"Táo giao thông" Chí Trung tuổi U65: Ở bên bạn gái á hậu kém 17 tuổi, vẫn ghen tuông, yêu cuồng nhiệt

Chí Trung chia sẻ, ở tuổi 63, anh vẫn yêu cuồng nhiệt như thời 18. Nam nghệ sĩ hiện tận hưởng cuộc sống ngọt ngào bên bạn gái.

"Táo giao thông" được khán giả yêu mến

Nhắc đến NSƯT Chí Trung, khán giả sẽ nhớ ngay đến "Táo giao thông" hóm hỉnh nhưng không kém phần duyên dáng, sâu cay của chương trình Táo quân - Gặp nhau cuối năm.

Đặc biệt, Chí Trung cũng là một trong những Táo sở hữu nhiều câu nói viral nhất trên mạng xã hội, như: "Tính tình không thích lòng vòng nhưng thích tạo ra những đường cong trong lòng thành phố", "Tôi không hứa sẽ làm giảm tắc đường nhưng tôi hứa sẽ khiến nhiều người tắc đường cùng bạn”, "Tiền không phải tất cả, nhưng không có tiền vất vả em ơi"...

Táo giao thông Chí Trung tuổi U65: Ở bên bạn gái á hậu kém 17 tuổi, vẫn ghen tuông, yêu cuồng nhiệt-1

Táo giao thông là vai diễn để đời của nghệ sĩ Chí Trung

Tuy nổi tiếng với vai trò nghệ sĩ hài, nhưng Chí Trung lại xuất thân từ sân khấu chính kịch. Vốn sinh ra trong gia đình có truyền thống nghệ thuật, nên sau khi tốt nghiệp trung học, anh thi vào Nhà hát Tuổi trẻ. Cũng từ đây, cuộc đời Chí Trung gắn liền với ánh đèn sân khấu.

Ở mảng chính kịch, Chí Trung gặt hái nhiều thành công qua các vai diễn như Romeo trong Romeo và Juliet, Đôn-sứt trong Lời thề thứ 9, hay Tạ Quay trong Trò đời. Sau này, nam nghệ sĩ lấn sân sang đóng phim và trở thành gương mặt quen thuộc trên màn ảnh nhỏ.

Với lối diễn tự nhiên, hóm hỉnh, Chí Trung để lại dấu ấn trong lòng khán giả qua các bộ phim như Kiều nữ và đại gia, Ghen, Ghét thì yêu thôi, Thông gia ngõ hẹp...

Táo giao thông Chí Trung tuổi U65: Ở bên bạn gái á hậu kém 17 tuổi, vẫn ghen tuông, yêu cuồng nhiệt-2

Chí Trung được khán giả yêu thích bởi sự hài hước, duyên dáng nhưng không kém phần thâm thúy

Chí Trung bắt đầu đóng Táo quân từ năm 2005. Trong suốt thời gian tham gia chương trình, anh đã 8 lần đảm nhận vai Táo giao thông. Từ 2007-2013, nam nghệ sĩ độc chiếm vai này. Cũng nhờ Táo Giao thông, tên tuổi Chí Trung nổi danh với khán giả cả nước.

Nhưng vì một lý do nào đó, bắt đầu từ năm 2014, Chí Trung kiên quyết cự tuyệt vai Táo Giao thông. Mãi đến năm 2022-2023, anh mới trở lại đón vai diễn để đời của mình và tiếp tục nhận được rất nhiều tình cảm của khán giả. Thế nhưng khi chia sẻ về vai Táo giao thông, Chí Trung lại khiêm tốn nhận xét anh là người "ít duyên dáng nhất trong dàn táo".

Trẻ ra vì yêu bạn gái kém 17 tuổi

Sau một chặng đường dài cống hiến cho nghệ thuật, Chí Trung rời vị trí Giám đốc Nhà hát Tuổi trẻ để về hưu vào tháng 6/2022. Từ khi nghỉ hưu, nam nghệ sĩ gác những đam mê, khát vọng nghệ thuật sang một bên để dành thời gian tận hưởng cuộc sống. 2 năm qua, anh ít tham gia các hoạt động trong showbiz, chỉ đóng 1 bộ phim và góp mặt trong một vài chương trình.

Ở tuổi 63, tuy phải đối diện với nhiều căn bệnh như tiểu đường, mỡ trong máu, tim mạch…, nhưng Chí Trung vẫn sống vui vẻ, lạc quan và tin vào bản thân. Sau khi hôn nhân tan vỡ, anh tìm được hạnh phúc mới bên bạn gái kém 17 tuổi Ý Lan. 

Táo giao thông Chí Trung tuổi U65: Ở bên bạn gái á hậu kém 17 tuổi, vẫn ghen tuông, yêu cuồng nhiệt-3

Táo giao thông Chí Trung tuổi U65: Ở bên bạn gái á hậu kém 17 tuổi, vẫn ghen tuông, yêu cuồng nhiệt-4

Táo giao thông Chí Trung tuổi U65: Ở bên bạn gái á hậu kém 17 tuổi, vẫn ghen tuông, yêu cuồng nhiệt-5

Táo giao thông hiện đang rất hạnh phúc bên bạn gái kém 17 tuổi

Không chỉ là doanh nhân thành đạt, Ý Lan còn là Á hậu 1 của cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân châu Á 2017. Dù đã ở tuổi U50, nhưng cô vẫn xinh đẹp, trẻ trung và sở hữu phong cách ăn mặc hợp thời.

Chí Trung tâm sự, anh may mắn khi tìm được một người bạn tri kỷ ở tuổi xế chiều. Trên trang cá nhân, nam nghệ sĩ đăng tải nhiều hình ảnh vui vẻ, tình cảm bên bạn gái. Cả hai thường xuyên đi du lịch nhiều nơi, cả trong và ngoài nước. Mới đây nhất, họ có chuyến du lịch ở Trung Quốc và Australia.

Táo giao thông Chí Trung tuổi U65: Ở bên bạn gái á hậu kém 17 tuổi, vẫn ghen tuông, yêu cuồng nhiệt-6

Bạn gái Chí Trung là doanh nhân thành công, xinh đẹp

Tâm sự về tình yêu ở tuổi ngoại lục tuần, Chí Trung nói với Dân trí: "Yêu vào ai cũng như tuổi 18, tuổi nào yêu cũng phải trẻ trung chứ. Tôi vẫn ghen tuông và yêu cuồng nhiệt. Chúng tôi cùng nhau đi chơi, cùng nhau làm đẹp và đi xem phim".

Táo giao thông tâm sự thêm, mỗi ngày của anh trôi qua bình yên, hạnh phúc. Nếu không đi phim, anh cùng bạn gái dậy sớm, đi uống cà phê. Đến 9h, bạn gái về làm việc, Chí Trung sẽ ngồi đọc sách, nuôi chim, gà, chó, thỏ... 

Buổi trưa, sau khi dành thời gian tập thể hình, nam nghệ sĩ dùng bữa. Buổi chiều, anh lại tiếp tục vòng quay như vậy. Tối đến, Chí Trung đi ăn ở nhà hàng, rồi cà phê tán gẫu với bạn bè. 

Táo giao thông Chí Trung tuổi U65: Ở bên bạn gái á hậu kém 17 tuổi, vẫn ghen tuông, yêu cuồng nhiệt-7

Ở tuổi 63, nam nghệ sĩ sống vui vẻ, lạc quan

Chí Trung cho biết, mong muốn hiện tại của anh là có sức khỏe nhiều hơn để làm những điều mình thích. Còn với thị phi bên ngoài, nam nghệ sĩ không quan tâm bởi đã quen rồi.

Theo Đời sống Pháp luật  

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/tao-giao-thong-chi-trung-tuoi-u65-o-ben-ban-gai-a-hau-kem-17-tuoi-van-ghen-tuong-yeu-cuong-nhiet-a411247.html

Chí Trung


'Lật mặt 7' của Lý Hải cán mốc 103,5 tỷ đồng
"Lật mặt 7" là bộ phim điện ảnh thứ hai trong năm nay vượt mốc 100 tỷ đồng, sau "Mai" của Trấn Thành. Tác phẩm đang áp đảo loạt phim Việt và tác phẩm ngoại về doanh thu, suất chiếu dịp Lễ 30/5-1/5.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.