Show diễn bar của Angela Phương Trinh bị hủy giờ chót

Theo một số nguồn tin, chiều ngày 24/8, show diễn của "bà mẹ nhí" tại một quán bar Hà thành đã bị hủy vì lệnh cấm. Tuy nhiên, Angela Phương Trinh khẳng định cô chủ động hủy show vì không muốn gây thêm điều tiếng.

Theo một số nguồn tin, chiều ngày 24/8, show diễn của "bà mẹ nhí" tại một quán bar Hà thành đã bị hủy vì lệnh cấm. Tuy nhiên, Angela Phương Trinh khẳng định cô chủ động hủy show vì không muốn gây thêm điều tiếng.
 

Theo dự kiến ban đầu, 21h tối 24/8, Angela Phương Trinh sẽ có buổi biểu diễn trong một quán bar ở Hà Nội sau vụ lùm xùm mặc cũng như không hồi đầu tuần. Thời điểm đó, trao đổi với giới truyền thông, một đại diện của Sở Văn hóa - Thể thao - Du lịch Hà Nội cho biết sẽ cử thanh tra làm việc với chủ quán bar nói trên và giám sát buổi biểu diễn để tránh tình trạng tương tự.

Tuy nhiên, theo quan sát của phóng viên có mặt ở quán bar, tới tận 23h ngày 24/8, Angela Phương Trinh vẫn không có mặt tại tụ điểm này dù khách khứa vẫn ra vào tấp nập. Không lâu sau đó, một nguồn tin tiết lộ show diễn của "bà mẹ nhí" đã bị hủy vào đầu giờ chiều cùng ngày.


Poster quảng cáo cho đêm diễn 24/8 của Angela Phương Trinh nhưng chương trình lại bị hủy vào phút chót.

Nguồn tin này cho biết thêm rằng nhiều khả năng quán bar đã nhận được lệnh cấm nên chương trình hứa hẹn có "các bài hát sôi động cùng những màn vũ đạo nóng bỏng đang được giới trẻ ưa thích nhất tại Hà Nội và TP.HCM" không thể diễn ra đúng như dự kiến.

Liên lạc với Angela Phương Trinh, cô lại cho biết một lý do hoàn toàn khác. "Show diễn tối nay bị hủy là do tôi chủ động. Quán bar này đã yêu cầu tôi mặc lại bộ trang phục khiến dư luận phản ứng hôm trước, nhưng tôi không đồng ý và yêu cầu được mặc một bộ trang phục kín đáo hơn. Tuy nhiên, họ đã không đồng ý. Vì hai bên không ký hợp đồng trước, nên việc tôi chủ động hủy show không gặp phải phiền toái gì", "bà mẹ nhí" cho biết và cũng khẳng định show diễn bị hủy không phải vì có lệnh cấm cô diễn.

Cách đây không lâu, "Bà Tưng" - nickname của hot girl Huyền Anh đang gây xôn xao dư luận - cũng bị cấm diễn sau khi bên ngoài quán bar này xuất hiện những poster với hình ảnh hở hang nhằm quảng cáo cho chương trình. Treo poster quảng cáo mà không xin phép là hành vi sai luật của quán bar. Tuy nhiên, Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch Hà Nội cũng yêu cầu quán bar này đình chỉ buổi biểu diễn của “Bà Tưng” vào tối 27/7. Ông Tô Văn Động - giám đốc Sở - nhấn mạnh: “Hà Nội không thiếu các nghệ sĩ, ca sĩ tài năng mà phải mời nhân vật “Bà Tưng” biểu diễn trên địa bàn Thủ đô. Vì thế, chúng tôi đã yêu cầu không cho nhân vật này biểu diễn”.


Bộ trang phục trong suốt đang gây xôn xao dư luận của Angela Phương Trinh thực ra chỉ là bản nhái của Can Lộ Lộ - cái tên đang được chú ý bởi phong cách thời trang quá sexy ở Trung Quốc.

Chia sẻ cùng báo chí sáng 24/8, ông Động cũng cho biết trong buổi họp ngày 26/8 tới, Sở Hà Nội sẽ lập hội đồng đánh giá mức độ vi phạm quy định về trang phục biểu diễn của Angela Phương Trinh trong đêm 22/8 vừa rồi để có mức phạt cụ thể. Đại diện của quán bar mà "bà mẹ nhí" biểu diễn hôm 22/8 khẳng định cô tự ý mặc đồ khêu gợi và phản cảm. Ngay khi phát hiện, họ đã ngăn cô tiếp tục biểu diễn nhưng Angela vẫn kịp hát 3 bài trong bộ trang phục có cũng như không.

Tuy nhiên, theo chia sẻ của "bà mẹ nhí" trên một báo mạng, không hề có bất cứ buổi tổng duyệt nào trước đêm diễn 22/8 như chia sẻ của chủ quán bar trong buổi làm việc với Sở Văn hóa: "Tôi không hề tham gia buổi duyệt nào như lời đại diện quán bar đã nói thì làm sao có chuyện thay đổi trang phục, đây là lời phát biểu không chính xác và làm ảnh hưởng đến tôi".

 

Phương Trinh từng diện những bộ đồ diễn không khác gì váy ngủ để biểu diễn tại quán bar vừa hủy show của cô.
 
Theo Nhật Thanh (Zing.vn/Tri Thức)


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.