Tạ Đình Phong bác tin đồn ly dị

Thông qua quản lý của mình tại công ty giải trí Emperor Entertainment Group (EEG), ngôi sao phim “Thập nguyệt vi thành” đã phủ nhận phỏng đoán của giới truyền thông về việc anh và vợ, Trương Bá Chi, sẽ ly dị.

Thông qua quản lýcủa mình tại công ty giải trí Emperor Entertainment Group (EEG), ngôi sao phim“Thập nguyệt vi thành” đã phủ nhận phỏng đoán của giới truyền thông về việc anhvà vợ, Trương Bá Chi, sẽ ly dị.

“Tạ Đình Phong tôichưa bao giờ yêu cầu vợ mình ký vào bất kỳ tờ đơn đề nghị ly dị nào cả”, tuyênbố của anh được giám đốc quản lý nghệ sĩ của E.E.G, Mani Fok, đưa lên trang blogcủa cô.

Tạ Đình Phong bác tin đồn ly dị
Diễn viên Tạ Đình Phong. Ảnh: Sohu.

Nam diễn viên 30tuổi cho biết thêm: “Việc tờ Apple Daily đưa những thông tin sai về giađình tôi vào ngày 30/5, tôi hoàn toàn có quyền khiếu kiện”. Trước đó, AppleDaily khẳng định, Trương Bá Chi (Cecilia cheung) đã dọn ra sống riêng và cặp saonày sắp sửa ly hôn.

Hiện tại, Tạ ĐìnhPhong (Nicholas Tse) đang ở Malaysia, tham gia phim Against War của đạodiễn Lâm Siêu Hiền (Dante Lam) nên không có thời gian quan tâmđến vợ.

Tạ Đình Phong bác tin đồn ly dị
Nữ diễn viên Trương Bá Chi. Ảnh: Sina.

Tin đồn về mâuthuẫn giữa vợ chồng Trương Bá Chi - Tạ Đình Phong xuất phát từ nghi vấn Bá Chiđã làm lành với tình cũ Trần Quán Hy (Edison Chen) khi haingười tình cờ gặp nhau trên một chuyến bay vào 8/5. Người đẹp phim Vô cựcđã nhờ người đổi vé để được ngồi cạnh Trần Quán Hy - người từng lộảnh sex với hàng loạt mỹ nhân Hong Kong, trong đó có Trương Bá Chi. Cảhai trò chuyện vui vẻ suốt hành trình. Họ thậm chí còn trao đổi số điện thoại vàchụp ảnh cùng nhau. Thông tin này bị Bá Chi phủ nhận, nhưnglại được Trần Quán Hy và người quản lý của nữ diễn viên khẳng định.

Theo Vnexpress



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.