Thanh Hằng có đang mang thai con đầu lòng sau 6 tháng kết hôn?

Đã có câu trả lời cho nghi vấn Thanh Hằng và chồng nhạc Nhật Minh sắp chào đón thành viên nhí.

Sau 6 tháng kết hôn, siêu mẫu Thanh Hằng bị soi nhiều dấu hiệu giống với hội mẹ bầu Vbiz. Chi tiết gây chú ý nhất là vợ nhạc trưởng Nhật Minh dùng chiếc túi che khéo vòng 2 khi làm "giám thị" đến dự buổi hòa nhạc của chồng. Cư dân mạng cho rằng Thanh Hằng đang giấu dáng giống như những nghệ sĩ nữ đang có tin vui.

Giữa lúc cư dân mạng bàn tán, đại diện của Thanh Hằng lên tiếng cho biết nữ siêu mẫu chưa mang thai. Hành động cô đặt chiếc túi trước bụng chỉ đơn thuần là để khoe món phụ kiện hàng hiệu mới. Trước đó, Thanh Hằng chia sẻ hy vọng sẽ sinh đôi giống với Hồ Ngọc Hà, cô cũng mong chờ sớm có tin vui sau hôn lễ hồi tháng 10/2023.

Thanh Hằng có đang mang thai con đầu lòng sau 6 tháng kết hôn?-1
Phía ekip cho biết Thanh Hằng hiện chưa có tin vui

Thanh Hằng có đang mang thai con đầu lòng sau 6 tháng kết hôn?-2
Thanh Hằng đặt chiếc túi phía trước chỉ với mục đích muốn "flex" đồ hiệu đắt đỏ

Trong đám cưới, Thanh Hằng quyết định công khai dung mạo và thông tin về chồng. Cô còn hài hước nhờ bạn bè, người hâm mộ "dòm ngó" Trần Nhật Minh giúp. Từ khi trở thành vợ người ta, Thanh Hằng trở nên dịu dàng, nhan sắc ngày càng thăng hạng. Nữ siêu mẫu cũng thoải mái chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc của 2 vợ chồng lên mạng xã hội.

Thanh Hằng có đang mang thai con đầu lòng sau 6 tháng kết hôn?-3
Thanh Hằng trẻ trung, luôn thể hiện rõ niềm hạnh phúc mỗi khi xuất hiện cùng chồng

Thanh Hằng chia sẻ lý do quyết định khoe ông xã: "Nhiều người nghĩ tôi giấu nhưng tôi chỉ là giữ gìn thôi chứ không phải giấu. Chúng tôi vẫn đi ăn ngoài đường, sinh hoạt bình thường mà. Chỉ là tôi không đăng lên MXH thôi. Chúng tôi có khoảng thời gian tìm hiểu nhất định và cảm thấy phù hợp. Nhưng xin phép không chia sẻ chi tiết vì thấy "bánh bèo" quá không phù hợp với hình ảnh của tôi (cười).

Chuyện công việc của tôi thì ai cũng biết rồi nhưng khi yêu ai tôi cảm giác nói ra điều gì sẽ như đi 'bán' chuyện riêng tư. Tôi ngại chuyện đó, đến lúc phù hợp thì tôi sẽ chia sẻ chuyện tình cảm 2 người. Thật ra tôi cũng có chút lo nghĩ khi chính thức giới thiệu người đàn ông của tôi trước công chúng. Nhưng không ngờ anh ấy lại nhận sự đón nhận tích cực của mọi người, được dành nhiều tình cảm như vậy nên tôi cũng rất biết ơn những người yêu mến chúng tôi, những anh chị đồng nghiệp và truyền thông báo chí".

Thanh Hằng có đang mang thai con đầu lòng sau 6 tháng kết hôn?-4
Thanh Hằng từng "xin vía" bạn thân Hà Hồ vì mong muốn có nhóc tỳ song sinh

 

Theo Phụ nữ mới

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunumoi.net.vn/thanh-hang-co-dang-mang-thai-con-dau-long-sau-6-thang-ket-hon-d307672.html

Thanh Hằng


'Lật mặt 7' của Lý Hải cán mốc 103,5 tỷ đồng
"Lật mặt 7" là bộ phim điện ảnh thứ hai trong năm nay vượt mốc 100 tỷ đồng, sau "Mai" của Trấn Thành. Tác phẩm đang áp đảo loạt phim Việt và tác phẩm ngoại về doanh thu, suất chiếu dịp Lễ 30/5-1/5.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.