Sau 16 năm, nam phụ “Bỗng dưng muốn khóc” thăng hạng nhan sắc ngoạn mục

Sau 16 năm, nam phụ Bỗng dưng muốn khóc ở tuổi U40 vẫn rất trẻ và còn đẹp hơn xưa.

Được mệnh danh là "hoàng tử lai" với hai dòng máu Việt - Thái (mẹ là người Thái), Chí Thiện từng là thành viên của nhóm La Thăng từ năm 2007 đến 2009. Sau đó anh trở thành ca sĩ solo cho đến nay.

Không chỉ được yêu thích bởi những ca khúc trẻ trung, yêu đời, Chí Thiện còn được yêu quý bởi các vai diễn trong Bỗng dưng muốn khóc, Giải cứu thần chết, Đẹp từng centimet, Công chúa teen và ngũ hổ tướng, Già néo đứt dây…

Sau 16 năm, nam phụ Bỗng dưng muốn khóc” thăng hạng nhan sắc ngoạn mục-1

Chí Thiện là một trong số những ngôi sao trẻ được chú ý nhiều hơn nhờ Bỗng dưng muốn khóc.

Bỗng dưng muốn khóc là tựa phim kinh điển một thời của truyền hình Việt. Phim giúp rất nhiều tên tuổi trẻ thời đó đổi đời, thành ngôi sao ăn khách trên màn ảnh nhỏ. 16 năm trôi qua, mỗi mảnh ghép năm đó đều đã có sự lựa chọn riêng cho sự nghiệp, cuộc sống của mình. Người tiếp tục làm nghề, người lại rời xa hào quang showbiz để sống cuộc đời bình lặng.

Thời điểm đóng bộ phim này, anh mới vào nghề được một năm với tư cách thành viên nhóm nhạc La Thăng. Bỗng dưng muốn khóc cũng là bộ phim đầu tiên trong sự nghiệp diễn xuất của hoàng tử lai.

Sau 16 năm, nam phụ Bỗng dưng muốn khóc” thăng hạng nhan sắc ngoạn mục-2

Sau 16 năm, nam phụ Bỗng dưng muốn khóc” thăng hạng nhan sắc ngoạn mục-3

Sau 16 năm, nam phụ Bỗng dưng muốn khóc” thăng hạng nhan sắc ngoạn mục-4

Trong phim, anh vào vai Duy, thành viên trong hội nhà giàu ăn chơi. Sau khi Nam (Lương Mạnh Hải) sa cơ thất thế, phải đi bán sách lề đường với Trúc (Tăng Thanh Hà), Duy và hội bạn của mình liên tục tìm cách quấy phá Nam - Trúc, còn có pha đốt sách "kinh điển" một thời. Ngày đó, hội của Duy khiến khán giả ghét cay ghét đắng, nên khi họ bị Trúc liên tục trả đũa, gậy ông đập lưng ông, người xem đã vô cùng hả hê, phấn khích.

Sau 16 năm, nam phụ Bỗng dưng muốn khóc” thăng hạng nhan sắc ngoạn mục-5

Màn lột xác diện mạo ấn tượng của Chí Thiện.

Dù là lần đầu tham gia diễn xuất nhưng Chí Thiện vẫn tạo được thiện cảm tốt với khán giả bởi diễn xuất rất tự nhiên, đúng chất một thanh niên ăn chơi, ngổ ngáo. Sau bộ phim này, anh hoạt động song song với hai tư cách, ca sĩ - diễn viên và có một giai đoạn nổi đình đám với danh xưng "hoàng tử lai" tài sắc vẹn toàn.

Chí Thiện từng chia sẻ: “Dù theo nghề nào, mỗi người đều phải luôn nỗ lực, học cách đứng lên từ thất bại và cân bằng cuộc sống của mình”.

Những năm gần đây, Chí Thiện không thường xuyên xuất hiện với tư cách diễn viên như trước. Bộ phim gần nhất của anh là Tạp Hoá Năm Châu cũng đã lên sóng cách đây 2 năm.

Sau 16 năm, nam phụ Bỗng dưng muốn khóc” thăng hạng nhan sắc ngoạn mục-6

Sau 16 năm, nam phụ Bỗng dưng muốn khóc” thăng hạng nhan sắc ngoạn mục-7

Sau 16 năm, nam phụ Bỗng dưng muốn khóc” thăng hạng nhan sắc ngoạn mục-8

U40 nhưng anh vẫn rất trẻ trung.

Ở độ tuổi 36, Chí Thiện có một màn thăng hạng nhan sắc ngoạn mục so với thời mới vào nghề. Nếu Chí Thiện thời Bỗng dưng muốn khóc rất gầy, diện mạo không nổi bật bằng các diễn viên nam còn lại trong phim thì hiện, anh lại đúng chất một hoàng tử lai, điển trai, vẫn rất trẻ dù đã gần 40 tuổi.

Theo Người đưa tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.nguoiduatin.vn/sau-16-nam-nam-phu-bong-dung-muon-khoc-thang-hang-nhan-sac-ngoan-a654705.html?fbclid=IwAR1wVZH4_4Q_8YDPwPJbhgCiHSdHQXJyNZVyhsIEfi5KiTu1JmAEWeSBO5o

Bỗng dưng muốn khóc


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.