Sau gần 2 năm ly hôn Huỳnh Hiểu Minh, Angelababy đăng bài ẩn ý bị "cắm sừng" trong ngày Thất tịch

Chia sẻ của Angelababy trở thành chủ đề hot trên mạng xã hội.

Mới đây, Angelababy bất ngờ chia sẻ 1 loạt ảnh "tự sướng" lên Tiểu hồng thư - một ứng dụng chia sẻ hình ảnh cùng dòng chú thích gây chú ý. Người đẹp chia sẻ: "Không có thích những ngày như Thất Tịch lắm, nhưng dạo này có chút mê màu xanh lá. Đáng yêu không, mau khen tui đi nào".

Chia sẻ này của Angelababy ngay lập tức trở thành đề tài thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Theo quan niệm trong văn hoá Trung Quốc, màu xanh mà đặc biệt là xanh lá thường đại diện cho sự phản bội, ngoại tình, không chung thuỷ trong tình yêu. Chính vì thế, ở Trung Quốc thường có câu "đội mũ xanh" đồng nghĩa với việc bị "cắm sừng".

Sau gần 2 năm ly hôn Huỳnh Hiểu Minh, Angelababy đăng bài ẩn ý bị cắm sừng trong ngày Thất tịch-1

Hình ảnh "tự sướng" xinh đẹp của Angelababy.

Việc Angelababy sử dụng khái niệm màu xanh lá trong bài chia sẻ của mình khiến cư dân mạng không khỏi liên tưởng tới ẩn ý người đẹp bị "cắm sừng". 

Theo netizen, là người nổi tiếng thì chắc chắn Angelababy sẽ không thể nào không biết ý nghĩa những từ khoá thường được sử dụng một cách phổ biến như thế này. Nên việc fan đưa lý do Angelababy vô tình nhắc tới màu xanh là điều không thể nào. Thậm chí, việc Angelababy cho biết mình không thích Thất tịch - Lễ tình nhân Trung Quốc cũng khiến mọi người suy diễn rằng có vẻ cô nàng thật sự thất vọng sau những đoạn tình cảm.

Trước đó, vào tháng 6/2023, Angelababy dính tin đồn hẹn hò với bạn trai ngoài ngành. Theo hình ảnh ghi lại được, bạn trai mới của Angelababy là người ngoài ngành, từng tham dự tiệc sinh nhật của người đẹp. Không chỉ vậy, các tay săn ảnh còn chụp được ảnh người này tới tận đoàn phim đón Angelababy, cả hai còn đi tụ tập cùng bạn bè rồi cùng trở về nhà.

Sau gần 2 năm ly hôn Huỳnh Hiểu Minh, Angelababy đăng bài ẩn ý bị cắm sừng trong ngày Thất tịch-2

Angelababy xác nhận đang độc thân sau tin đồn hẹn hò.

Tuy nhiên, sau đó phía Angelababy đã lên tiếng phủ nhận và khẳng định cô hiện tại đang độc thân. Truyền thông cũng bóc ra được rằng hình ảnh nghi ngờ Angelababy hẹn hò được chụp từ khoảng đầu năm 2023. Có lẽ sau nửa năm cả hai đã không còn hẹn hò nữa. Khi ảnh bị tung ra thì cũng là khi Angelababy đang độc thân.

Từ những dữ liệu về chuyện hẹn hò của Angelababy được tung ra, cư dân mạng không khỏi nghi ngờ rằng có vẻ như cuộc tình cũ của cô không như ý muốn. Hiện tại phía Angelababy đang hoàn toàn im lặng trước thông tin này.

Bên cạnh đó, fan hâm mộ của Angelababy cũng lên tiếng bảo vệ thần tượng: "Vì đã ly hôn và bị tổn thương về mặt tình cảm nên việc cô ấy không vui trong ngày lễ tình nhân là điều khó tránh khỏi"; "Tôi có cùng quan điểm với chị xinh đẹp, tôi ghét Thất tịch vì hiện tại tôi vẫn cô đơn"; "Không thích những ngày như thế này là chuyện bình thường, không cần phải nghi ngờ, tôi cũng không thích"...

Một số người qua đường khác thì lên tiếng chỉ trích Angelababy vì việc "chê bai" ngày lễ truyền thống: "Không nói được thì đừng nói, Thất tịch là một lễ hội truyền thống, được không?"...

Sau gần 2 năm ly hôn Huỳnh Hiểu Minh, Angelababy đăng bài ẩn ý bị cắm sừng trong ngày Thất tịch-3

Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy chính thức ly hôn vào tháng 1/2022 sau 7 năm làm vợ chồng.

Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh chính thức ly hôn vào tháng 1/2022, đặt dấu chấm hết cho cuộc hôn nhân kéo dài 7 năm. Sau khi ly hôn, Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh cùng nhau chia sẻ việc nuôi con. Theo tiết lộ, cả hai thoả thuận với nhau về 3 nguyên tắc: Không tranh chấp tài sản, không tranh cãi nuôi con và không bôi nhọ đối phương trên truyền thông. Sau ly hôn, dù bận rộn tới mấy Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh vẫn tranh thủ đưa con đi chơi.

Cũng như vợ cũ, sau khi ly hôn Huỳnh Hiểu Minh cũng từng vướng tin đồn hẹn hò. Thậm chí, gần đây nhất còn có thông tin Huỳnh Hiểu Minh chuẩn bị tái hôn sau chia sẻ thích có con gái.

Theo phunumoi.net.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunumoi.net.vn/sau-gan-2-nam-ly-hon-huynh-hieu-minh-angelababy-dang-bai-an-y-bi-cam-sung-trong-ngay-that-tich-d276375.html

Huỳnh Hiểu Minh

Angelababy


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.