Thanh Hằng và ông xã tung "cẩu lương" xịn, 1 chi tiết như cặp đôi mới yêu

Những khoảnh khắc lầy lội nhưng không kém phần tình tứ của vợ chồng Thanh Hằng gây sốt MXH.

Tối 29/2, Thanh Hằng gây chú ý khi hé lộ loạt ảnh mới bên chồng nhạc trưởng. Có thể thấy, trong những bức ảnh này, Thanh Hằng và chồng đã cùng nhau tạo dáng lầy lội. Không chỉ gây cười với khoảnh khắc "chị đại làng mẫu" trợn tròn mắt, nhạc trưởng Trần Nhật Minh còn lộ biểu cảm hài hước và chẳng ngần ngại "tấu hài" cùng bà xã.

Bên cạnh những khoảnh khắc lầy lội, đôi vợ chồng cũng gây sốt khi thoải mái bám dính lấy nhau không rời, trông như những cặp đôi mới yêu. Đặc biệt, nam nhạc trưởng còn có hành động khoác vai vợ đầy tình tứ. Song song đó, Thanh Hằng cũng ví mình và ông xã là "con nít: "2 đứa con nít mới lớn, rất thích pha trò". Sau khi đăng tải, những hình ảnh đời thường của cả hai đã khiến netizen thích thú.

Thanh Hằng và ông xã tung cẩu lương xịn, 1 chi tiết như cặp đôi mới yêu-1

Khoảnh khắc tình cảm của vợ chồng Thanh Hằng khiến nhiều người ngưỡng mộ

Thanh Hằng và ông xã tung cẩu lương xịn, 1 chi tiết như cặp đôi mới yêu-2

Thanh Hằng tạo dáng lầy lội bên nhạc trưởng Trần Nhật Minh

Sau thời gian hẹn hò kín tiếng, Thanh Hằng và nhạc trưởng Trần Nhật Minh đã tổ chức đám cưới đầy lãng mạn vào tháng 10/2023. Hậu về chung một nhà với "nửa kia", Thanh Hằng thoải mái hơn trong việc đăng tải những khoảnh khắc đời thường của cả hai lên mạng xã hội. Từ ngày có chồng, cô cũng được khán giả nhận xét ngày càng dịu dàng hơn so với trước.

Thanh Hằng từng chia sẻ về ông xã: "Chồng tôi là người đàn ông kiên nhẫn, bình tĩnh nhất mà tôi từng gặp gỡ, tiếp xúc. Khi ở cạnh anh, tôi ảnh hưởng theo hướng tích cực. Chồng thường xuyên theo dõi các chương trình tôi tham gia nhưng anh luôn ủng hộ, tôn trọng và hiếm khi góp ý".

Thanh Hằng và ông xã tung cẩu lương xịn, 1 chi tiết như cặp đôi mới yêu-3

Thanh Hằng đang rất hạnh phúc bên chồng nhạc trưởng sau đám cưới hoành tráng vào tháng 10/2023

Thanh Hằng và ông xã tung cẩu lương xịn, 1 chi tiết như cặp đôi mới yêu-4

Nữ siêu mẫu nhận xét ông xã là người kiên nhẫn nhất mà cô từng gặp

Theo Phụ Nữ Mới


Thanh Hằng


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.