Showbiz Việt tuần qua: Dân mạng sôi sục vì cảnh sát điển trai hôn Angela Phương Trinh

Nghi vấn tình cảm của Angela Phương Trinh với cảnh sát điển trai, Cường đô la say đắm công khai hôn người tình mới; Hồ Ngọc Hà khoe bữa ăn "sang chảnh" dát vàng,...

Phan Như Thảo đính hôn và mang bầu với đại gia Đức An; Ngọc Thúy "khẩu chiến" với Trang Trần; Mỹ Tâm bị tố "mắc bệnh ngôi sao"; Cường đô la say đắm công khai hôn người tình mới; Hồ Ngọc Hà khoe bữa ăn "sang chảnh" dát vàng... Đó là những tin tức nổi bật của làng giải trí Việt tuần qua.

Nghi vấn tình cảm của Angela Phương Trinh với cảnh sát điển trai

Những ngày gần đây, khi nghi vấn về mối quan hệ tình cảm giữa Angela Phương Trinh và nam cảnh sát "điển trai như tài tử TVB" được rộ lên, có khá đông bộ phận cư dân mạng bày tỏ sự tò mò quan tâm đến tính thực hư của thông tin này. Sau bức hình Thái Bá Nam ôm ấp một cô gái được cho là diện trang phục giống với bộ đầm nữ diễn viên từng chụp hình trước đó, thì hôm nay, hình ảnh nam cảnh sát ôm và hôn má Angela Phương Trinh bất ngờ được tiết lộ trên mạng khiến nghi ngờ của khán giả được dấy lên cao.


1-423dd


2-a0331-c9ae9
Bức ảnh nam cảnh sát hôn "bà mẹ nhí" được lan truyền trên mạng xã hội sáng 14/11 càng dấy lên nghi vẫn về tình cảm của cả hai

Kim Lý công khai tỏ tình, khóa môi Trương Ngọc Ánh

Tối 13/11, Trương Ngọc Ánh tổ chức buổi tiệc sinh nhật muộn với sự tham dự của hầu hết các diễn viên của phim Truy Sát. Đặc biệt, hôm qua cũng là sinh nhật của Kim Lý và anh đã có mặt trong buổi tiệc của Trương Ngọc Ánh để chúc mừng. Trước đó, Kim Lý đã gây xôn xao dư luận khi quay clip chúc mừng sinh nhật Trương Ngọc Ánh và công khai nói lời yêu cô. Ngay trong bữa tiệc tối qua, cặp đôi này không ngại ngùng dành cho nhau những cử chỉ thân mật trước mặt các quan khách. Thậm chí, Kim Lý còn khóa môi người đẹp rất tình tứ. Những hành động ngọt ngào của Kim Lý và Trương Ngọc Ánh dành cho nhau đã phần nào xóa tan tin đồn chia tay trước đó.


5-c2c02
cặp đôi tình tứ bên nhau

15-c2c02
Cả hai hôn nhau nồng nàn giữa đám đông


Cường đô la say đắm "khóa môi" người tình mới tại nhà hàng

Thời gian qua, chuyện tình Cường Đô la và Hạ Vi vẫn trở thành tâm điểm của dư luận, mọi “nhất cử, nhất động” của cặp đôi luôn thu hút sự chú ý đặc biệt của người hâm mộ.

Sau khi lộ chuyện hẹn hò, cặp đôi đang dần công khai và chứng mình rằng, họ là 1 cặp đôi mới và đẹp của làng giải trí. “Đại gia phố núi và “hot girl vạn người mê” liên tục bị bắt gặp xuất hiện tình tứ ở chốn đông người, không ngại dành cho nhau những cử chỉ âu yếm, lãng mạn. Mới đây, đoạn clip Cường Đô la “khóa môi” Hạ Vi ngọt ngào giữa chốn đông người tiếp tục gây “bão” cộng đồng mạng.

Cường Đô la lên tiếng sau khi lộ ảnh ‘khóa môi’ Hạ Vi nơi đông người - Ảnh 1
Cường Đô la tình tứ "khóa môi" Hạ Vi trong nhà hàng. (Ảnh: Trí thức trẻ)

Mặc dù dư luật hết sức xôn xao, nhưng cặp đôi mới của showbiz Việt này vẫn tuyệt đối không lên tiếng. Ngoài ra, "đại gia phố núi" còn thực hiện phương châm "Chỉ hành động, không nói" và cũng "sẽ không có lời giải thích nào cả".

   Cường Đô la lên tiếng sau khi lộ ảnh ‘khóa môi’ Hạ Vi nơi đông người - Ảnh 2
Cường Đô la khá bình tĩnh trước "bão" dư luận.

Hồ Ngọc Hà "sang chảnh" với món ăn dát vàng

Trong khi Cường đô la đang đắm say bên tình mới thì Hồ Ngọc Hà đã "thoát" khỏi scandal với đại gia kim cương. Những ngày vừa qua, "nữ hoàng giải trí" của showbiz Việt liên tiếp khoe những món đồ hiệu đắt tiền. Đặc biệt, mới đây cô còn khoe những món ăn "sang chảnh" như ăn bánh dát vàng khi đi nghỉ tại khách sạn siêu xa xỉ ở Dubai .


Hồ Ngọc Hà chia sẻ món tráng miệng có dát lá vàng trị giá 16 triệu

Hồ Ngọc Hà chia sẻ món tráng miệng có dát lá vàng trị giá 16 triệu

Đây được mệnh danh là một trong những khách sạn xa xỉ nhất thế giới. Cao 321 m với 56 tầng, Burj Al Arab, có nghĩa là Tower of the Arabs, được Sách kỷ lục Guinness ghi nhận là khách sạn cao nhất thế giới.
Hoa hậu Kỳ Duyên bị chê "tơi tả" khi mặc áo vest với quần hoa

Xuất hiện trong một sự kiện tại Hà Nội vào ngày 8/11 vừa qua, Hoa hậu Kỳ Duyên diện chiếc áo vest dáng dài, xẻ ngực sâu với chiếc quần hoa suông rộng. Ngay khi nhìn thấy những hình ảnh này, cư dân mạng đã không tiếc lời "ném đá" dành cho người đẹp. Nhiều người còn tưởng Kỳ Duyên là Hoa hậu Quý bà thay vì là nàng Hậu sinh năm 1996.

Kỳ Duyên, Huyền My đối lập phong cách ở sự kiện
Hoa hậu Kỳ Duyên

Phan Như Thảo sẽ sinh đôi?


Mấy ngày qua, thông tin về lễ hỏi bí mật của người đẹp Phan Như Thảo và doanh nhân Đức An - chồng cũ Ngọc Thúy diễn ra khiến nhiều người bất ngờ, bởi trước đó cả hai dường như kín tiếng trong suốt thời gian quen biết và yêu nhau.

https://ttol.vietnamnetjsc.vn//2015/11/13/13/00/showbiz-viet-tuan-qua-phan-nhu-thao-se-sinh-doi_1.jpg

https://ttol.vietnamnetjsc.vn//2015/11/13/13/00/showbiz-viet-tuan-qua-phan-nhu-thao-se-sinh-doi_2.jpg
Phan Như Thảo đính hôn với đại gia Đức An


Bên cạnh những lời chúc mừng cũng có không ít người chê bai, chỉ trích Phan Như Thảo lấy đại gia vì tiền. Phan Như Thảo tỏ ra rất mệt mỏi khi đối mặt với thị phi này và khẳng định cô đính hôn với đại gia Đức An vì tình yêu.

Gạt bỏ những thị phi không đáng có, mới đây trên trang cá nhân, Phan Như Thảo "úp mở" thông tin đã mang bầu với đại gia Đức An. Theo những thông tin cô chia sẻ thì nhiều người cho rằng Phan Như Thảo đang mang bầu ở những tháng đầu thai kỳ và cô mong muốn mình sẽ mang song thai.

Phan Như Thảo có bầu 3

Ngọc Thúy "khẩu chiến" với Trang Trần

Ngay khi biết tin Phan Như Thảo đính hôn với đại gia Đức An, siêu mẫu Ngọc Thúy  vợ cũ của đại gia này đã vô cùng bực tức khi cô phát hiện ra chiếc xe mà doanh nhân này mang đi rước dâu lại là xe đứng tên cô và hiện nó đang bị tranh chấp.

Trong khi Phan Như Thảo còn chưa lên tiếng đáp trả Ngọc Thúy thì người mẫu Trang Trần lại "nhảy vào" bênh vực Như Thảo. Và sự việc càng trở nên "rùm beng" hơn khi Ngọc Thúy và Trang Trần liên tiếp "khẩu chiến" với nhau trên mạng xã hội.


Ngọc Thúy nhắn gửi Trang Trần: "Cố ráng sống thật tử tế vẹn tròn em nhé!"


12212523_988080994570870_2026138163_n-1817f-526cc
Trang Trần đã lên tiếng phản pháo lại đàn chị


Sau đó, Ngọc Thúy tiếp tục "dạy đời" Phan Như Thảo nếu cô tiếp tục sống với đại gia Đức An. Ngoài ra, Ngọc Thúy cũng "nhờ" Phan Như Thảo đòi giúp cô tiền nuôi con của doanh nhân này.

Đáp lại những lời chỉ trích, dằn mặt của Ngọc Thúy, Phan Như Thảo đã rất nhẹ nhàng từ chối, và cô cho rằng mình "không liên quan" đến việc của Ngọc Thúy và Đức An. Ngoài ra, Như Thảo cũng thẳng tay xóa bỏ những chỉ trích của cư dân mạng khi nói xấu chồng cô.

Ngọc Thúy nhắn Phan Như Thảo 0
Phan Như Thảo lên tiếng về những lùm xùm xung quanh chồng đại gia


Mỹ Tâm bị tố "mắc bệnh ngôi sao"


Tối 9/1, Mỹ Tâm lần đầu trả lời trong một bài phỏng vấn về việc MC Kỳ Duyên từng đăng trạng thái đã xoáy một nữ ca sĩ trên trang cá nhân, cho rằng cô này có bệnh ngôi sao, giữ thái độ sống tách biệt với mọi người trong đoàn. Trong bài, Mỹ Tâm có cho rằng những lời nữ MC hải ngoại nói chưa phải thực hư câu chuyện và bày tỏ quan điểm không thích việc những người làm trong showbiz đem chuyện hậu trường ra nói xấu, dè bỉu nhau.

bau show hai ngoai to my tam khong ton trong khan gia hinh anh 1

Những ầm ĩ này bắt đầu từ việc Kỳ Duyên "ám chỉ" Mỹ Tâm trên trang cá nhân.

Sau khi đọc bài phỏng vấn, nhiều người hâm mộ "họa mi tóc nâu" đã lên tiếng bảo vệ thần tượng của mình, cho rằng Mỹ Tâm lên tiếng một lần là điều cần thiết để xua đi mọi đồn đoán không căn cứ.

Còn MC Kỳ Duyên lại tỏ ra không quan tâm đến đến bão dư luận và cô cũng "chưa đọc và quyết không đọc" bài phỏng vấn của Mỹ Tâm.

Mỹ Tâm 0

MC Kỳ Duyên quyết không đọc trả lời phỏng vấn của Mỹ Tâm

Mỹ Tâm 3

Bầu sô Hoài vũ lên tiếng tố cáo Mỹ Tâm coi thường khán giả


Sau MC Kỳ Duyên, rất nhiều bầu show hải ngoại tiếp tục lên tiếng tố cáo Mỹ Tâm  không tôn trọng khán giả và  họ rất bức xúc về cách thức làm việc của nữ ca sĩ "Họa mi tóc nâu". Ngoài ra, một số bầu show quyết sẽ không mời Mỹ Tâm tham gia những show mà họ tổ chức ở nước ngoài.

Trần Lập tiếp tục "cuộc chiến" với bệnh ung thư trực tràng

Ngày 4/11, rất nhiều bạn bè, người thân và fan hâm mộ đã vô cùng bàng hoàng khi biết tin Rocker Trần Lập bị ung thư. Ngày 6/11, nam ca sĩ , nhạc sĩ đã thực thiện ca phẫu thuật kéo dài 4 tiếng để cắt bỏ khối u trực tràng. Mặc dù ca phẫu thuật đã rất thành công nhưng trong thời gian tới, Trần Lập vẫn phải tiếp tục "chiến đấu" với căn bệnh quái ác này.

Từ biết tin mình bị ung thư cho tới nay, lúc nào Trần Lập cũng mang trong mình tinh thần lạc quan của người lính. Có thể, sự lạc quan ấy sẽ khiến bệnh tình của Trần Lập có những tiến triển tích cực hơn dù "cuộc chiến" còn rất dài.


tranlap-01008

Xa Thi Mạn đẹp rạng rỡ tại Lynk Fashion Show

Tối 11/11, nữ diễn viên TVB Xa Thi Mạn thu hút mọi ống kính phóng viên với vẻ đẹp và thần thái sắc sảo trong sự kiện thời trang của Lý Nhã Kỳ. Mặc dù đã bước sang tuổi 40 nhưng Xã Thi Mạn vẫn khiến fan Việt Nam ngất ngây trước vẻ đẹp rạng rỡ của cô.

5-1feb9

Xa Thi Mạn đọ sắc với Lý Nhã Kỳ
Xa Thi Mạn rạng rỡ bên Lý Nhã Kỳ trong show thời trang tối 11/11 ở TP HCM

Cũng trong show thời trang của Lý Nhã Kỳ tối 11/11 đã góp mặt nhiều tên tuổi lớn của làng giải trí Việt. Mặc dù show thời trang đã diễn ra rất thành công tuy nhiên mới đây người đẹp Trương Tri Trúc Diễm đã vướng phải "thị phi" khi nhiều người cho rằng Trúc Diễm bị đuổi khỏi thảm đỏ Lynk Fashion Show. Sự việc không hay đã khiến Trúc Diễm phải lên tiếng đính chính.

hinh1-d7df6
Chia sẻ của Trúc Diễm

"Đã mắt" với Victoria's Secret Fashion Show 2015

Ngày 11/11 vừa qua, các tín đồ thời trang có dịp "rửa mắt" khi được chiêm ngưỡng show thời trang hoành tráng nhất thế giới. Với những bộ áo lót triệu đô, những đôi cánh thiên thần, những siêu mẫu với thân hình bốc lửa cùng dàn âm thanh, ánh sáng hoàn hảo, show thời trang của Victoria's Secret 2015 đã để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp với người hâm mộ thời trang trên toàn thế giới.

behati prinsloo victorias secret fashion show 2015 08

behati prinsloo victorias secret fashion show 2015 06

Thăm dò ý kiến

Bạn quan tâm sự kiện nào nhất của showbiz Việt tuần qua?


Thảo Dương (tổng hợp)/VietNamNet


Căng thẳng vụ Xuân Lan đòi đối chất
Sau khi bị Xuân Lan yêu cầu giải thích vì "phê bình ác ý" về phim "Cái giá của hạnh phúc", nhà phê bình Lê Hồng Lâm có bài viết đáp trả, phân tích nội dung phim mà anh cho là có vấn đề.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.