Dàn Táo mới thay thế Chí Trung, Quang Thắng là ai?

Dàn Táo gạo cội như Chí Trung, Tự Long, Quang Thắng, Vân Dung được thay thế bằng những gương mặt nghệ sỹ mới trong chương trình "Táo quân 2024".

Táo quân 2024 gây bất ngờ cho khán giả khi có sự thay mới dàn Táo, chỉ có duy nhất Ngọc Hoàng Quốc Khánh vẫn được giữ lại.

Đảm nhận vị trí các Táo năm nay là những gương mặt nghệ sỹ "mới" như Bá Anh, Quốc Quân, Tú Oanh, Quân Anh. Mỗi người có những thế mạnh riêng để phù hợp với từng vai trò mình đảm nhận cũng như phù hợp với kịch bản tổng thể của chương trình.

Dàn Táo mới thay thế Chí Trung, Quang Thắng là ai?-1

Táo quân 2024 gây bất ngờ cho khán giả khi có sự thay mới dàn Táo, chỉ có giữ lại duy nhất Ngọc Hoàng Quốc Khánh.

Diễn viên Bá Anh - Táo Giao thông

Diễn viên Bá Anh đảm nhận vai trò là Táo Giao thông trong chương trình Táo quân năm nay. Diễn viên Bá Anh đã hoạt động nghệ thuật gần 20 năm. Anh là gương mặt quen thuộc với khán giả truyền hình qua nhiều tác phẩm như Sóng ở đấy sông, Ngã ba thời gian, Đừng đùa với thời gian, Hà Nội mùa đông năm 1946, Đi qua ngày biển rộng, Sống mãi với Thủ đô, Những ngọn nến trong đêm...

Dàn Táo mới thay thế Chí Trung, Quang Thắng là ai?-2

Diễn viên Bá Anh đảm nhận vai trò là Táo Giao thông.

Gần đây, anh vào vai cậu Vượng với tính cách hài hước, dí dỏm trong phim Thương ngày nắng về được công chúng đặc biệt yêu thích. 

Đây không phải lần đầu tiên Bá Anh tham gia chương trình Táo quân. Năm 2007, anh từng ghi dấu ấn với vai Táo Giáo dục. Đến năm 2008, anh tiếp tục tham gia chương trình với vai Táo Kinh tế.

NSƯT Quốc Quân - Táo Kinh tế

Năm nay, Quốc Quân gây chú ý khi trở lại góp mặt trong chương trình Táo quân với vai Táo Kinh tế thay thế NSƯT Quang Thắng. Trước đó, anh từng đóng Táo Giáo dục trong Táo quân 2004.

Diễn viên Quốc Quân được biết đến với những vai phản diện trên màn ảnh nhỏ. Anh ghi dấu với nhiều bộ phim như Cảnh sát hình sự, Người phán xử,... Gần đây anh góp mặt trong bộ phim điện ảnh Quỷ cẩu của đạo diễn Võ Thanh Hoà.

Dàn Táo mới thay thế Chí Trung, Quang Thắng là ai?-3

Quốc Quân với vai Táo Kinh tế thay thế NSƯT Quang Thắng.

Trước khi vào những vai diễn "xấu không để đâu cho hết", ít ai biết Quốc Quân còn từng là thi Học viện An ninh. Tuy nhiên, sau đó, anh bỏ Học viện An ninh thi vào trường Sân khấu Điện ảnh. Năm 1991, nghệ sĩ Quốc Quân về Nhà hát kịch Việt Nam. 

Dù được làm công việc bản thân yêu thích nhưng sau đó Quốc Quân lại phải bỏ nghề để đi làm tiếp viên hàng không rồi chuyển sang làm dầu khí. Nhưng cuối cùng duyên số run rủi, Quốc Quân vẫn trở về nghề diễn. Là người có tố chất, lại được học hành bài bản, tác phong làm việc chuyên nghiệp nên dù rời máy quay nhiều năm nhưng khi trở lại, anh vẫn được mọi người đón nhận.

Tú Oanh - Táo Văn Thể

Diễn viên Tú Oanh sinh năm 1968, tốt nghiệp Đại học Sân khấu Điện ảnh, cùng lớp với Chiều Xuân, Phạm Cường, Giang Còi... Chị từng là diễn viên của Nhà hát Tuổi trẻ. Ngoài hoạt động sân khấu, chị ghi dấu nhiều vai diễn trên truyền hình như Bỏ vợ, Đêm có người ra đi, Nàng dâu order, Hương vị tình thân.

Dàn Táo mới thay thế Chí Trung, Quang Thắng là ai?-4

Diễn viên Tú Oanh ghi dấu với vai diễn trong phim "Hương vị tình thân".

Gần đây nhất, Tú Oanh vào vai mẹ của Hà (Lan Phương) trong Gia đình mình vui bất thình lình và tham gia một vai nhỏ trong phim Cuộc chiến không giới tuyến. Không chỉ thành công trong sự nghiệp, diễn viên Tú Oanh còn nhận được sự mến mộ của khán giả bởi chuyện tình đẹp với đạo diễn Bùi Thạc Chuyên. 

Quân Anh - Táo Xã hội

Diễn viên Quân Anh từng xuất hiện trong chương trình Táo quân 2016 với vai Thần linh trẻ. Dù chỉ đảm nhận vai phụ nhưng Quân Anh gây ấn tượng với nét diễn tự nhiên, vẻ ngoài sáng. Năm nay, anh đảm nhận vai Táo Xã hội, thay thế NSND Tự Long. 

Dàn Táo mới thay thế Chí Trung, Quang Thắng là ai?-5

Quân Anh từng tham gia Táo quân 2016 với vai Thần linh trẻ.

Quân Anh sinh năm 1986, tốt nghiệp trường Sân khấu Điện ảnh. Anh hiện đang là diễn viên của Nhà hát Kịch Hà Nội. Quân Anh từng góp mặt trong các chùm hài kịch Cười ơi 2, Oái oăm đời, hài kịch thiếu nhi Nữ hoàng băng giá. Những năm gần đây anh chuyển hướng sang làm đạo diễn, ít xuất hiện với vai trò diễn viên. 

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtc.vn/dan-tao-moi-thay-the-chi-trung-quang-thang-la-ai-ar850594.html

Chí Trung

Táo Quân

Quang Thắng


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.