Scandal đêm đấu giá từ thiện của 90 hoa hậu

Chiều 2311, Hội Chữ thập đỏ TP HCM đã tổ chức gặp gỡ báo chí để thông báo về những sự cố đáng tiếc xung quanh số tiền quyên góp được trong đêm hội Hoa hậu Trái đất và doanh nhân hướng về miền Trung được phát trực tiếp trên nhiều kênh truyền hình tối 1111.

Chiều 23/11, Hội Chữ thập đỏ TP HCM đã tổ chức gặp gỡ báo chí đểthông báo về những sự cố đáng tiếc xung quanh số tiền quyên góp được trong đêmhội Hoa hậu Trái đất và doanh nhân hướng về miền Trung được phát trựctiếp trên nhiều kênh truyền hình tối 11/11. 

 Bà Nguyễn Thị Huệ, Chủ tịch Hội cho biết: cả bốn vật phẩm được đem bán đấu giávới số tiền gần 74 tỷ đồng đều không có người đến nhận. Trong đó, ba vật phẩmgồm: trống đồng, bức tranh đá quý và khối đá ruby những người thắng đấu giá quađiện thoại đều là ảo. Riêng bộ “Tứ linh hội tụ” giá 47,9 tỷ đồng có người muathật là Công ty gốm sứ Bảo Long (Bát Tràng - Gia Lâm - Hà Nội) nhưng đại diệncông ty này đã từ chối mua vì lý do chủ nhân của vật phẩm trên tự ý chuyển sảnphẩm ra khỏi vị trí bán đấu giá.

Scandal đêm đấu giá từ thiện của 90 hoa hậu
Miss Earth 2009 Larissa Ramos tham gia ký tặng trên bức tranh đá quý Khát vọng sống, góp phần giúp bức tranh thêm phần giá trị. Ảnh: Dân trí.

Đối với những cá nhân, tổ chứchứa ủng hộ tiền trong chương trình (trên 1 tỷ đồng) chỉ mới có Công ty TNHH mộtthành viên dịch vụ hàng không sân bay Tân Sơn Nhất (Sasco) chuyển 100 triệuđồng.

Trả lời thắc mắc của báo chí về trường hợp hoa hậu Mai Phương Thúy đại diện chomột doanh nghiệp đã hứa đóng góp 20.000 USD trong đêm hội, bà Huệ cho biết saukhi xác nhận lại thì số tiền này là 10.000 USD nhưng đến nay vẫn chưa thấychuyển tiền.

Ông Định Gia Diên, Tổng giám đốc Công ty CP đá quý Gia Gia, đơn vị đã bỏtrên bốn tỷ đồng để tổ chức sự kiện trên, cho biết sẽ chuẩn bị hồ sơ nhờ cơ quanđiều tra làm rõ vụ việc trên.


Theo Đất Việt



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.