Hình ảnh gầy guộc đầy xót xa trên giường bệnh của nghệ sĩ Thiên Kim

Nhìn hình ảnh hiện tại của nghệ sĩ Thiên Kim khiến ai nấy không khỏi đau lòng.

NS Thiên Kim nổi tiếng với những vai mẹ chồng, bà nội chồng qua các phim truyền hình nổi tiếng như: Mẹ chồng nàng dâu, Những đứa con thành phố, Bỗng dưng muốn khóc, Hoa hồng không dành cho em, Hot boy nổi loạn.... Thế nhưng, những ngày qua, sức khỏe của bà đang nguy kịch vì tuổi già cộng với bệnh tình. Bệnh viện cũng trả bà về viện dưỡng lão nghệ sĩ vì không còn cách cứu chữa.

Mới đây, khán giả không khỏi xót xa khi nhìn thấy NS Thiên Kim xuất hiện với thân hình gầy guộc. Nói về sức khỏe của mẹ mình, bà Mai (con gái nghệ sĩ Thiên Kim) cho biết: "Mẹ tôi yếu lắm rồi. Bà không thể lắp răng giả nên không ăn được, mỗi ngày chỉ uống một chút sữa, ngủ rất ít. Con cháu nói gì, bà đều không biết được. Mẹ chúng tôi đã bị các bệnh viện trả về, bác sĩ nói bó tay rồi. Gia đình chúng tôi đều hiểu tình trạng của mẹ, đều đã chuẩn bị tinh thần".

Hình ảnh gầy guộc đầy xót xa trên giường bệnh của nghệ sĩ Thiên Kim-1

Hình ảnh gầy guộc đầy xót xa trên giường bệnh của nghệ sĩ Thiên Kim-2

NS Thiên Kim khi còn khoẻ mạnh rất phúc hậu.

Hình ảnh gầy guộc đầy xót xa trên giường bệnh của nghệ sĩ Thiên Kim-3

Hình ảnh mới nhất của nữ nghệ sĩ trên giường bệnh.

Hình ảnh gầy guộc đầy xót xa trên giường bệnh của nghệ sĩ Thiên Kim-4

Bà đã được bệnh viện đưa về viện dưỡng lão nghệ sĩ.

Hình ảnh gầy guộc đầy xót xa trên giường bệnh của nghệ sĩ Thiên Kim-5

Hình ảnh gầy guộc đầy xót xa trên giường bệnh của nghệ sĩ Thiên Kim-6

Nơi sinh sống của nghệ sĩ Thiên Kim những ngày cuối đời.

Nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như: Lý Hùng, Trịnh Kim Chi... đã đến thăm và tặng quà cho NS Thiên Kim. Nhiều năm qua, nữ nghệ sĩ sống tại viện dưỡng lão nghệ sĩ, cùng với nhiều đồng nghiệp. Khi còn khỏe, bà vẫn chăm chỉ hoạt động nghệ thuật, không đặt nặng tiền cát sê được bao nhiêu.

 Theo Bảo vệ công lý


Bỗng dưng muốn khóc


Căng thẳng vụ Xuân Lan đòi đối chất
Sau khi bị Xuân Lan yêu cầu giải thích vì "phê bình ác ý" về phim "Cái giá của hạnh phúc", nhà phê bình Lê Hồng Lâm có bài viết đáp trả, phân tích nội dung phim mà anh cho là có vấn đề.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.