâm sựvề những ngày tháng mang thai, Hồ Ngọc Hà tỏ ra dịu dàng: “Khi làm mẹ rồi mớibiết mang nặng đẻ đau vất vả và cực khổ thế nào, làm mẹ rồi mới biết đứa conquan trọng như thế nào với người phụ nữ. Hơn bao giờ hết, thời gian vừa quachính nhờ tình cảm thiêng liêng này đã giúp tôi vượt qua bao áp lực từ dư luận,bao khó nhọc khi mang thai. Nhìn đứa con tự nhiên cảm giác thật bình yên và hạnhphúc, tôi nghĩ ai lần đầu tiên làm mẹ cũng sẽ cảm nhận được điều này”.

Và mộtsự thật khiến công chúng tá hỏa khi thông tin Hồ Ngọc Hà sinh con được 2 thángđã ra album đầu tay: “Tìm lại giấc mơ”. Chính việc Hồ Ngọc Hà kịp ra album ngaykhi làm mẹ được 2 tháng khiến công chúng bán tín bán nghi: Liệu có phải Hồ NgọcHà thực sự đã làm mẹ? Hồ Ngọc Hà bày tỏ: “Tôi tin rằng, mỗi người trong đời sốngluôn có lúc gặp khoảng lặng trong tình yêu, cả ngọt ngào lẫn cay đắng. Đó lànhững hoài niệm được gói riêng ởvị trí sâu kín trong trái tim. Tôi hát với tất cả tình cảm của mình”.

Tâm sựvề động lực giúp Hồ Ngọc Hà vượt qua sóng gió và ngày một đẹp, viên mãn trongcuộc sống, Hồ Ngọc Hà đã không giấu giếm khi nói về “người tình” của mình: “QuốcCường rất yêu và hiểu vợ. Trong suốt những tháng ngày khó khăn nhất, anh đã ởcạnh Hà, và thậm chí sẵn sàng lên mặt báo để bảo vệ cô. Đó là một người đàn ôngtuyệt vời”.

Hãychúc mừng và đón nhận họ bởi hạnh phúc làm vợ, làm mẹ sẽ cho nghệ sĩ nhữngthăng hoa mới, đằm thắm mới, điều mà trước đây ta không cảm nhận được hết ởhọ.

Theo Pháp luật Xãhội


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.