Thanh Hằng hút thuốc: Sở VHTT&DL Tp.HCM vào cuộc

Xung quanh vụ người mẫu Thanh Hằng hút thuốc lá phản cảm trên sàn diễn thời trang trong chương trình Elle fashion Show tối 84 tại Tp.HCM, Sở Văn hóa thể thao và du lịch Tp.HCM đã vào cuộc.

Xung quanh vụ người mẫuThanh Hằng hút thuốc lá phản cảm trên sàn diễn thời trang trong chương trìnhElle fashion Show tối 8/4 tại Tp.HCM, Sở Văn hóa thể thao và du lịch Tp.HCM đãvào cuộc.

>>

Ông Tôn Thất Cần – Phó trưởng Phòng Quản lý Nghệthuật, Sở VHTT-DL Tp. HCM cho biết: "Ngày 11/4, BTC chương trình Ellefashion Show đã gửi tường trình lên Sở VH TT-DL và sau đó, Sở sẽ có kết luận cụthể về việc xử phạt hành chính hay nhắc nhở đơn vị này".

Thanh Hằng hút thuốc: Sở VHTT&DL Tp.HCM vào cuộc
Hình ảnh Thanh Hằng hút thuốc phản cảm trên sân khấu. (Ảnh:VNN)


Trong chương trình thời trang nói trên, xuất hiện trong bộ váyren đen gợi cảm, của nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường, người mẫuThanh Hằng sử dụng đạo cụ là một điếuthuốc với hai lần hút và nhả khói điệu nghệ ngay trên sàncatwalk.

Được biết, đây là ý tưởng đểthể hiện hình ảnh một cô gái đẹp bị phụ tình, bất cần đời tìm đếnlàn khói trắng, nhằm nhấn mạnh bộ trang phục mà Thanh Hằng đang mặc.

Tuy nhiên, nhiều người cho rằng, việc người mẫu, ca sĩ hút thuốc lá như vậy sẽtuyên truyền cổ xúy cho việc hút thuốc trong giới trẻ.

Điều đáng nói hơn, trong buổi phúc khảo chương trình, người mẫu Thanh Hằngkhông dùng đạo cụ này để biểu diễn. Cơ quan quản lý chỉ biết vụ việcsau khi truyền thông đăng tải hình ảnh Thanh Hằng hút thuốc.

 

Đỗ Mạnh Cường khâm phục Thanh Hằng

Trước sự việc Thanh Hằng sử dụng thuốc lá trên sàn diễn Elle Show bị Bộ VHTH-DL lên tiếng, xem xét phạt nặng (vì hành vi hút thuốc lá bị cấm quảng cáo và hạn chế xuất hiện trên các phương tiện thông tin đại chúng), NTK Đỗ Mạnh Cường cho biết:

"Đây đơn thuần cũng chỉ là một điếu thuốc lá điện tử, chỉ là công cụ giúp chuyển tải ý tưởng nghệ thuật của show diễn mà thôi.

Với những ai có mặt tại show diễn Elle hôm đó cũng có thể thấy rằng mọi người đều cảm thấy rất thú vị và hưởng ứng màn biểu diễn này của Thanh Hằng.

Trong trường hợp này Thanh Hằng hoàn toàn không có lỗi nên mọi người không nên chĩa mũi rìu dư luận về cô ấy.

Tôi rất khâm phục Thanh Hằng, một người mẫu, một người phụ nữ dám nghĩ, dám làm, hi sinh cho nghệ thuật, xứng đáng với danh hiệu siêu mẫu hàng đầu tại Việt Nam"
.

Theo Phunutoday



Căng thẳng vụ Xuân Lan đòi đối chất
Sau khi bị Xuân Lan yêu cầu giải thích vì "phê bình ác ý" về phim "Cái giá của hạnh phúc", nhà phê bình Lê Hồng Lâm có bài viết đáp trả, phân tích nội dung phim mà anh cho là có vấn đề.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.