Sao Việt và những lần bối rối vì sự cố nhạy cảm trên sân khấu

Sự cố về trang phục hay hành động nhạy cảm là những tai nạn "dở khóc dở cười" mà sao Việt thường gặp phải trên sân khấu.

Sự cố về trang phục hay hành động nhạy cảm là những tai nạn "dở khóc dở cười" mà sao Việt thường gặp phải trên sân khấu.

Là nghệ sĩ, việc giữ cho mình một hình tượng đẹp trong mắt công chúng luôn là điều được chú ý và đặt lên hàng đầu. Tuy nhiên đôi lúc trên sân khấu, sao Việt vẫn gặp phải những sự cố, "tai nạn" nhỏ về trang phục, cử chỉ... do quá vô tư.

Sao Việt và những lần bối rối vì sự cố nhạy cảm trên sân khấu - Ảnh 1.

Trong tập 2 chương trình "Thần tượng âm nhạc nhí", Văn Mai Hương thoải mái ngồi xổm trong khi đang mặc váy. Khoảnh khắc kém duyên này vô tình bị máy quay ở góc trực diện đưa lên sóng, khiến nhiều khán giả lúng túng. Tuy nhiên vì nữ ca sĩ có mặt quần đùi bảo hộ bên trong nên không gây sự cố nghiêm trọng.

Sao Việt và những lần bối rối vì sự cố nhạy cảm trên sân khấu - Ảnh 2.

 Khi Hoàng Thùy Linh đang ghi hình chương trình "Bữa trưa vui vẻ", chiếc áo cô mặc bất ngờ bị bung cúc khiến các khách mời ngượng ngùng. Trước tình huống này, nữ ca sĩ không ngại ngùng chỉnh lại cúc áo trước sự chứng kiến của khán giả ở trường quay và người xem đài trực tiếp.

Sao Việt và những lần bối rối vì sự cố nhạy cảm trên sân khấu - Ảnh 3.

Trên một sân khấu ca nhạc, Thu Thủy mải mê diễn xuất, thể hiện những động tác vũ đạo mạnh mẽ nên vô tình để lộ phần nội y khác màu bên trong. Với loại trang phục diễn ngắn, nữ ca sĩ nên chọn những loại quần đùi bảo hộ đồng màu với váy để tránh gây phản cảm, mất thẩm mỹ.

Sao Việt và những lần bối rối vì sự cố nhạy cảm trên sân khấu - Ảnh 4.

 Kết hợp trong chương trình "Cặp đôi hoàn hảo", Trấn Thành vô tình đặt tay lên vòng 1 của Đoan Trang khi đang phiêu. Tuy nhiên vì diễn quá nhập tâm nên cả hai đều không biết đến sự cố ngượng ngùng này.

Sao Việt và những lần bối rối vì sự cố nhạy cảm trên sân khấu - Ảnh 5.

 Cuối năm 2012, Đàm Vĩnh Hưng bị dư luận lên tiếng gay gắt vì sự cố khóa môi với sư thầy trên sân khấu chương trình gây quỹ từ thiện. Vụ việc gây chấn động một thời gian và đích thân nam ca sĩ phải viết thư tay xin lỗi gửi đến khán giả.

Sao Việt và những lần bối rối vì sự cố nhạy cảm trên sân khấu - Ảnh 6.

 Ưng Hoàng Phúc đặt tay lên mông một vũ công trong màn biểu diễn.

Sao Việt và những lần bối rối vì sự cố nhạy cảm trên sân khấu - Ảnh 7.

Hành động Huy Khánh đặt tay lên "vị trí nhạy cảm" của Thái Hòa trong buổi ra mắt phim khiến nhiều người chứng kiến khó hiểu.

Theo Trí thức trẻ


cưa chân

sao Việt

Hoàng Thùy Linh

Văn Mai Hương

Tóc Tiên diện short ngắn khoe đôi chân thon dài


'Lật mặt 7' của Lý Hải cán mốc 103,5 tỷ đồng
"Lật mặt 7" là bộ phim điện ảnh thứ hai trong năm nay vượt mốc 100 tỷ đồng, sau "Mai" của Trấn Thành. Tác phẩm đang áp đảo loạt phim Việt và tác phẩm ngoại về doanh thu, suất chiếu dịp Lễ 30/5-1/5.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.